Saturday 18 July 2020

QUY TRÌNH DIỆT PHẢN ĐỘNG TRÊN MẠNG (Trương Châu Hữu Danh)




18-7-2020

“Các đồng chí thân mến! Nay do có đồng chí hỏi hướng xử lí của ta khi phát hiện các đối tượng phản động như thằng khốn này, thay mặt e47, bên cạnh các hoạt động diệt nick phản động, tôi xin thông báo:

QUY TRÌNH TIÊU DIỆT PHẢN ĐỘNG TRÊN MẠNG

Chụp màn hình lại tất cả những luận điệu, câu chữ, hình ảnh… để lưu làm chứng cứ. Sau đó đối chiếu xem những chuyện đó vi phạm vào điều nào trong BLHS hoặc các văn bản luật có liên quan (Các đồng chí nào không rành, cứ đưa về đơn vị, sẽ có chuyên gia về Pháp lý hỗ trợ).

Bước kế tiếp: Xem thông tin của nó là ai, tên gì, ở đâu, làm gì… nói chung tất cả các thông tin liên quan.

Sau đó, xem nó cư trú ở địa phương nào thì cứ đúng luật viết một cái đơn tố cáo liệt kê những chuyện nó làm nộp cho Công an địa phương đó.

Về phía e47 ta: Sẽ báo cáo câu chuyện lên lãnh đạo Cục xin hướng xử lý.”

Phía trên là một cái tút quen thuộc của nữ doanh nhân Nguyễn Thị Thu Huyền – Giám đốc công ty Phượng Lộc ở 68 Nguyễn Huệ, Huyền đang là E trưởng e47, mà “bò đỏ” gọi là chính ủy. Công ty của Huyền chuyên bán “bào ngư Chile” cho gia đình quan chức vì Huyền là cháu anh Khoa (Phó chủ tịch Thành phố HCM, đã xin nghỉ sớm chờ cụ Tổng).

Lâu nay Huyền chỉ huy các nhóm kín anh em bò đỏ, chủ yếu đi còm dạo thô tục và tấn công FB anh em (nhà báo, người phản biện, lề trái, dân chủ, những người đi ngược với quyền lợi nhóm suy thoái…) bằng cách report tập thể vào bài viết.

Các bài viết bất lợi cho nhóm lợi ích, Huyền sẽ xua “bò đỏ” ra húc – trong khi anh em “bò đỏ” hầu như không biết đây là mục đích riêng.

Vài tút tiêu biểu của Huyền, xin xem dưới comment.

“Cháu anh Khoa” thường xuyên kích bò đỏ tấn công bài viết anh Trương Huy San, MC Phan Anh, Huỳnh Long, Hoàng Thế Nhân, Cấn Thị Thêu, Trịnh Bá Phương…

Riêng tui, nhóm Huyền ưu ái tấn công khoảng hơn 100 lần!


Một trong các stt Huyền tấn công MC Phan Anh khi anh lên tiếng về chủ quyền biển đảo. Ảnh: FB Huyền Nguyễn








No comments:

Post a Comment

View My Stats