Thursday 15 May 2014

TÔI ĐÃ KHÓC VÌ NHỤC KHI XEM ĐOẠN BĂNG GHI HÌNH NÀY (FB Tùng Dương)






Tôi vừa nhận được một bài viết và đoạn clips này:

Nỗi ô nhục Quốc thể.

Trong khi hàng chục phóng viên người Đức, người Việt, các nước khác của các báo, đài truyền hình trong và ngoài nước cộng thêm hàng trăm máy chụp ảnh, quay phim, Ipad, telefon....cá nhân đang chĩa lên sân khấu nơi các vị trong BTC đứng rất oai phong thì mọi người được chứng kiến và ghi lại hình ảnh ông Dũng râu được BTC giới thiệu lên đọc bài thơ thẩn gì đó. Ông Dũng râu xin lên và được phép hay BTC gọi ông thì không rõ, chỉ biết có Yên trọc cầm loa dõng dạc giới thiệu "nhà thơ" Dũng râu lên đọc thơ. Thế rồi Dũng râu vừa đọc được vài câu thì "trưởng Ban" Cường liều nổi máu liều du côn du đãng ra nhảy tới xông vào mặt hầm hầm, mồm chửi tay giật mấy tờ giấy trên tay Dũng râu và lớn tiếng quát đuổi Dũng râu xuống khỏi sân khấu. Dũng râu nhất định không xuống , giật lại mấy tờ giấy, mồm la to: "ông bỏ ra....ông bỏ ra...." sau đó tìm loa đọc tiếp....Hiền râu (DX) xông đến đẩy Cường liều ra và nhờ mấy người giữ chặt thằng liều đang nổi cơn điên này lại. Tức quá Cường liều quắc mắt ra hiệu cho trọc ngu xử lý. Lập tức tuân lệnh, Yên trọc xông vào giật loa từ tay Dũng râu và sau đó bất chấp là mình vừa giới thiệu "nhà thơ" Dũng râu lên đọc thơ, trọc ngu liên tục hét toáng vào loa át tiếng đọc thơ của "nhà thơ" tội nghiệp Dũng râu. Thấy tấn tuồng ô nhục làm trò hề trước hàng trăm ống kính chuyên cũng như nghiệp dư cùng với sự chứng kiến của hàng nghìn người biểu tình cũng như bạn bè Quốc tế cùng tham gia, mấy chị phụ nữ đứng hàng trên vội vã hô to "đoàn kết....đoàn kết.....đoàn kết..." để mong lũ ngắn học ngừng ngay cái trò làm ô nhục hình ảnh nước Việt trước hàng triệu người xem đoạn Video này.....

Thật là nhục nhã, ê chề....người Việt toàn nước Đức hết nhân tài, hết người có trình độ tổ chức rồi hay sao mà để cho một lũ ô hợp vô văn hoá có tên là Liên hiệp người Việt toàn Liên Bang Đức này diễn tấn tuồng ô nhục, bôi nhọ hình ảnh Việt nam này trước hàng triệu người xem và bạn bè Quốc tế như vậy.

Than ôi...nhân tài nước Việt đâu hết rồi, sâu bọ ngọ nguậy lên dương oai sĩ diện nhưng lại làm ô nhục Quốc thể như vậy mà để yên được sao?????

Ý KIẾN :

Tùng Dương Đăng lại ý kiến của mọi người:

Dương Quốc Cường
:
Mình quen biết ít, xin hỏi Cường liều là ai mà dám liều mạng, hung hăng vô sỉ thế? Yên trọc là ai mà trọc lông lốc thế. Hai đồng chí này có trong ban tổ chức BT không, mà Hội nào đứng tên? Thật xấu hổ. Đề nghị BTC trả lời và công khai xin lỗi cộng đồng người VIỆT. Những lần sau cấm cửa 2 tên phản động phá đám này trong các sinh hoạt của người Việt.

Hùng Trần:
Tôi đăng giùm còm này trả lời câu hỏi của Dương Quốc Cường, có người quen gửi nhờ tôi đăng như sau:
Nếu tôi không nhầm thì Cường liều là Lê Hồng Cường, UV BCH Liên hiệp người Việt toàn Liên bang Đức, trưởng ban tổ chức biểu tình.
Cường liều nổi danh nhờ máu liều và đã từng viết Email ca ngợi lá thư chửi bới mọi người đúng ngày đầu Xuân gây phẫn nộ cho toàn cộng đồng. Thành phần bất hảo này là kẻ ăn ở hai lòng, hứa sống hứa chết là sẽ không tham gia BCH LH để chui vào BTC thành lập LH NVTLB. Nhưng sau đó đã âm mưu cùng Yên trọc và BCH LH ngấm ngầm tổ chức Hội nghị LH NVTLB Đức tận bên Tây đức tại cái làng xó xỉnh để ít hội viên đến tham gia, nhằm kéo một số người theo chúng đến âm mưu loại bỏ Hội đồng thành viên, là cơ quan được Đại hội thành lập LH bầu ra để giám sát các việc làm sai của BCH LH. Kết quả cái gọi là Hội nghị LH chỉ vỏn vẹn có hơn 50 người tới dự và tại đây bọn này đã thực hiện được âm mưu giơ tay biểu quyết loại bỏ HDTV và Yên trọc theo kế hoạch đã đề cử và Cường liều đã liếm lại bãi nước bọt của mình đã nhổ ra, sau đó chui ngay vào BCH LH.
Lần này tổ chức biểu tình bọn này bố trí cho Cường liều làm trưởng ban tổ chức định đánh bóng lập thành tích gỡ điểm với cộng đồng nhằm xoá hết các trò khốn nạn mà Cường liều đã làm trong mấy năm qua. Nhưng ngờ đâu bao công sức sắp đặt của Thoại Chủ tịch LH cho đàn em cùng phe đảng đã bị chính cái bản chất du côn, liều lĩnh, vô học của Cường liều đổ xuống ống cống hết qua hành dộng du côn trên sân khấu biểu tình. Hành động này không chỉ làm sụp đổ hình tượng giả tạo bấy lâu nay của cái LH mà thực chất là một hội có số hội viên không bằng một hội nhí tại địa phương (trên 50 hội viên), mà hành động côn đồ này còn làm sụp đổ hình ảnh đẹp đẽ, chính nghĩa của người Việt trong mắt bạn bè Quốc tế. Bạn nào đó dùng từ "ô nhục Quốc thể" là vô cùng chính xác.

Yên trọc là Mai Ngọc Yên, UV BCH Liên hiệp NVTLB Đức, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh Berlin.
Yên được nổi danh mà cộng đồng biết đến qua các thành tích như họng to, quát chửi mọi người vô tội vạ một cách ngắn học vô cùng, trọc ngu này từng nổi danh tại hội nghị LH NVTLB Đức được họp kín tại một làng hẻo lánh bên Tây Đức bởi thành tích doạ nạt Lương Cường báo nv.de và Sa Huỳnh, CLB thơ Berlin, khi hai người này có ý kiến chỉ trích những việc làm sai trái của BCH LH NVTLB Đức.
Yên trọc còn lừng danh là kẻ đã có hành động côn đồ ngay trong đám tang của Đại tướng Võ Nguyên Giáp được tổ chức tại chợ Đồng Xuân Berlin, qua việc Yên trọc hành hung một anh người Thái Bình đến viếng Đại tướng và được mời lên đọc bài thơ tự sáng tác tri ân Đại tướng. Yên trọc đã túm cổ áo dúi đầu và chửi bới anh này thậm tệ và doạ anh này là „tao đánh bỏ mẹ mày bây giờ“ Rất nhiều người đã có mặt và chứng kiến cảnh này. Sau đó anh này đã viết thư tố cáo hành động côn đồ này của tên Yên trọc du côn cùng với bài thơ của anh tri ân Đại tướng gửi cho cộng đồng. Yên trọc đã cầu cứu DSQ đứng ra triệu tập anh nạn nhân đến gặp để giàn hoà, mặt khác Yên trọc tung tin doạ nạt sẽ kiện anh nạn nhân về tội vu khống cho Yên trọc. Anh nạn nhân này vì muốn yên thân, không muốn dính vào kiện cáo nên đồng ý giàn hoà và rút lá thư tố cáo Yên trọc không đăng trên các blog và báo nữa.

Hai phần tử này là „2 nhân tố tích cực“ của BCH LH NVTLB Đức và đều là 2 thành phần đại diện cho LH NVTLB Đức trong BTC biểu tình.
Chúng ta những người Việt đang sinh sống và làm việc tại Đức có thể tự hào về những thành phần „đại diện“ này không? LH NVTLB Đức là một tổ chức đại diện cho tất cả người Việt tại Đức trước chính quyền Đức. Nhà nước Đức đã tin tưởng chúng ta hội nhập tốt, giao cho LH thực hiện những dự án của nhà nước cùng với những khoản tiền kinh phí hàng triệu Euro cho dự án. Số tiền đó hiện đang nằm trong tay BCH LH, đang được những „Đại diện“ cho chúng ta có máu côn đồ và liều lĩnh như hai thành phần nêu trên toàn quyền sử dụng. Vì Hội đồng thành viên đã bị loại bỏ một cách mờ ám và thủ đoạn từ tháng 10.2013 rồi, nên không còn cơ quan nào giám sát những việc làm mờ ám, sai trái cả. Đợi đến khi sự tham nhũng, tư lợi xẩy ra không có sự ngăn chặn kiểm tra nào thì lúc đó không phải là cá nhân ông A hay bà B vi phạm là người xấu. Mà lúc đó trong mắt chính quyền Đức và người dân Đức dẽ là „bọn người Việt gian và tham không thể hợp tác và chấp nhận được“. Lúc đó thì toàn thể người Việt tại Đức nên kiếm đường kiếm nẻo mà xin sang Tiệp hay Balan mà đệ đơn xin tỵ nạn cho nó lành nhé.
Ngán ngẩm chả buồn nói ra nhưng vì bạn Dương Quốc Cường đã hỏi thì tôi cũng biết sao trả lời bạn vậy mà thôi.
Tôi không viết trực tiếp trả lời bạn được vào dưới câu hỏi của bạn nên phải gửi cho một người quen nhờ gửi hộ. Có thể vì tôi không kết bạn với trang FB này nên chỉ đọc được chứ không viết còm được.

Dương Quốc Cường:

Xin cảm ơn bạn Trần Hùng đã giúp mình hiểu rõ hơn 2 tay du đãng này và nội tình của cái LH gì đó. Nhưng kể cũng lạ, sống ở đất nước văn minh ,dân chủ này bao năm rồi mà vẫn có những người tăm tối thế nhỉ, hành xử và suy nghĩ như thời cách đây 50 năm. Mình nghĩ , chắc họ biết cả đấy nhưng vì tham lam quá nên giả vờ vậy thôi. Ai chống lưng cho họ phá đám ? Nhưng thôi, những người háo danh ít học ấy không nhiều đâu, chỉ trách tại sao các thành viên của hội chiến binh và LH gì đó lại để 2 đồng chí của mình lũng đoạn TC của mình thế.Nếu LH thực sự muốn thay mặt bà con ta thì yêu cầu quí vị phải lên tiếng, giải trình và xin lỗi công khai trên trang thông tin của mình về sự kiện này. Chỉ chán nhất ai đó rồi lại ngậm miệng chia tiền. Xin hết.


Minh Nguyễn:

Tôi thì lại thấy có những việc liên quan đến bộ mặt chung của mọi người thì phải nên để mọi người biết. Lâu nay chúng ta quen kiểu đóng cửa bảo nhau một cách sai lệch nên đã bị kẻ xấu lợi dụng làm méo mó ý nghĩa của câu nói đó và trở thành đóng cửa bưng bít cho nhau, nên đến ngày hôm nay mọi chuyện mới bung bét ra. Hãy học người Đức về văn hoá công khai và xin lỗi cũng như tự trọng mà từ chức như hai đời Tồng thống Đức đã làm gương khi họ phạm sai lầm. Đó mới là dân chủ công khai thật sự. có vậy mới tránh và giảm tối đa sự tham nhũng cũng như sự bưng bít thói hư tật xấu kìim hãm sự phát triển lành mạnh của cộng đồng, sự văn minh của Xã hội. Ý kiến riêng của tôi là như vậy. Bạn nào góp ý tôi rất hoan nghênh, chỉ yêu cầu lịch sự tránh kiểu ném đá vô học.

Đồng Văn:

Chính cái trò cứ thậm thụt, xấu cũng bảo tốt, trắng đen lẫn lộn và hay tự sướng ru ngủ nhau nên VN ta mới có ngày hôm nay. Tôi ủng hộ việc cái gì chưa tốt, cái xấu phải được gọi bằng đúng cái tên thật của nó. Nói như bạn Minh Nguyễn là đúng, đến hai ông Tổng thống Đức làm sai cũng không được bao che, thậm thụt dấu diếm mà đăng báo phê phán toàn dân công khai được biết. Sau đó hai ông đã tự trọng mà từ chức. Thế mới là người đáng nể. Xem trong đoạn video này thì lúc cái ông Quàng lá cờ Tổ quốc trên người đến làm trò giằng co, cướp giật tờ giấy và xô đẩy, chửi nhau ở trên sân khấu thì có một khách mời người Đức hay người nước ngoài đứng trên sân khấu ngay sát sau lưng hàng đầu chứng kiến cảnh này và đang cười lớn. Nhục, nhục, rất là nhục. Phải lôi cổ hai tên côn đồ này xuống và các hội đoàn phải tống cổ chúng ra không thể để chúng nhân danh đại diện cho chúng ta làm những trò nhục nhã như thế này được. Đến người không trong BTC làm trò này còn không chấp nhận được huống gì tên côn đồ này lại còn là trưởng Ban tổ chức thì không thể chấp nhận được, thối um một góc trời. Nhục nhã quá ! Ai bầu thằng điên rồ này làm trưởng Ban tổ chức? Thằng điên này "đại diện" cho nhóm người Việt nào dám tự xưng là Liên hiệp người Việt toàn Liên Bang? chắc chắn nó và những thằng điên như nó trong cái Liên hiệp kia không là đại diện cho tôi. Còn lâu tôi mới đồng ý để những kẻ điên khùng này đại diện làm xấu mặt tôi. Nhục, nhục, nhục quá!

----------------------

XEM THÊM :




No comments:

Post a Comment

View My Stats