Tuesday 14 May 2013

MẸ SINH VIÊN NGUYỄN PHƯƠNG UYÊN NÓI GÌ TRƯỚC PHIÊN TÒA NGÀY 16/5/2013 (VRNs)




VRNs
Đăng bởi lúc 10:34 Sáng 14/05/13

VRNs (14.05.2013) – Bình Thuận – Cái gọi là phiên tòa xét xử hai sinh viên Nguyễn Phương Uyên và Đinh Nguyên Kha theo thông báo của tòa án nhân dân tỉnh Long An sẽ diễn ra lúc 7g30 ngày 16/5/2013.

Trước khi phiên tòa diễn ra, mẹ của Phương Uyên, bà Nguyễn Thị Nhung đã trả lời phỏng vấn phóng viên không biên giới Trâm Oanh. Theo chị Nhung, chị sẽ không được nói gì trong phiên tòa này mà chỉ có quyền nghe mà thôi. Nhưng nếu được nói, chị Nhung sẽ chỉ ra những điều vô lý trong bản cáo trạng cố ý gán ghép tội cho Uyên của Viện kiểm sát tỉnh Long An.

VRNs đăng nguyên văn cuộc phỏng vấn này.

Bà Trâm Oanh gửi đến VRNs


-----------------------------


Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam
Độc lập- Tự do- Hạnh phúc

ĐƠN YÊU CẦU
(V/v Gửi quần áo lịch sự cho con tôi mặc trong phiên tòa ngày 16/5/2013)

Kính gởi: Tòa Án Nhân Dân Tỉnh Long An.

Tôi tên: Nguyễn Thị Nhung, sinh năm 1972, ngụ tại Hàm Trí – Hàm Thuận Bắc – Bình Thuận, là mẹ của Nguyễn Phương Uyên hiện đang bị tạm giam tại trại giam tỉnh Long An và chuẩn bị đưa ra xét xử vào ngày 16/5/2013.

Trên tinh thần công bằng, bình đẳng và văn minh của luật pháp nước CHXHCN Việt Nam, gia đình tôi muốn rằng con tôi được mặc đồ lịch sự, gọn gàng, văn minh như những bị can trước đó trong phiên tòa sắp tới. Tôi đề nghị được gửi vào trại giam tỉnh Long An một bộ áo dài truyền thống Việt Nam để con tôi mặc cho lịch sự.

Tôi xin cảm ơn!

Bình Thuận, ngày 15 tháng 05 năm 2013

Người làm đơn

Nguyễn Thị Nhung

--------------------------------------------------




No comments:

Post a Comment

View My Stats