Friday 3 May 2013

NHÀ LÝ LUẬN SỐ MỘT (Nguyễn Tài Trọng)




Nguyễn Tài Trọng
3-5-2013

Kính tặng Hội Nghị Trung Ương 7

1. Đặt vấn đề:

Trong công cuộc xây dựng CNXH nói chung và trong giai đoạn xây dựng kinh tế thị trường theo định hướng XHCN nói riêng, việc xác lập uy tín cá nhân của lãnh tụ đảng cầm quyền là một trong những nhiệm vụ quan trọng hàng đầu. Vì vậy, chúng tôi dành hẳn bài viết này để chứng minh định lý xác định tầm cỡ của đồng chí đương kim Tổng Bí Thơ Đảng Ta và rút ra một số hệ quả và nhận định quan trọng.

2. Nhà lý luận số Một:

Định lý. Đồng chí Nguyễn Phú Trọng, đương kim Tổng Bí Thơ BCH TƯ ĐCSVN, là nhà lý luận số Một của nhân loại.
Cũng như các định lý toán học, để chứng minh định lý này, ta cần đến các tiên đề sau.

Tiên đề 1. Chủ nghĩa cộng sản khoa học là học thuyết cao siêu nhất, đúng đắn nhất của nhân loại. Xã hội cộng sản là hình thái cao nhất của xã hội loài người, và nó sẽ tồn tại vĩnh viễn (kể cả khi trái đất nổ tung hay toàn bộ vũ trụ bị hủy diệt).

Cho dù hệ thống các nước XHCN đến nay đã co lại đáng kể, chỉ còn 3-4 quốc gia, thì đó cũng chỉ là bước lùi trước những khó khăn tạm thời. Trước sau gì thì phong trào cộng sản cũng lấy lại được thế trận, và sẽ tiêu diệt hoàn toàn chủ nghĩa tư bản, thiết lập thế giới đại đồng.

Tiên đề 2. Trong mỗi đảng cộng sản thì năng lực trí tuệ và tầm tư tưởng của cán bộ đơn điệu tăng theo chức vụ. (Chức vụ càng cao thì năng lực trí tuệ và tầm tư tưởng càng cao.)
Từ tiên đề 2 suy ra ngay rằng tổng bí thơ (TBT) là người uyên bác nhất, đúng đắn nhất, có tầm hoạch định chiến lược tốt nhất trong đảng. Kết hợp với tiên đề 1, ta suy ra rằng TBT là sự kết tinh trí tuệ của cả dân tộc.

Trước kia, khi còn Quốc Tế Cộng Sản, thì người đứng đầu của nó là trí tuệ số Một của nhân loại. Ngày nay, vì QTCS đã tan rã, để tìm ra trí tuệ số Một của nhân loại, ta cần phải có phương pháp thật khoa học.

Chứng minh định lý. Do trong mỗi đảng CS, TBT là người uyên bác nhất, đúng đắn nhất, có tầm hoạch định chiến lược tốt nhất, và do đó đương nhiên là nhà lý luận số 1 của đảng, nên ở VN ta thì đồng chí Nguyễn Phú Trọng là nhà lý luận số 1.

Tiếp theo, do đảng CS Liên Xô và một loạt đảng CS cầm quyền khác cũng đã từng mắc những sai lầm nghiêm trọng, dẫn đến sự tan rã của chế độ, nên trong các TBT của họ không thể có ai là nhà lý luận số 1 của nhân loại được. Còn TBT đảng CS Trung Quốc thì do đảng này đã gây chiến với Liên Xô (trên đảo Damansk hay Trấn Bảo) và VN ta nên cũng không thể coi là nhà lý luận số 1. TBT các đảng Lào, Triều Tiên thì có thể bỏ qua. TBT ĐCS Cuba thì vừa mới phải mời TBT ta sang thăm và dạy bảo nên cũng không dám cạnh tranh ngôi vị này. Do đó, đồng chí Nguyễn Phú Trọng là nhà lý luận số 1 của phong trào CS hiện nay.

Mặt khác, theo tiên đề 1 thì CNCS là học thuyết đúng đắn nhất nên nhà lý luận số 1 của CNCS phải là nhà lý luận số 1 của nhân loại.

Định lý đã được chứng minh.

3. Một số hệ quả và nhận định

Hệ quả 1. Mọi phát biểu và quan điểm do đồng chí Nguyễn Phú Trọng nêu ra đều là đúng đắn nhất, (trong đó có những quan điểm đúng vĩnh viễn và tuyệt đối).

Hệ quả 2. Tất cả những ai nói khác với đồng chí Nguyễn Phú Trọng đều là loại suy thoái tư tưởng, đạo đức, lối sống.

Trên tinh thần định lý và các hệ quả đó, cần tìm lại tất cả những bài nói và lời dạy của đồng chí Nguyễn Phú Trọng trong mấy tháng qua, đặc biệt cần tuyệt đối không nghĩ đến bỏ điều 4 hiến pháp, không nghĩ đến đa nguyên đa đảng.

Một lời dạy nữa cũng cần luôn luôn ghi nhớ là: chỉ có CNCS mới thực sự đem lại hạnh phúc cho mọi người, còn CNTB vẫn luôn là thứ xấu xa ghê tởm nhất trên đời. Điều này thì đã được các bậc tiền bối của CNCS nói nhiều lần, nhưng đó là cách đây 5-7 chục năm hay hàng thế kỷ. Còn trong thế kỷ XXI mà vẫn còn nói được những câu như vậy thì phải là lý luận gia đại tài, nhìn thấy những thứ mà cả thế giới không ai thấy!!!

Bình luận. Đáng tiếc là trong nhiều năm qua, đã có biết bao nhiêu bài viết của các nhà lý luận, nhưng chưa có bài nào chứng minh chặt chẽ những định lý như chúng ta vừa chứng minh ở đây. Chẳng lẽ lại để chính các đồng chí TBT đi viết bài chứng minh rằng mình giỏi nhất, đúng đắn nhất?

Nguyễn Tài Trọng



No comments:

Post a Comment

View My Stats