Friday 10 May 2013

"KHÔNG CÓ GÌ QUÝ HƠN ĐỘC LẬP TỰ DO" NÊN ĐẢNG KHÔNG CHO AI CẢ ! (MS Nguyễn Trung Tôn)




12:49:am 10/05/13

Công viên là nơi để mọi con dân được tự do lui tới để thư giãn, nghỉ ngơi,vui chơi giải trí, sau những ngày lao động vất vả, với trăm công ngàn việc cho cuộc sống mưu sinh, hay những buổi học hành căng thẳng. Thường thì ngày chủ nhật là ngày mà người ta tìm tới những nơi như công viên hay các khu du lịch để tìm kiếm niềm vui, chia sẻ nỗi lòng với bạn bè đồng nghiệp hay bày tỏ tình yêu … Vì vậy ở những nơi như vậy cũng thường xuất hiện những kẻ xã hội đen, cướp giật móc túi tới đây để hành nghề.

Nhưng nay ở Việt Nam lại xuất hiện thêm một loại kẻ cướp mới cũng hành nghề tại các công viên: Chúng có cả một tập đoàn nhân danh nhà nước. Lởn vởn ở công viên để cướp quyền làm người của các công dân tham gia dã ngoại. Bọn cướp này tàn ác hơn nhiều so với những tên trộm cướp thường; chúng có vũ khí, loa phóng thanh, vòi xịt nước và dùi cui điện và đặc biệt là chúng có sự bảo kê của tập đoàn cộng sản. Chúng công khai trắng trợn tấn công các nạn nhân, bắt cóc về trụ sở công an và cướp đoạt tài sản. Không biết ông Trần Đại Quang bộ trưởng bộ công an và ông Đặng Quốc Toàn Bí Thư Trung Ương Đoàn TNCSHCM đã dẫy dỗ đàn em thế nào mà nay chúng thành kẻ cướp nhiều thế không biết! Khi tham gia cướp chúng mặc đồ công an và đồ của Đoàn TNCSHCM, ra tay đánh đập dân lành, chỉ vì họ cùng nhau trao đổi với nhau về nhân quyền, tâm tư và những trăn trở của cuộc sống. Tại sao lũ cướp này lại tấn công và cướp giật đánh đập những công dân xuất sắc của đất nước như vây? Rồi tại sao khi công dân mặc áo phông thể hiện lòng yêu nước với các chữ Hoàng sa – Trường sa – Việt nam thì lại bị bắt về đồn công an để thẩm vấn, đánh đập, bắt lột áo của họ? Có phải chăng Yêu nước là có tội? Yêu tự do, trao đổi nhân quyền là có tội? Còn bọn cướp giật mang danh nhà nước lại có công? Tôi kính mong hai ông Trần Đại Quang và Đặng Quốc Toàn hãy xem lại đám đàn em của mình xem những kẻ nào tham gia vào việc cướp của bắt người trái phép ở công viên 30-4 tại Sai Gòn vào ngày 5-5 vừa qua mà có biện pháp dạy dỗ chúng cho tới nơi tới chốn. Nếu không các ông sẽ có tội với nhân dân đấy.

Có phải chăng hai tiếng “tự do” ở Việt nam là quá xa xỉ đối với những nguời dân? Hai chữ “Tự do” chỉ là thứ mà đảng cộng sản dùng làm trang trí trên các văn bản giấy tờ để đánh lừa quốc tế và dân chúng còn nó không thể nào trở thành thực tế trong cuộc sống của người dân Việt trong chế độ cộng sản? Thế mới thấy Hồ Chí Minh đã ngầm chỉ đạo cho đàn em khi nói “Không có gì quý hơn độc lập tự do” là muốn cs phải chiếm lấy không chia chác cho ai cả. Vì nó quý giá nên đảng cộng sản của ông ta độc quyền chiếm giữ không muốn cho thần dân sử dụng. Vừa qua các công dân Việt nam như: Nguyễn Hoàng Vi, Vũ Sỹ Hoàng, Vũ Quốc Anh, Nguyễn Thị Ánh Hiền, Châu Văn ThiHọ đã có những việc làm hết sức ý nghĩa nhưng lại bị bọn đàn em của Trần Đại Quang và Đặng Quốc Toàn tấn công, lý do chúng muốn mãi mãi độc quyền chiếm giữ trái phép quyền làm người của người dân Việt nam.

Đảng xui dân cướp chính quyền.
Cướp xong đảng giữ làm riêng của mình.
Sao dân không dám đồng tình?
Đòi đảng trả lại cho mình tự do!

Tôi thiết tha kêu gọi tất cả người dân Việt Nam trong cũng như ngoài nước chúng ta hãy chung lòng, giành lại quyền tự do vốn quý của mình, bằng cách tiếp tục các buổi dã ngoại nhân quyền ở khắp mọi nơi. Hãy chuyền tay nhau phổ biến bản tuyên ngôn nhân quyền của Liên Hợp Quốc. Hãy mặc áo có chữ Hoàng sa – Trường sa – Việt nam đi khắp các thôn quê, thành phố để thể hiện lòng yêu nước của mình. Không thể đảng cộng sản tiếp tục độc tài chiếm đoạt quyền sống và tình yêu tổ quốc của chúng ta.Tự do là vốn quý mà Thượng Đế ban tặng cho nhân loại. Công sản đã lưu manh chiếm đoạt của chúng ta. Ngày nay chúng ta phải cùng nhau giành lại từ tay cộng sản.

Thanh hóa 9/5/2013.
© MS Nguyễn Trung Tôn
© Đàn Chim Việt
ĐT 0162387716



No comments:

Post a Comment

View My Stats