Tuesday 25 August 2020

VỢ CHỒNG CONWAY : VỢ RÚT KHỎI WHITE HOUSE, CHỒNG RÚT KHỎI LINCOLN PROJECT (Đinh Ngọc Thu)

 


Vợ chồng Conway: Vợ rút khỏi White House, chồng rút khỏi Lincoln Project

Đinh Ngọc Thu  

02:25  24/08/2020    

https://www.facebook.com/thudinhn/posts/3272156286211452

 

Như mọi người đều biết về cặp vợ chồng luật sư nổi tiếng George và Kellyanne Conway, ông chồng chống Trump một mất một còn, lập ra cả dự án Lincoln Project, thực hiện các chiến dịch chống Trump, kêu gọi các cử tri bỏ phiếu cho đối thủ của Trump là Biden. Còn bà vợ Kellyanne lại là cố vấn cao cấp của Trump.

 

Khổ nhất là khi Donald Trump và George Conway đấu khẩu với nhau trên mạng, bà vợ Kellyanne bị báo chí hỏi ý kiến, nghe bà trả lời khó khăn vô cùng: Bên ông chủ, bên ông chồng, không thể tấn công ông nào mà cũng không dám bênh vực ông nào.

 

Bây giờ họ đã đạt được thỏa thuận, khi ông chồng đồng ý rút khỏi Lincoln Project, bà vợ đồng ý rút khỏi tòa Bạch Ốc, để lo cho con cái và giữ hòa khí trong gia đình.

 

Khoảng ba tiếng trước, ông George Conway tweet: "Tôi đang rút khỏi Lincoln Project, để dành nhiều thời gian hơn cho chuyện gia đình. Và tôi sẽ tạm ngừng hoạt động trên Twitter. Không cần phải nói, tôi tiếp tục ủng hộ Lincoln Project và sứ mệnh của nó".

 

Vài tiếng trước, bà Kellyanne Conway tuyên bố với báo chí: "Tôi sẽ chuyển công tác khỏi tòa Bạch Ốc vào cuối tháng này. George cũng đang thực hiện những thay đổi. Chúng tôi bất đồng về nhiều thứ nhưng chúng tôi thống nhất với nhau về những vấn đề quan trọng nhất: Con cái.

 

Bốn đứa con của chúng tôi đang ở độ tuổi teen và những đứa trẻ tuổi teen bắt đầu năm học mới, cấp hai và cấp ba, học từ nhà trong ít nhất vài tháng. Như hàng triệu bậc phụ huynh trên toàn quốc đều biết, những đứa trẻ 'học ở nhà' đòi hỏi mức độ chú ý và cảnh giác nhiều hơn trong thời gian bất thường như lúc này".

 

Con gái lớn của họ, cô Claudi Conway, 15 tuổi, lại là đồng minh của bố, cũng chống Trump kịch liệt. Hôm qua, cô bé tweet: "Mọi chuyện bắt đầu từ công việc của mẹ tôi, đã hủy hoại cuộc đời tôi. Đau lòng khi bà vẫn tiếp tục đi con đường đó sau bao năm chứng kiến con cái khổ sở. Ích kỷ. Tất cả chỉ vì tiền bạc và danh vọng, thưa quý vị".

 

Cũng hôm qua, con bé tweet, nói về sự thất vọng khi nghe tin mẹ nó quyết định phát biểu tại đại hội đảng Cộng hòa.

 

Hy vọng với thỏa thuận mới này, gia đình họ sẽ sum họp trở lại, con cái họ không phải khổ sở vì người mẹ của chúng nữa.

 

____

 

https://twitter.com/gtconway3d/status/1297719430697426946

 

https://twitter.com/claudiamconwayy/status/1297352852021665792

 

https://www.nytimes.com/reuters/2020/08/23/us/politics/23reuters-usa-trump-conway.html

 

https://www.cnn.com/2020/08/23/politics/kellyanne-conway-george-conway-white-house-lincoln-project/index.html

 

15 BÌNH LUẬN  

 

.

Người Mỹ Gốc Việt

Lý do ở đây: https://www.today.com/news/kellyanne-conway-s-daughter-claudia-conway-15-says-she-s-t190044

 

TODAY.COM

Kellyanne Conway's daughter Claudia, 15, says she's seeking emancipation

Kellyanne Conway's daughter Claudia, 15, says she's seeking emancipation

 

.

Trịnh Hữu Long

Trước khi là chính trị gia thì họ vẫn là bố, là mẹ, cũng có những nỗi lo như mọi người khác. Thành ra khác biệt về quan điểm chính trị chỉ là một phần nhỏ trong cuộc sống của chúng ta.

 

.

Song Chi

Trong cùng một nhà mà khác quan điểm chính trị thì khổ thật, thấy nhiều gia đình người Việt thôi mà người chống Trump người ủng hộ Trump cũng đã phát mệt .

 

.

Nguyễn Trung Thành

Cô Claudia Conway khinh bỉ ông Trump ra mặt, đọc twitter của cô này thì biết.

https://twitter.com/claudiamconwayy/status/1297352852021665792?s=21

 

TWITTER.COM

CLAUDIA CONWAY on Twitter

CLAUDIA CONWAY on Twitter

 

.

Hiếu Kỳ Nguyễn

Bà này nhắc đến việc con cái bà phải học ở nhà? Tail sao bà không cho con đến trường như Trump và bọn đồng đảng CH muốn học sinh phải trở lại trường học trong cơn đại dịch?

.

Hiếu Kỳ Nguyễn

Khong ai muốn để cho gia đình chia rẽ, mất mát tình thân bất kỳ vì lý do gì, nhất là vì MỘT KẺ BẤT NHÂN, VÔ TƯ CÁCH, "NO PRINCIPLES " NHƯ TRUMP. TRỪ KHI LÀ NGUÒI MẤT TRÍ KHÔN!

 


 

 

 


No comments:

Post a Comment

View My Stats