Wednesday 1 May 2019

DỐI TRÁ ĐẾN TỞM LỢM của CON NGƯỜI VÔ LIÊM SỈ, VÔ TƯ CÁCH, VÔ ĐẠO ĐỨC và VÔ CÙNG BỈ ỔI (Paul Pham)





Hôm qua, ngày 29 tháng 4 ở Hoa Kỳ, nhiều tờ báo dựa theo bản báo cáo có dẫn chứng ngày giờ và địa điểm hẳn hoi của tờ Washington Post đã đồng loạt đăng tin, Donald Trump đã nói sạo vượt ngưỡng cửa 10 ngàn lần chỉ trong 27 tháng 10 ngày làm tổng thống. Chuyện này đối với một số người thì Cũng Chỉ Là Điều Bình Thường và họ cho rằng Làm Chính Trị Thì Phải Thế.

Điều đó nó nói lên được cái tiêu chuẩn về tư cách, về đạo đức của những con người vẫn luôn mở miệng ca tụng Donald Trump nó đã xuống thấp cỡ nào.

Tuy vậy, tất cả những thứ sạo láo mà Donald Trump BỊA ĐẶT ra từ trước đến nay, có lẽ KHÔNG CÓ CÁI NÀO TỒI TỆ, NHƠ NHỚP, BẨN THỈU và BỈ ỔI CHO BẰNG cái điều mà ông ta đã cắt xén, vặn vẹo, sắp đặt trong mục đích Bịa Đặt Để Kích Động Gây Thù Hằn (incendiary falsehood) cho câu chuyện khi ông ta lên án việc sản phụ toa rập với bác sĩ SÁT HẠI THAI NHI MỚI CHÀO ĐỜI trong cuộc vận động tranh cử ở Wiscosin ngày hôm trước. Nguyên văn như thế này:

“The baby is born,” Trump said. “The mother meets with the doctor. They take care of the baby. They wrap the baby beautifully, and then the doctor and the mother determine whether or not they will execute the baby. I don’t think so.”

Tạm dịch: “Đứa bé vừa chào đời, người mẹ gặp riêng với bác sĩ. Họ chăm sóc cho em bé. Họ bọc đứa trẻ dễ thương đó trong chăn, rồi bác sĩ và người mẹ đó bàn bạc với nhau để đi đến quyết định có nên Xử Tử đứa bé hay không. Tôi không nghĩ vậy.”

Không cần bàn về lời văn hết sức ấu trĩ, câu cú hết sức mơ hồ, thì câu chuyện bịa đặt và cắt xén đó, phải nói là vô cùng bỉ ổi, vô lương tâm, vô đạo đức, chỉ nhằm kích động để triệt hạ “đối thủ” cũng như nhằm nâng cao “cái phẩm chất, cái giá trị dối trá bảo vệ thai nhi” của ông ta.

BỞI CÂU CHUYỆN THỰC SỰ KHÔNG PHẢI THẾ

Vì em bé đó được sanh ra TRONG DỊ TẬT, KHÔNG CÓ NÃO BỘ và THIẾU LUÔN CẢ 2 LÁ PHỔI.

Bé chỉ có thể sống được vài phút sau khi ra khỏi bụng mẹ, sau khi chào đời.

BẠN CÓ KINH TỞM CON NGƯỜI CẮT XÉN SỰ THẬT CÓ CHỦ ĐÍCH NHƯ THẾ ĐỂ ĐẠT ĐƯỢC VÀI NGÀN LÁ PHIẾU KHÔNG?

Bà Julia Pulver, một nhân viên y tá và tâm lý chuyên chăm sóc cho sản phụ trong Đội Ngũ Phục Vụ Cho Tang Gia ở một nhà thương thuộc tiểu bang Michigan đã kinh tởm về chuyện này, và bà đã vạch ra sự thật ở ngay trang Twitter của Donald Trump như sau:

Công việc của đội ngũ y tá Chăm Sóc Cho Các Tang Gia Vừa Có Người Thân Mới Qua Đời ở nhà thương của chúng tôi quả là vô cùng khó khăn về tâm lý trong việc giúp đỡ cho những cha mẹ vượt qua cái ngày tồi tệ nhất trong cuộc đời của họ, ngày mà đứa con mới sanh của họ vĩnh viễn ra đi. Những người cha mẹ đã cố gắng bằng mọi cách chiến đấu cho sự sống nhỏ bé của con họ mà họ đã thất bại vì không thể, do những bịnh trạng mà y khoa cũng đành phải bó tay. (qua 7 cái tweets ngắn)

1- Đứa trẻ sinh ra vì thiếu những bộ phận quan trọng trong cơ thể mà chúng chỉ sống sót được khi còn nằm trong bụng mẹ. Sau khi được sanh ra đời, chúng sẽ chết trong một thời gian rất mau lẹ. Trong khi cơ thể của chúng đang chết dần, thì công việc của chúng tôi là CÙNG ĐỒNG HÀNH VỚI NHỮNG NGƯỜI CHA MẸ này qua từng bước một, hỗ trợ tâm lý, an ủi họ. Chúng tôi cố gắng hết sức mình để làm giảm bớt sự đau đớn trong tim họ.
(1) And parents of babies who, after they were born, and wouldn’t have their moms body keeping them alive, would die rather quickly. As these small bodies were failing, it was our job to be there with the parents at every step, give them support, and do our best to make some ...

2- Giữ lại những hình ảnh mong manh của em bé như những kỷ niệm sau này, ngõ hầu làm vơi bớt đi phần nào sự đau khổ của họ. Khi tất cả những cố gắng phi thường của y khoa đã thất bại hoặc khi em bé sanh ra đời không có não bộ, hoặc trái tim hoặc cả hai lá phổi của chúng hư hại không làm việc, thì chúng tôi biết ngay được rằng, cái chết sẽ không còn xa. Điều chúng tôi có thể làm cho họ là nâng đỡ tinh thần để bớt đi những đau khổ trong những giây phút sau cùng đó.
(2) Memories of their precious babies that could help easy their impending and overwhelming grief. When heroic measures failed or a baby without a brain or working lungs or heart was born, we knew the end was near, and we encouraged the parents to be present in these finals moments

3- Chúng tôi đặt em bé da sát da với mẹ của em, rồi chúng tôi đắp cho cả hai bằng một tấm chăn. Sau đó vặn nhỏ bớt đèn để ánh sáng trong phòng mờ nhạt và yên tĩnh. Chúng tôi làm theo yêu cầu của cha mẹ, cho phép gia đình bạn bè họ có mặt trong phòng bao nhiêu người tùy ý. Chúng tôi cùng nhau cất tiếng hát và chung lời cầu nguyện, chúng tôi ôm nhau, ru nhau và để tất cả cùng … khóc với nhau.
(3) We placed the babies skin to skin with mom and placed a blanket over them both. We lowered the lights and quieted the room. We had as much or as little family and the parents wanted in the room. We sang songs, we prayed, we hugged, we swayed... and we all cried.

4- Tôi đã khóc cho tới khi cổ họng mình cháy bỏng cho cái gia đình đó vừa phải trải qua những gì không thể chịu đựng được. Chúng tôi cùng chia sẻ sự mất mát đó của họ. Chúng tôi chụp hình, ngay cả khi trong lúc quá đau đớn, họ KHÔNG MUỐN BAO GIỜ SẼ PHẢI NHÌN LẠI NHỮNG HÌNH ẢNH đó, thế nhưng nếu họ có đổi ý sau này, thì những tấm hình kia sẽ vẫn còn đó. Chúng tôi in dâu bàn chân của em bé (đây là việc các y tá sản khoa thường làm trong tờ giấy khai sinh ở nhà thương ngay sau khi một em bé ra đời).
(4) I cried until my throat burned for this family who has just had to endure the unthinkable. We were in the moment with those families. We took pictures, even for the ones who were too traumatized to think they’d ever want to see them, just in case they did. We made footprints

5- Chúng tôi cắt của em một búi tóc nhỏ, cột nơ cẩn thận. Chúng tôi cũng không quên đo chiều dài của em và ghi lại trên thước giấy. Chúng tôi cũng may cho các thiên thần bé nhỏ này những cái áo ngủ bé tí xíu màu trắng tinh, lại còn có cả mũ nữa. Chúng tôi cũng làm cho cha mẹ các em, những người vừa có đứa con đã vĩnh viễn ra đi một hộp đựng kỷ niệm.
(5) We put a lock of hair into a ribbon. We measured the babies length and marked it on a tape measure. We made special tiny white gowns and hats for our angels. We created a memory box for these families who were losing their child that day.

6- Đúng vậy, chúng tôi là những người thuộc “đội ngũ y tá chăm sóc cho các tang gia có người thân vừa qua đời” ở nhà thương và chúng tôi cung cấp cho họ những sự chăm sóc cho những mất mát họ đang gặp phải. Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ chết, tuy đau buồn nhưng đó cũng là một phần của cuộc sống. Thế nhưng KHÔNG MỘT AI, TUYỆT ĐỐI
(6) So yes, there are those in hospitals who are around infants who pass: they are the Bereavement Teams & they provide the equivalent of neonatal hospice to families who are living through absolute Hell. Babies and children die, it’s a sad part of life. But no one, absolutely

7- BẤT KỲ LÀ AI, Ở BẤT CỨ NHÀ THƯƠNG NÀO TRÊN ĐẤT MỸ, HOẶC BẤT KỲ NGƯỜI MẸ NÀO MỚI LÂM BỒN LẠI TOA RẬP VỚI BÁC SĨ ĐỂ SÁT HẠI EM BÉ VỪA CHÀO ĐỜI như ông Trump mô tả. Có lẽ đây là NHỮNG LỜI CÁO BUỘC BỊNH HOẠN NHẤT từ một tay Độc Tài Loạn Trí. Thế thì làm sao người ta lại có thể tin vào bất cứ gì ông ta tuyên bố?
(7) NO ONE ever, in any hospital, nor any mother who has just given birth, is conspiring with a doctor on whether or not to commit infanticide. This is perhaps one of the sickest accusations levied by this deranged dictator yet. Don’t believe a word he says about anything important …

Đó là những lời tuyên bố, những hành vi hết sức bỉ ổi và ti tiện của một tay Muốn Trở Thành Độc Tài mà người Mỹ Đã Lỡ Bầu ra đấy. Thử hỏi, có một thủ đoạn nhơ bẩn hay ti tiện nào mà Donald Trump KHÔNG DÁM LÀM?

Chuyện bịa đặt, cắt xén sự thật để chụp mũ và hãm hại những người y tá, những bác sĩ trong đội ngũ y khoa ở Mỹ của Donald Trump, chắc chắn sẽ là một việc làm bỉ ổi vô tiền khoáng hậu.

TÔI KHINH BỈ và KINH TỞM DONALD TRUMP và DƯỜNG NHƯ BẢN CHẤT BỈ ỔI CỦA ÔNG TA ... KHÔNG CÓ GIỚI HẠN.



-----------------------------------

NƯỚC MỸ của DONALD TRUMP và BỘ MÁY TUYÊN TRUYỀN của ĐẢNG CỘNG HÒA.
Hôm qua ông con gởi cho cái bản báo cáo bình chọn của Tổ Chức Phóng Viên Không Biên Giới (Reporters Without Borders), thấy họ liệt kê 5 QUỐC GIA NGUY HIỂM ĐẾN TÍNH MẠNG NHẤT CHO CÁC PHÓNG VIÊN BÁO CHÍ, trong đó có … Hoa Kỳ, và đây là lần đầu tiên trong lịch sử … mà hết hồn …
"The world's five deadliest countries for journalists include three — India, Mexico, and for the first time the United States — where jo...

---------------------------------

NHỮNG TỔN PHÍ về VẬT CHẤT và NHÂN MẠNG do CÁC CUỘC CHIẾN HẬU 9/11 của HOA KỲ.
Sau nhiều năm khổ công nghiên cứu, Trung Tâm Watson Institute của trường Đại Học Brown đã đệ trình cái kết quả của họ trước Hội Đồng Giám Sát Vũ Khí của Quốc Hội Hoa Kỳ vào ngày 14 tháng 11 năm 2018 cho thấy một sự thật vô cùng khủng khiếp do chính quyền dưới tay đảng Cộng Hòa và các tổng thống của họ … Lấy Cớ 9/11 Tạo Ra.
George W. Bush khơi mào cho 2 cuộc chiến ở Iraq và Afghanistan vào năm 2001 ...

---------------------------------------

Ở MỸ - BỌN TÀI PHIỆT GIÀU CHƯA ĐỦ - CẦN SỰ TRỢ GIÚP của THÁNH SẠO ĐÔ NĂM TRĂM.
Tính từ năm 1982 khi ông cố tổng thống của đảng Cộng Huề, ông Ronald Reagan ban hành cái Tax Cut đầu tiên CỨU BỌN TÀI PHIỆT đến nay, nghĩa là 1 năm sau cái Tax Cut TRỢ GIÚP BỌN TÀI PHIỆT của “ông cố” tổng thống Cộng Hòa mới, ông Đô Năm Trăm thì gia tài của 3 gia đình giàu có nhất ở Mỹ đã nhảy vọt lên 6000% (sáu ngàn phần trăm),tuy vậy trong cùng thời điểm, thì gia sản của những gia đình trung bình ...

---------------------------------------

289 ĐIỀU DONALD TRUMP ĐÃ SẠO TRONG 100 NGÀY LỊCH SỬ … (20 ngày của tháng 1 năm 2017)
1- Jan-11-2017 Luật sư của thánh Sạo, bà Sheri Dillon thông báo rằng tông tông Donald Trump SẼ Đóng Góp tất cả những lợi nhuận mà các nhân viên của chính quyền nước ngoài đến Mỹ cư trú ở Hotel Trump cho Bộ Ngân Khố Hoa Kỳ. Đến nay những số tiền đó vẫn còn đang … SẼ …
2- Jan-11-2017 Donald Trump hứa SẼ trao tất cả mọi quyền hành trong vấn đề làm ăn buôn bán vì ảnh hưởng đến vai trò tông tông c...







No comments:

Post a Comment

View My Stats