Monday 26 May 2014

VẠCH TRẦN ÂM MƯU CÔNG AN GIẢ DẠNG CÔN ĐỒ ĐÁNH TRỌNG THƯƠNG CHỊ NGA




26-5-2014

Chị Trần Thị Nga , sanh năm 1977 , quê ở Hà Nam là 1 phụ nữ hiền lành , chịu thương chịu khó , nhưng cũng không kém phần can đảm và kiên cường .

Vào chiều ngày 25 -05-2014 , chị bị 5 tên công an giả dạng côn đồ chặn đánh bằng ống sắt khiến chị bị gãy tay trái và vỡ xương bánh chè chân phải .

Phía nhà nước CSVN cho các dư luận viên ra sức bôi nhọ chị , nói xấu chị đủ điều và còn dựng chuyện nói chị bị đánh ghen , lại còn cho người rải truyền đơn giả như côn đồ hăm dọa chị vài ngày trước , để giàn dựng kịch bản côn đồ đánh chị hôm qua .

Nhưng chỉ cần phân tích vấn đề sâu 1 chút là chúng ta có thể thấy ngay mọi việc đều do nhà nước CSVN chỉ đạo và bọn côn đồ đánh chị Nga chính là đám công an còn đảng còn mình chứ không ai khác .
Chị Nga vì kinh tế gia đình phải đi xuất khẩu lao động ở Đài Loan vào năm 2003 , chẳng may thời gian làm việc ở đó chị bị tai nạn nên cuộc sống càng thêm bi đát . Rất may chị đã gặp và được linh mục Nguyễn Văn Hùng cưu mang , giúp đỡ . Cha Hùng cũng thường xuyên giúp đỡ cho các công nhân khác tại đây khi họ gặp khó khăn . Cảm nhận được tình yêu của Thiên Chúa nên chị đã theo cha Hùng rửa tội trở thành người có đạo .

Qua kinh nghiệm bản thân , chị thấu hiểu sự cùng khổ và những nỗi oan khiên mà người dân nghèo ở VN phải chịu đựng . Trở về nước năm 2008 , chị đi lễ ở nhà thờ Thái Hà và bắt đầu quan tâm , tìm hiểu về hoàn cảnh hiện tình xã hội đất nước . Chị viết blog và lên tiếng đấu tranh cho dân oan , cho quyền lợi của người phụ nữ . Chị cũng tham gia vào các buổi biểu tình chống TQ xâm lược .

Những hoạt động này khiến chị trở thành cái gai trong mắt nhà cầm quyền CSVN . Công an được lệnh bắt bớ , đánh đập , sỉ nhục chị nhiều lần . Thấy chị là phụ nữ lại đơn chiếc với 2 con nhỏ , công an tìm mọi cách khủng bố tinh thần chị . Chị đã nhiều lần tố cáo công an cố tình hà hiếp chị , cướp giật đồ dùng của chị như điện thoại , máy hình và cả xe của chị rồi không trả . Mỗi lần chị tham dự biểu tình chống TQ hay đi gặp anh chi em bạn bè đều bị công an đeo bám , đe dọa sách nhiễu .

Lần cuối khi chị bị bắt chúng cho những tên công ra trêu cợt chị về vấn đề tình dục , bắt chị lột hết quần áo để khám xét , và còn cho người giả đánh ghen tạt mắm tôm vào đầu chị . Công an cho 1 người đàn bà mạo danh viết đơn tố cáo nói chị giựt chồng bà ta , rồi từ đó cứ mỗi lần chị bị đánh , bị sách nhiễu là công an lại đổ cho chị bị " đánh ghen " .

Vài ngày trước công an cho người rải truyền đơn hăm dọa và chửi rủa đầy trước cổng nhà chị , làm bộ như có ai đó giấu mặt đánh ghen chị , mục đích là bôi nhọ chị trước hàng xóm láng giềng và để có cái cớ giả côn đồ đánh chị trọng thương hôm qua .

Nhưng công an khôn mà không ngoan . Làm giả mà làm dzỏm . Bình thường khi đánh ghen thì người ta sẽ đến tận nhà , réo tên hài tội ra kể lể , rồi mới đánh dằn mặt . Họ sẽ muốn hàng xóm láng giềng ra xem thật đông , vì mục đich đánh ghen là lu loa lên cho mọi người biết để làm nhục . Có đời nào đi đánh ghen mà lại viết thư cho công an tố cáo , rồi lại rải truyền đơn ghi là " công an cũng không cứu được mày " ? Xong lại chặn đánh âm thầm ở 1 nơi khác , và khi thấy có người dân can thiệp thì lại chạy mất vì sợ bị nhận diện ? Đánh ghen kiểu đó thì công an biết ngay là ai mà bắt luôn rồi , còn truyền đơn nặc danh với giả dạng côn đồ gì nữa !!

Nhìn vào là hiểu ngay chính công an là bọn côn đồ đã sách nhiễu , hăm dọa và đánh đập chị Nga lâu nay .

Hành động hèn hạ và vô pháp vô thiên này của nhà nước CSVN và của công an phải được vạch trần ra cho toàn dân và cả thế giới biết . CS đúng là loại đáng bị phỉ nhổ !!


---------------------------------------

26-5-2014

Chân thành gửi lời cám ơn đến ông Felix Schwarz , người đại diện hội Nhân Quyền , làm việc tại tòa đại sứ Đức đã mau chóng đến thăm chị Nga tại bệnh viện chiều nay , sau khi nhận được thư cầu cứu tối hôm qua .
Hôm nay nhận được tin bác sĩ tại bệnh viện làm khó dễ không chịu chữa trị cho chị Nga ngay , bắt chị nằm chờ vì nói rằng trường hợp của chị không khẩn cấp , lại không chịu cho biết kết quả hình chụp CT scan , cũng không chịu đưa phim chụp cho người nhà đem ra ngoài để hỏi ý kiến độc lập . Mình biết xương gãy mà không chữa ngay rất khó lành , hoặc khi lành có thể mang tật nên mình vội liên lạc với ông lần nữa , nhờ ông giúp đỡ .
Ông Schwarz cho biết chị Nga hiện đang nằm ở bệnh viện Việt - Đức và đại sứ quán sẽ liên lạc với chính quyền VN yêu cầu cho chị được chữa trị mau chóng .

Sau đây là toàn bộ trao đổi giữa mình và ông Schwarz :
Today
Ngoc Nhi Nguyen
19:26
Ngoc Nhi Nguyen
Dear Felix , thank you so very much for visiting ms Nga at the hosital , Your kind concern is much appreciated
There is another major concern , that is the hospital ( possibly on orders from the government ) is delaying treatments for her
I am a doctor and I know that if broken bones , especially a patella , are not set quickly , they will not heal properly and she may be left permanently disable
or at least will develop long term complications such as chronic inflammation and restricted movements
On our part we are raising money to help her with the fee , but we wonder if you could possibly help to have her moved to Viet - Duc Hospital so that she can be treated properly
thank you so very much . All the best wishes to you and yours

Felix Schwarz
19:32
Felix Schwarz
Dear nhi. She is already in viet duc hospital. At least I visited her there this afternoon.
We could reach out to Vietnamese authorities to ask for a fast treatment.

Ngoc Nhi Nguyen
19:34
Ngoc Nhi Nguyen
Oh I see . thanks . Is there anything else you can do for her ? The doctors at the hospital are telling her and her families that she has to wait as her case is not urgent , and they are demanding more money
They also refused to give copies of the CT scan to seek 2nd opinion
Great , please do , that would be much appreciated . Please make a request to the Vietnamese government on her behalf . Thank you so very much
You are an angel !
God bless you all !

*****

Trên 1 khía cạnh nào đó , rất buồn khi thấy người ngoại quốc mà còn quan tâm và đối xử tốt với người VN hơn là chính người Việt với nhau . Nhưng cũng mừng là có họ giúp đỡ thì chị Nga sẽ được chữa trị kịp thời để chị mau khỏe lại .
Mọi người quan tâm xin chung tay gom góp giúp chị tiền viện phí . Hội Bầu Bí Tương Thân đã giúp đỡ 4 triệu rồi , nhưng chắc chắn chị cần nhiều hơn . Mong mọi người giúp đỡ . Cám ơn tất cả !
Chúc chị Nga mau lành vết thương và 2 cháu Phú , Tài được mạnh khỏe , bình an .


Mọi người hãy xem đoạn video ngắn quay cảnh ông Felix đên thăm chị Nga mà còn bi nhân viên bệnh viên làm khó dề nè >>> https://www.facebook.com/nguyen.n.thuong.3/posts/708187769246120




-------------------------------------------








No comments:

Post a Comment

View My Stats