Friday 24 January 2014

THƯ MỜI THAM DỰ BUỔI THUYẾT TRÌNH & HỘI THẢO về TÌNH HÌNH NHÂN QUYỀN Ở VIỆT NAM với CÁC NHÓM DÂN SỰ ĐỘC LẬP TRONG NƯỚC, tại GENEVA - THỤY SĨ (Dân Làm Báo)




1/25/2014         4 Comments http://img2.blogblog.com/img/icon18_edit_allbkg.gif

Vào Thứ Năm Ngày 30 Tháng 1 Năm 2014, lúc 12h đến 14h tại Geneva, đoàn vận động nhân quyền gồm các nhóm dân sự độc lập trong nước - Mạng Lưới Blogger Việt Nam, No-U Việt Nam, Dân Làm Báo, Con Đường Việt Nam, Phật Giáo Hòa Hảo Truyền thống, Hội Ái hữu Tù nhân Chính trị và Tôn giáo Việt Nam sẽ cùng với VOICE tổ chức một buổi thuyết trình và hội thảo với chủ đề: Tình hình Nhân Quyền tại Việt Nam.

Đại diện các nhóm sẽ trình bày cụ thể về: 

- Quyền tự do thông tin trên Internet và Tự do Biểu đạt (Mạng Lưới Blogger Việt NamDân Làm Báo);

- Tự do tôn giáo (Phật Giáo Hòa Hảo); 

- Tự do tụ tập (No-U Việt Nam), 

- Chống bắt giữ tùy tiện và tra tấn (Con Duong Viet Nam);

- Phát triển Xã hội dân sự và sự tham gia của người dân (VOICE);

- Bảo vệ những người đấu tranh cho nhân quyền (ông Trần Văn Huỳnh, cha của nhà bất đồng chính kiến Trần Huỳnh Duy Thức).

Đồng tổ chức với VOICE cho buổi hội thảo này là các tổ chức nhân quyền: Ân Xá Quốc Tế (Amnesty International), Tổ chức Theo Dõi Nhân Quyền (Human Rights Watch), Tổ chức Hỗ trợ Nhân quyền Quốc tế (International Service for Human Rights), Liên Minh Toàn cầu vì Sự Tham gia của Công dân (World Alliance for Citizen Participation).

Đây là một trong những hoạt động tại Geneva của các nhóm dân sự độc lập sau khi hoàn tất những nỗ lực vận động Nhân quyền tại Hoa Kỳ.







No comments:

Post a Comment

View My Stats