Friday 4 January 2013

GI-NÉT VIỆT NAM ĐÂY RỒI ANH BÁ THANH ƠI! (Lê Hiền Đức)




Thứ sáu, ngày 04 tháng một năm 2013

TIẾNG KÊU CƯÚ
Của một người nông dân suốt 30 năm đi kêu oan và đã được đoàn công tác liên ngành của chính phủ kết luận giải oan từ 13 năm nay. Nhưng chính quyền cấp sở tại vẩn không thi hành dù có lệnh của chính phủ chỉ đạo giải quyết đơn nộp 2886 lá đơn vẩn không giải quyết dứt điểm.

Ông Tài với chồng đơn từ 30 năm bị cướp đất, bị chụp tội oan sai

Đã có đến 2886 phiếu báo phát, kinh khủng ! có thể xin đăng ký Gi - nét cho Việt nam rồi !

KÍNH- GỞI :_

 BÀ LÊ HIỀN ĐỨC - CÔNG DÂN CHỐNG THAM NHŨNG  ĐỂ LÊN TIẾNG.

Tôi tên:Trần Văn Kiêm Tài 57 tuổi hiện ngụ tại số 92 đường Bạch Đằng ; huyện Mộc Hóa tỉnh Long An

Tôi đội đơn đi kiện từ (1983 - 2000) suốt 17 năm gia đình tôi đã bị chính quyền từ xã, huyện, tỉnh tước đoạt hết đất đai (26ha) đến không còn một tấc ruộng trắng tay vì nhà cách ruộng có một con kênh (20m) nên quy tội xâm canh tịch thu rồi chia chác cho cán bộ, đảng viên như : Phó Bí Thư Huyện Ủy, Phó Chủ Tịch Xã, Chủ Tịch Xã, Tập Đoàn Trưởng,Tập Đoàn Phó, cán bộ Ban Quản Lý Tập Đoàn,…làm đơn khiếu nại thì bị chính quyền tỉnh trù dập ra bản kết luận ngày 21/01/1992. Quy tội tôi : ”Tố cáo sai sự thật, xuyên tạc,..vu khống làm mất trật tự, trị an gây thiệt hại cho cơ quan nhà nước và công dân từ xã, huyện, tỉnh đến trung ương. Đề nghị Công An tỉnh, huyện truy cứu trách nhiệm hình sự bồi thường thiệt hại và phí tổn cho Đoàn Thanh Tra trong lúc đi thanh tra mất hai cái xuồng và hai cái máy dầu !

- Gia đình tôi cầm Bản Kết Luận ngày 21/01/1992 như trời sập xuống của phận thấp cổ bé miệng kêu oan còn mắc nạn.

Năm 2000 thực hiện sự chỉ đạo của Thường Vụ Bộ Chính Trị qua thông báo số 314 ngày 25/08/2000, Thủ Tướng Chính Phủ có quyết định số 840/TTg ngày 01/09/2000 thành lập 5 Đoàn Công Tác Liên Ngành Chính Phủ, tôi trải chiếu khiếu nại trước văn phòng Chính Phủ và được đoàn CTCNCP mời về cho trực tiếp đối thoại; và đoàn đã về tận Mộc Hóa Thanh Tra toàn diện việc quản lí, sử dụng đất đai và việc xét giải quyết khiếu nại, TC của công dân trên một tháng trời .

Sau đó đoàn CTLNCP có Bản KL 2386/KL-LNCP ngày 25/12/2000 do ông Nguyễn Đình Lộc Bộ Trưởng Bộ Tư Pháp trưởng đoàn CTLNCP ký trong đó nói rõ vụ việc oan ức của gia đình tôi gồm 87 dòng .

Đoàn CTLNCP đã kiến nghị : ”Tỉnh ủy và UBND tỉnh Long An chỉ đạo giải quyết và khắc phục ngay những hậu quả do cách làm sai của UBND huyện Mộc Hóa và các xã trong huyện đã gây nên trong những năm qua như cắt đất xâm canh...”

Đoàn CTLNCP đã đề nghị: ” Tỉnh ủy và UBND Long AN chỉ đạo các cơ quan có liên quan thực hiện đầy đủ và nghiêm túc nội dung kết luận của đoàn thanh tra. UBND tỉnh kịp thời báo cáo trình chính phủ kết quả thực hiện; đồng gởi cho thanh tra nhà nước biết để theo dõi” đoàn CTLNCP đề nghị khởi tố 4 ông quan cán bộ đã trù dập tôi .

Nhưng đến nay đã 13 năm rồi 5 cơ quan cấp tỉnh là Sở Tài Nguyên Môi Trường, Sở Tài Chính, Sở Thanh Tra, Sở Công An và VP UBND tỉnh hô hoán lên : ”đã mất hết hồ sơ của đoàn công tác liên ngành chính phủ để lại đối với vụ việc của anh, giờ phải đi thanh tra lại kết luận của chính phủ…”. Dẫn đến 13 năm nay từ khi có kết luận của chính phủ từ năm 2000, Ông Chủ Tịch UBND tỉnh Long An nhận tôi đến 2886 lá đơn, có ký nhận 2886 giấy hồi báo đàng hoàng mà vẫn chống lại không thực hiện nghiêm nội dung toàn văn Kl 2386/KL- LNCP ngày 25/12/2000 của Đoàn Công Tác Liên Ngành Chính Phủ để giải quyết dứt điểm, đến nơi, đến chốn cho gia đình tôi. Làm thiệt hại lợi ích hợp pháp của gia đình tôi suốt 30 năm nay.

Qua tiếng kêu cứu này kính bà Lê Hiền Đức công dân chống tham nhũng để lên tiếng cứu giúp.

Mộc Hóa,ngày 02 tháng 01 năm 2013,

TRẦN-VĂN-KIÊM-TÀI

Được đăng bởi Lê Hiền Đức vào lúc 22:06






No comments:

Post a Comment

View My Stats