Wednesday 14 May 2014

HÀ TĨNH : BIỂU TÌNH XUNG ĐỘT ĐẪM MÁU (Tin Không Lề)




14-5-2014

Một CTV gửi tin nhắn: "Tình hình Vũng Áng, Kỳ Anh, Hà Tĩnh đã và đang hết sức căng thẳng. Một số người quá khích đã kích động nhân dân, công nhân VN tấn công người TQ, ĐL tại khu CN Formusa, Vũng Áng.

Xung đột đẫm máu đã xảy ra, con số thương vong chưa được kiểm chứng nhưng ít nhất 2 công nhân TQ đã thiệt mạng, hàng trăm người (cả hai bên) bị thương, nhà cửa của CN TQ bị đốt phá. Hiện giờ (10h đêm) bệnh viện huyện KA quá tải, số bị thương đang được chuyển ra BVĐK tỉnh HT".


Facebooker Nguyễn Đức Hùng: Rất kinh khủng, lúc 23 giờ tôi ở bệnh viện tỉnh HT về, khi đó có 1 xe chở nạn nhân ra. CA vây kín bệnh viện, người dân cũng vây kín bệnh viện“.

Hình ảnh ở Kỳ Anh: Kinh khủng quá! ảnh bên FB Bin Bun
Photo: FB Hùng Nguyễn Đức

Nguyễn Việt Hưng "Hiện tại bệnh viện Kỳ Anh không còn chỗ chứa nạn nhân là người TQ. Tại bệnh viện tỉnh HT vừa có 1 xe 54 chỗ ngồi chở nạn nhân ra,mình vừa ở đó về cách đây khoảng 10 phút. Hiện tại CA cũng đang vây kín bệnh viện tỉnh và dân cũng đang rất đông ở dấy." <= đây là thông tin được một người quen của em đang sống ở TP Hà Tĩnh cho biết.

Nguyễn Thanh Dòng Tôi đi xe ô tô từ QT ra Hà Nội bị cấm qua Vũng Áng phải đi vòng xa hơn 1'5h xe chạy. Nghe người dân Kỳ anh nói trong Vũng Áng đánh nhau to xe cứu thương chạy liên tục ra bệnh viên Tỉnh Hà Tỉnh.Tình hình xấu, có vẽ nghiem trọng thật.



No comments:

Post a Comment

View My Stats