Friday 17 May 2013

NHÌN TÙ NHÂN ĐỂ THẤY VẬN NƯỚC (BS Hồ Hải)




Thứ sáu, ngày 17 tháng năm năm 2013

Nguyễn Phương Uyên, cô gái tuổi đôi mươi bị cả một hệ thống chính quyền đồ sộ sợ hãi đã tuyên án 6 năm tù và 3 năm quản thúc sau tù, chỉ vì thành lập tổ chức Thanh Niên Yêu Nước chống Trung Hoa bành trướng.

Nguyễn Phương Uyên, và Đinh Nguyên Kha, những cô gái và chàng trai tuổi đôi mươi bị cả một hệ thống chính quyền đồ sộ sợ hãi đã tuyên án tù, chỉ vì thành lập tổ chức Thanh Niên Yêu Nước chống Trung Hoa bành trướng.

Vẻ bình thản và vững vàng của Đinh Nguyên Kha trước tòa ngày 16/5/2013 về tội giống với Phương Uyên, với 10 năm tù và 3 năm quản thúc quản chế sau tù.

Dù bất kỳ ai, với cái nhìn từng trải, chỉ cần thấy hình ảnh sáng sủa này của các con ở trong tù là bác hiểu dân khí đã đổi mạnh. Ngược lại nhìn vẻ ủ dột của các quan phụ mẫu đang quyết định đời các con trong tù, thì bác hiểu vận nước đã và sẽ đi đến đâu không lâu.

Chúc các con bình an và chờ ngày ấy.


Anh Đinh Nhật Uy tường thuật về vụ xử Uyên – Kha

VIDEO :



Công nhận Trung Hoa thâm vãi, chọn đúng ngày nhà sản đem 2 cháu Uyên và Kha ra xử tù tội vì lòng yêu nước chống Trung Hoa Ra luôn lệnh cấm ngư dân Việt đánh bắt cá trên biển nhà của Việt Nam. Khi mà Ông Nguyễn Thiện Nhân mới vừa sang Trung Hoa thống nhất cùng nhau giữ gìn hòa bình và ổn định ở biển Đông. Điều này minh chứng hùng hồn rằng nước Việt đã trở thành một tỉnh của Trung Hoa từ ngày nảo ngày nao rồi các bạn ạ. Theo mình thì nó thành 1 tỉnh của Trung Hoa ngay từ ngày cụ chọn lưỡng Quảng của Trung Hoa làm căn cứ địa cho đởng cướp.




No comments:

Post a Comment

View My Stats