Tuesday 28 May 2013

ĐẠI SỨ DAVID DHEAR SẮP GẶP CỘNG ĐỒNG VIỆT NAM TẠI LITTLE SAIGON (Người Việt)




Tuesday, May 28, 2013 5:11:50 PM

WESTMINSTER, California (NV) - Dân Biểu Liên Bang Alan Lowenthal (Dân Chủ-Long Beach) sẽ tổ chức một buổi gặp gỡ giữa cộng đồng Việt Nam và đại sứ Hoa Kỳ tại Việt Nam, ông David Shear, từ 9 giờ sáng đến 10 giờ 30 sáng Thứ Bảy, 1 Tháng Sáu, tại Trung Tâm Le-Jao, thuộc Ðại Học Cộng Ðồng Coastline, 14120 All American Way, Westminster, CA 92683 (cạnh Rose Center và Tượng Ðài Chiến Sĩ Việt Mỹ), và mời gọi tất cả mọi người Việt Nam quan tâm tình hình quê nhà tham dự, thông cáo báo chí của văn phòng ông cho biết.

Nội dung buổi gặp gỡ giữa cộng đồng và Ðại Sứ David Shear sẽ chú tâm vào quan hệ song phương giữa Hoa Kỳ và Việt Nam, cũng như những vấn đề quan trọng được cộng đồng Việt Nam quan tâm.

Ngoài phần trình bày của Dân Biểu Liên Bang Alan Lowenthal và Ðại Sứ David Shear, chương trình sẽ có phần hỏi đáp giữa người tham dự và nhà ngoại giao hàng đầu của Mỹ tại Việt Nam.

Dân Biểu Liên Bang Alan Lowenthal đại diện cho Ðịa Hạt 47, gồm các thành phố và các vùng như Avalon, Buena Park, Cypress, Garden Grove, Lakewood, Long Beach, Los Alamitos, Midway City, Rossmoor, Signal Hill, Stanton và Westminster.

Ngoài ra, Ðịa Hạt 47 cũng bao gồm một phần của Little Saigon, nơi có nhiều người Mỹ gốc Việt cư ngụ nhất tại Hoa Kỳ.

Mọi chi tiết xin liên lạc ông Lý Vĩnh Phong, đại diện Dân Biểu Liên Bang Alan Lowenthal, qua số điện thoại 714-725-8389. (Ð.D.)

No comments:

Post a Comment

View My Stats