Friday 24 January 2014

DỰA VÀO NGOẠI BANG ĐÀN ÁP ĐỒNG BÀO YÊU NƯỚC, TÔI NÀY RẤT LỚN KHÓ THỂ THA THỨ (FB Tin Không Lề)




25-1-2014

Vì Chủ nghĩa Cộng sản, vì tinh thần quốc tế vô sản, vì "tình hữu nghị anh em"... để rồi tuyên bố đất đai, biển đảo của Việt Nam là của TQ, để ngày nay bọn bành trướng dựa vào những điều đó cướp biển đảo của VN, đánh đập ngư dân ta. Những kẻ dựa vào ngoại bang để đàn áp đồng bào mình trong những cuộc biểu tình phản đối quân bành trướng, bắt bớ, hành hạ những người yêu nước... tội này rất lớn, người dân VN khó có thể tha được.

Lịch sử VN chắc chắn sẽ ghi tên những kẻ tiếp tay với ngoại bang, nhượng biển, cắt đất của Tổ Tiên trao cho giặc phương Bắc.

Nguồn ảnh:  
virtual.vietnam.ttu.edu/cgi-bin/starfetch.exe?J8nZYnzhy4bjyGemc8KeGE.I7DW6fHP@vNoRpS14rHCJCss61H7SSYatVFUyw6DDGyrY7t1v3T.RG.lzucfbly@724pyTDjS.Znh0LUgKhw/2390509004A.pdf

-------

Thêm một bằng chứng bán nước rõ ràng của đảng CSVN

Trần Quốc Việt (Danlambao) - Một cuốn sách của Bộ Ngoại Giao Việt Nam Dân Chủ Cộng Hòa ấn hành ở Hà Nội vào năm 1965 khẳng định rất rõ ràng quần đảo Hoàng Sa thuộc về Trung Quốc.

Cuốn sách tiếng Anh nhan đề "Sự can thiệp và xâm lược của Mỹ tại Việt Nam trong suốt hai mươi năm qua" (U.S Intervention and Aggression in Viet Nam during the last twenty years). Dưới trang đầu của sách ghi rõ "Bộ Ngoại Giao Việt Nam Dân chủ Cộng hòa, Hà Nội, 1965".

Đoạn thứ ba ở trang 35 (chương 4) sách ghi như sau:

"Bản chất xâm lược và hiếu chiến của Chính Phủ Mỹ càng phơi bày rõ ràng hơn nữa qua hành động ngạo mạn sau: vào ngày 24 tháng Tư, 1965 Tổng Thống Johnson quy định toàn thể Việt Nam và vùng biển kế cận mà từ bờ biển Việt Nam trải dài đến 100 dặm, và phần hải phận của nước Cộng Hòa Nhân Dân Trung Hoa xung quanh Quần đảo Hoàng Sa là "khu vực chiến đấu" của lực lượng vũ trang Mỹ. Thực chất đây là một động thái nhằm phong tỏa nước Việt Nam Dân Chủ Cộng Hòa, và đồng thời, chuẩn bị cho những cuộc phiêu lưu quân sự trên phạm vị lớn hơn." (xem hình trang 35)

Mời đọc tiếp tại đây: http://danlambaovn.blogspot.com/2014/01/them-mot-bang-chung-ban-nuoc-ro-rang.html#.UuKjy7SIbVI



1 comment:

  1. Đến cái tiêu đề cũng viết không đúng chính tả thì đủ để viết trình độ văn hóa của cái thằng viết bài đến đâu rồi. Gì mà chứng cứ về việc bán nước, ai mới là kẻ bán nước??? trước đây chính bọn cộng hòa đã bán nước mà giờ chúng lại kêu gào đòi tưởng niệm rằng chúng đã hy sinh để giữ nước, rồi đổ tội cho cộng sản. Thật quá vô lý, những tên phản động không nắm rõ lịch sử nước nhà cũng đòi viết bài đăng tải lên mạng, quá xấu hổ. Không hiểu chúng có còn liêm sỉ không?

    ReplyDelete

View My Stats