Friday 31 May 2013

CHƯƠNG TRÌNH TẶNG BONG BÓNG CHO CÁC EM THIẾU NHI Ở ĐÀ NẴNG NGÀY 1-6-2013 (Nguyễn Văn Thạnh)





Thứ Sáu, 31/05/2013

Tôi và nhóm bạn vừa gửi đơn đề nghị bảo đảm an ninh cho việc phát bong bóng 1.6.2013 về. Hy vọng lãnh đạo công an TP Đà Nẵng sẽ bảo đảm trị an tốt cho công dân sinh sống, thực hiện các quyền của mình. Nếu ngày đó lộn xộn xảy ra, côn đồ giả danh an ninh hoành hành, nhân viên an ninh lạm quyền thì chứng tỏ lãnh đạo công an TP không bảo đảm được công việc dân giao, không xứng đáng tiền thuế mồ hôi nước mắt dân đóng. Mong các bạn theo dõi tin tức ngày 1.6 tới.

Trân trọng,
Nguyễn Văn Thạnh

P.s: Dù được cơ quan an ninh mời làm việc sáng nay nhưng vì không sắp xếp được thời gian nên tôi chưa đi làm, sáng nhân viên an ninh có gọi điện thoại nhưng tôi không đáp ứng được giấy mời. Nhân đây xin thông báo cho ACE biết thêm tình hình.

* * *


25.05.2013

Nhân ngày quốc tế thiếu nhi 1.6.2013 sắp tới, nhóm vận động cho ý tưởng có chương trình tặng 1.000 bong bóng có logo quảng bá ý tưởng cho các em thiếu nhi tại 10 điểm vui chơi ở TP Đà Nẵng.

Các điểm đó là:
- Cầu Sông Hàn (vỉa hè dọc sông).
- Nhà Văn Hóa thanh niên quận Cẩm Lệ
- Công viên vui chơi thiếu nhi Hòa Khánh
- Trước chợ Hòa Khánh
- Công viên vui chơi đầu đường Ông Ích Khiêm
- ………

Chúng tôi mong muốn được đồng hành cùng các bạn sinh viên trong chương trình tình nguyện này

Thời gian từ 7h30-9h30 tối 1.6.2013. Tại mỗi vị trí chúng tôi cần 3-5 người, chúng tôi sẽ cung cấp áo pull có in logo dự án, bong bóng để các bạn thực hiện.

Bạn nào có tấm lòng tình nguyện, vui lòng liên hệ:
Nguyễn Văn Thạnh
Tel: 0984,973,376 thanhipi@gmail.com



No comments:

Post a Comment

View My Stats