Friday 31 January 2014

THƯ NGỎ CHO 2 ÔNG GIÁM ĐỐC CÔNG AN BÀ RỊA - VŨNG TÀU (Bùi Thị Minh Hằng)




Posted on January 31, 2014 06:24 by Bui Hang | 3 comments

Kính gửi :
-ông GĐ công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu  Đỗ Minh Dân
- Ông GĐ công an thành phố Vũng Tàu  Trần Công Hoãn

Tôi công dân Hà Nội "lưu vong" vào Vũng Tàu và đã nhập tịch từ năm 1994 tại tỉnh nhà
Địa chỉ cư ngụ tại 106 Lê Hồng Phong- Phường 4 Thành Phố Vũng Tàu < Nhà mua bằng công sức chứ không phải nhà CƯỚP hay được CẤP >
CMND do chính tay các ông cấp mang tên Bùi Thị Minh Hằng

Tôi viết thư này gửi đích danh 2 ông .  Và để toàn thể mọi người cùng đọc bởi vì 2 ông là người phụ trách cao nhất trong ngành công an tỉnh ta.

Đã nói đến công an thì xưa nay người Dân chúng tôi thường nghĩ đấy là những người "đại diện cho pháp luật " và mục tiêu phục vụ ngành chính là đem lại BÌNH YÊN CHO CUỘC SỐNG XH
Nhưng chớ trêu thay. Từ bao giờ không biết . Ngành công an của các ông trở thành nỗi khiếp đảm cho dân chúng tôi. Tôi không hận thù sân si để bươi móc đủ thứ tội về toàn thể cái ngành công an vốn đã , đang bị dân khinh ghét và coi như thể chế "công an trị " hay nhiều người gọi là "Côn an = côn đồ"
Tôi chỉ xin mạn phép nói về chuyện "Nhỏ" trong phạm vi điều hành lãnh đạo của 2 ông . Đó chính là việc giữa tôi Bùi Thị Minh Hằng và công an , an ninh mật vụ tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Nếu không xảy ra biến cố biểu tình chống Trung Cộng xâm lược ngoài Hà Nội và vụ kiện đòi nhà thờ tại 15 Đốc Ngữ thị xã Sơn Tây khiến tôi phải bỏ hết công việc làm ăn và cơ ngơi tại Vũng Tàu đi ĐÒI CÔNG LÝ thì chắc chắn tôi vẫn đang còn là một Bà Hằng "ngạo nghễ " tại cái đất Vũng Tàu này mà không thiếu những nhân vật trong ngành các ông phải "Sun xoe".

Nếu thật sự còn tố chất của một con người,  thì tôi biết rất nhiều người trong đám công an Vũng Tàu đều phải cúi mặt hay chí ít cũng không dám nhìn thẳng mặt tôi vào lúc này . Bởi các ông không hề lạ gì tôi trong 24 năm qua . Trong ngành các ông cũng không ít kẻ từng chịu ơn "mưa móc" của tôi nữa đấy.

Âý vậy mà các ông đã "nhận lệnh cấp trên" để trở mặt và đối xử với một công Dân từng được gọi là "Công Dân loại một" bằng những gì hạ tiện nhất trong con mắt rất nhiều người Dân.

Ngày tôi trở về. Cả cái đám lâu la bu quanh UBND phường 4 có đứa nào dám hiên ngang đối mặt với tôi hay không ? Âý vậy mà sau lưng tôi. Cả một cái ngành công an do 2 ông phụ trách đều  lén lút làm những chuyện ô nhục , hèn hạ.

Lén lút theo dõi tôi, Lén lút khủng bố tôi- Lén lút nói xấu tôi - Lén lút hành xử tất cả mọi chuyện không hề "xứng đáng" với cái gọi là "Chính quyền " .....Chỉ riêng hành vi đánh dưới thắt lưng quần một người đàn bà  đã đủ cho tôi không bao giờ đặt các ông ngang với vòng 3 của tôi được.

Mọi chuyện khởi sự từ khi tôi ra Hà Nội thưa kiện vì mất nhà thờ Cha và tôi ủng hộ Cù Huy Hà Vũ
Chính tên Lý Ngọc Thường đã nhận lệnh từ bè lũ Hán Nô phương Bắc để dọa dẫm khống chế con trai tôi như trong đơn tố cáo tôi từng gửi đến tay các ông tố cáo một chuỗi dài vi phạm pháp luật của công an Bà Rịa - Vũng Tàu mà người đích danh bị tôi tố cáo là tên Lý Ngọc Thường.

Kẻ đã đe dọa con tôi . Bắt cóc tôi vào ngày 1-7-2012 và hiện nay vẫn đang chiếm đoạt rất nhiều tài sản của tôi ( Có đầy đủ bằng chứng như clip liên quan - Băng ghi âm - Nhân chứng ..)

Xin đăng lại toàn văn ĐƠN TỐ GIÁC NHƯ SAU

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM 
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
-------***-------

ĐƠN TỐ GIÁC VÀ YÊU CẦU ĐIỀU TRA

KÍNH GỬI: - Ông giám đốc công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.
                  - Ông giám đốc công an thành phố Vũng Tàu.
                  - Ông thủ trưởng cơ quan điều tra an ninh tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.
                  - Ông Trần Đại Quang bộ trưởng bộ công an Việt Nam. 
                  - Cơ quan điều tra an ninh bộ công an.
                  - Các cơ quan ngôn luận báo chí. 
                  - Các hãng thông tấn trong và ngoài nước. 

Tôi tên Bùi Thị Minh Hằng, sinh năm 1964, CMND số 273278857 do công an Bà Rịa - Vũng Tàu cấp. Hộ khẩu thường trú: Nhà 106 Lê Hồng Phong, phường 4, thành phố Vũng Tàu, tỉnh BR-VT. Làm đơn này tố giác những việc làm vi phạm pháp luật của một số nhân viên an ninh, công an Bà Rịa - Vũng Tàu và yêu cầu ông cho điều tra những vụ việc khủng bố de dọa tính mạng tôi cùng gia đình gần đây. Có tình nghi liên quan tới hành động của những người này.

Tóm tắt mọi việc như sau: 

Khoảng tháng 5/2011 khi tôi đang đi công việc ngoài Hà Nội thì ở Vũng Tàu con trai tôi là Trần Bùi Trung bị ông Thường an ninh gọi lên làm việc. Nội dung ép buộc đe dọa cháu nhận một tội hoàn toàn vu khống để từ đó hòng kết tội tôi "Nhắn tin đe dọa ông chánh án tòa án Hà Nội".
Xong âm mưu này không thành vì hoàn toàn không có chứng cứ liên quan nào để họ vu khống cho tôi, đồng thời con tôi cũng không còn đi học để ông ta dọa "sẽ yêu cầu nhà trường đuổi học cháu"
Sau đó, tôi có gọi điện thoại chất vấn ông ta thì ông ta không thừa nhận chuyện đe dọa con tôi. Cũng tưởng mọi chuyện không còn gì liên quan vướng mắc thì tự nhiên vào ngày 01/07/2012 trong khi tôi lên Sài Gòn đi khám bệnh và giải quyết chuyện gia đình thì vào lúc 5:49' sáng tôi bị một nhóm người chặn đường bắt cóc ngay đầu đường rẽ vào ga Hòà Hưng - Sài Gòn. Khi tôi la lên thì họ nói là công an, nhưng không ai mặc quân phục và cũng không xuất trình thẻ ngành. Sau đó, họ đưa tôi vào trụ sở công an Q3 trên đường CMT8 và lúc đó chiếc xe trên đó có ông Thường cùng mấy người mặc thường phục xuất hiện tại đó. Tôi yêu cầu họ cho biết lý do tại sao bắt giữ tôi, nhưng tất cả không ai đưa ra được một lệnh hay giấy tờ gì... Tôi phản ứng quyết liệt thì một người có tên Đoàn Văn Phúc giơ thẻ ngành nhứ ra và nói "chúng tôi tình nghi chị mang ma túy" (?) Sau đó, dù tôi quyết liệt phản đối cách hành xử bất chấp pháp luật và những điều vu khống vô căn cứ của họ thì cuối cùng ông Thường an ninh Vũng Tàu cùng những người đi trên xe biển xanh của công an Vũng Tàu vẫn cố tình cưỡng bức tôi lên chiếc xe đó. Họ cố tình chạy vòng vòng hết 6 tiếng đồng hồ rồi mới đẩy tôi xuống trước cửa nhà tôi tại 106 Lê Hồng Phong trước sự ngỡ ngàng của bà con khu phố và họ còn bố trí một bọn người quay phim chụp ảnh tôi, trong lúc dép guốc tôi đứt hết do bị họ xô đẩy, cưỡng bức bằng bạo lực.

Đẩy tôi xuống xong, họ bỏ chạy không một lời giải thích. Trước đó, khi trên xe tôi nghe ông Thường gọi điện thoại qua lại với ai đó và được biết họ cho nhóm người cùng ông ta lúc sáng chặn đường bắt cóc tôi, quay lại khách sạn nơi tôi ở và tự động lục lọi, xâm phạm nơi ở lấy đi những tài sản, tư trang, đồ dùng của tôi.

Cho đến hôm nay tôi đã nhiều lần lên đòi chỗ khách sạn nhưng chủ khách sạn nói do họ bị khống chế, mong tôi hiểu (Có ghi âm cuộc nói chuyện với khách sạn). 

Về Vũng Tàu, tôi đã phản đối hành vi bất chấp pháp luật của ông Thường cùng đồng bọn bằng cách viết thông báo dán lên cổng nhà tôi. Xong, liên tục trong nhiều ngày qua, tại nhà tôi ở 106 Lê Hồng Phong liên tục bị những kẻ giấu mặt rình rập ban đêm và đã 3 lần chúng cho ném mắm tôm trộn phân, dầu nhớt vào cổng. Tôi đã báo công an phường 4 và lần nào cũng lập biên bản, nhưng cho đến nay họ không điều tra tìm ra thủ phạm. 

Nghiêm trọng hơn, tôi luôn bị những kẻ lạ mặt đeo bám, rình mò một cách bất minh mỗi khi tôi ra khỏi nhà (có nhiều hình ảnh còn lưu lại). Và liên tục trong 3 đêm 29, 30, 31 tháng 8 năm 2012 chúng đã xông vào cổng nhà giật những băng rôn của nhà tôi treo ở cổng và cho đến đêm 2 rạng sáng ngày 3 tháng 9 thì 1 kẻ lạ mặt đã tưới xăng và 2 hộp sơn vào cổng nhà tôi.

Tôi đã phát hiện ngay lúc đó do chó sủa, và khi mở cửa thấy mùi xăng nồng  nặc tôi đã gọi điện báo công an phường 4. Họ có mặt cùng dân phòng và biên bản lập lúc hơn 4 giờ sáng ngày 3/9/2012. 

Sự việc này hoàn toàn là hành vi khủng bố người dân, ngoài việc làm bẩn thỉu như ném mắm tôm thì nay họ dấn thêm một bước là dội xăng. Bất luận họ có đốt hay không, nhưng đây là hành vi giết người... vì nếu ai đi qua vô tình ném tàn thuốc xuống cũng có thể gây bùng cháy.

Trong thời gian qua bà con nhân dân nhiều người cung cấp thông tin cho tôi biết có những kẻ mặc thường phục ngồi uống cà phê bên góc đường, hay có kẻ la cà gặp gỡ những người dân quanh nhà tôi để tung những thông tin rằng: Tôi bị sida... rồi nói nhiều chuyện vu khống bịa đặt cho tôi... đấy là những việc làm tiểu nhân, vi phạm pháp luật... Tôi sống tại Vũng Tàu này đã 22 năm, bà con hàng xóm không ai lạ gì tôi, xong những kẻ đó thật sự ngu dốt khi đi tung những tin đó nhằm làm hại tôi vì dù chúng có bịt mặt hay mặc khác đi thì có nhiều nhân chứng cho tôi biết đó chính là người có tên Đồng và Thường làm trong công  an Vũng Tàu...

Như vậy, rõ ràng việc ông Thường an ninh Vũng Tàu có âm mưu hại tôi và gia đình tôi bằng rất nhiều thủ đoạn đê hèn, vu khống trong thời gian dài qua. Việc ông ta dùng quyền hạn để hành xử bất chấp pháp luật bằng sự kiện bắt cóc tôi ngày 01/07/2012 để cho đồng bọn chiếm đoạt tài sản của tôi tại khách sạn G, đường số 9, phường 4, Q4 - Sài Gòn là rõ ràng không thể có lý do biện minh nào khác. Việc ông ta còn trơ trẽn định vu cáo tôi là mang ma túy cho thấy ý đồ ám hại tôi rất độc ác và rõ ràng. Nhưng, vì không tạo được chứng cứ nên ông ta không thể bắt giữ tôi. Việc nhà tôi liên tục bị khủng bố trong thời gian qua tôi cũng nghi ngờ và hoàn toàn có căn cứ nghi vấn chính là do ông ta kết hợp cùng một số tên gây ra.

Nay tôi làm đơn này khẩn thiết tố giác và yêu cầu khẩn cấp ông giám đốc công an và cơ quan an ninh điều tra ngay lập tức làm sáng tỏ nội dung tố cáo cùng những vụ khủng bố gây ra cho tôi và gia đình trong thời gian qua. Ai chống lưng bao che cho ông ta để ông ta có thể làm những việc ngang nhiên bắt cóc người, rồi cướp đoạt tài sản giữa ban ngày như vậy?

Tôi yêu cầu, với vai trò và trách nhiệm của mình các quý ông hãy xử lý và có trả lời bằng văn bản cho tôi cũng như nhân dân được biết theo luật định.

Không thể để những người khoác áo công an chính quyền lại hành xử bất chấp pháp luật với người dân như thế này. Chúng tôi đặt niềm tin vào những người lãnh đạo có tâm, có tài sẽ không để cho những kẻ lợi dụng chức vụ quyền hạn làm những việc gây mất lòng tin và căm phẫn trong nhân dân 

Trân trọng!

                                                                                     Vũng Tàu, ngày 5/9/2012
                                                                                           Người tố giác 
                                                                                       Bùi Thị Minh Hằng
P/S:

Hôm nay sau 12 ngày gửi đơn đi và đã có hồi báo của bưu điện.

Vào hồi 14h55 ngày 17/9/2012 Tôi thực hiện cuộc gọi trực tiếp đến ông giám đốc công an tỉnh Vũng Tàu và nhận được lời xác nhận rằng ông đã nhận đơn của tôi. Đồng thời đang tiến hành chỉ đạo giải quyết. Chưa biết với những tố giác và bằng chứng cáo buộc này việc giải quyết đơn thư của tôi sẽ đi đến đâu? 

Viết công khai lên đây để mọi người tiện theo dõi và chúng ta sẽ cùng nhau giám sát những hành xử của các cơ quan công quyền hiện nay. Hy vọng rằng sự công khai dân chủ sẽ dần dần thay đổi những bưng bít độc tài và dưới sự giám sát của chính Nhân Dân , luật pháp sẽ được bảo vệ và thực thi . Riêng cá nhân tôi luôn muốn tin rằng trong cuộc đời này, dù bối cảnh xã hội thế nào vẫn có thể còn nhiều lãnh đạo có tâm huyết và đầy đủ ĐẠO ĐỨC.

Vậy mà đã hơn một năm trôi qua. Cho đến bây giờ cả cái ngành công an các ông tỏ ra "Bất tài vô dụng " không thể giải quyết gì trước những  bằng chứng khó lòng chối cãi . Càng ngày các ông càng tỏ ra "Trơ trẽn- lì lợm và bất chấp "

Không những không giải quyết đơn thư tố giác và xem xét bằng chứng tố cáo của tôi mà các ông còn dùng "Quyền hạn " để bao che - chỉ đạo thuộc cấp liên tục khủng bố tấn công tôi - gia đình tôi và bạn bè tôi

Tại sao tôi nói vậy? Bởi nếu không có sự "ra lệnh" của các ông thì sẽ không có một kẻ dưới quyền nào dám khủng bố  tôi như những gì tất cả người Dân và công luận từng chứng kiến

Các ông đã không từ một thủ đoạn hèn hạ,  bẩn thỉu nào để tấn công tôi

Thuộc cấp của các ông như tên Nguyễn Văn Xuân - Dương Văn Thịnh - Lý Ngọc Thường thì ra sức đi tuyên truyền bôi nhọ tôi với người Dân . Tên Dương Văn Thịnh còn lập cả facebook để vu khống , nhục mạ tôi . Tên Quang công an khu vực thì đi tuyên bố với nhiều người rằng "Muốn giết chết tôi " .....
Thử hỏi các ông đang đại diện cho ai mà hành xử như một đám ma cô đầu đường xó chợ ?
Các ông nghĩ rằng làm những trò mọi rợ ấy sẽ khiến cho tôi "sợ " hay khuất phục trước các ông ư?
Trăm lần không! Vạn lần không ...Nếu có phản ứng trước những hành xử ấy thì xin  thưa:  đó là sự khinh bỉ - căm hờn ....Các ông đã lạm dụng công cụ- vị chí công việc để vi phạm thô bạo quyền con người của những người Dân. Các ông đang cố chứng minh cho mọi người rằng các ông đang ngồi xổm và đại tiểu tiện vào luật pháp của cả một quốc gia. Và trên tất cả các ông đang cố minh chứng cho mọi tầng lớp Nhân Dân hiểu rằng  các ông đã làm được một điều tha hóa , bỉ ổi và nhục mạ cả một cái đảng, một thể chế mà các ông là kẻ nắm quyền lực trong tay

Cho đến thời điểm này . Khi tôi viết bức thư ngỏ gửi cho 2 ông , tôi xin tuyên bố rằng 

Chính các ông chứ không là ai khác đang mắc NỢ công dân Bùi Thị Minh Hằng . Trong 24 năm sống tại nơi đây . Tôi đã làm đầy đủ phận sự một người công dân là đóng thuế để trả lương cho các ông
Nhưng các ông lại không hề làm được bổn phận , trách nhiệm đối với người Dân chúng tôi 

Suốt đêm 30 Tết qua,  hàng xóm và nhiều người Dân chứng kiến cảnh nhà tôi bị bao vây bởi lũ thường phục mà ai cũng biết chúng là thuộc cấp của các ông. Camera đã ghi lại nhiều hành vi bọn chúng làm
Xong cũng như bao nhiêu lần bọn mọi rợ được sự "Yểm trợ" và thừa lệnh của những kẻ gọi là "Cấp trên " mới ra tay và chính bởi thế nên mọi đơn thư tố giác kèm bằng chứng của tôi mới không thể giải quyết 

Tất cả những món NỢ ấy tôi xin kết luận rằng chính là MÓN NỢ truyền đời , truyền kiếp của 2 ông với tôi và gia đình tôi 

Bởi bất luận vì lý do gì . Nếu bọn thuộc cấp như tên Lý Ngọc Thường, Tên Nguyễn Văn Xuân , Tên Dương Văn Thịnh, Tên Quang công an khu vực phường 4 , tên Đồng .....Không nhận chỉ thị từ các ông là người chỉ huy cao nhất chúng sẽ không thể bất chấp tất cả để ngồi xổm như những việc chúng đã làm 

Cho dù các ông có về hưu hay xuống mồ . Thì tôi và toàn thể người Dân không thể quên rằng chính trong thời gian  ông Đỗ Minh Dân và ông Trần Công Hoãn làm giám đốc công an mới để xảy ra những chuyện công an côn đồ , bất chấp luật pháp đến như thế

Các ông thật sự không còn biết phân biệt phải trái đúng sai

Các ông không có đủ lý luận để có thể đối đáp trước người Dân như tôi. Và các ông càng không có chính nghĩa để thực thi luật pháp mà các ông chỉ có thể tỏ ra là những kẻ cùng đường , bế tắc và bất chính khi hành động côn đồ mọi rợ và đầy thủ đoạn hèn bẩn với người Dân không tấc sắt  trong tay 
Cuối cùng thêm một lần nữa tôi yêu cầu . Nếu 2 ông thật sự còn muốn khẳng định tư cách, nhân cách và muốn giữ thể diện thì hãy giải quyết ngay những đơn thư tố cáo của tôi Bùi Thị Minh Hằng 

Nếu không muốn bị coi thường hay nguyền rủa,  thì đừng bao giờ các ông xử dụng tùy tiện ngôn từ gọi những con người đấu tranh bảo vệ công lý là PHẢN ĐỘNG 

Chỉ một câu hỏi ngược lại của đứa trẻ lên 3 xem " Định nghĩa thế nào là PHẢN ĐỘNG " thì sẽ là sự xỉ nhục hay cái tát vả vào mồm những kẻ phát ngôn theo kiểu bịp bợm và mị dân của các ông đấy
Nói tóm lại các ông đã KHÔNG CÒN CHÍNH NGHĨA khi cố bám vào sự hấp hối của một đảng độc tài tàn độc chỉ lấy ăn cướp và khủng bố cai trị Nhân Dân,  thì tốt nhất tôi khuyên 2 ông hãy nghĩ tới ngày trở về làm NHÂN DÂN mà tích đức cho con cháu 

Nhân đầu năm mới. Tôi cởi lòng viết thư ngỏ gửi đến 2 ông bằng tất cả thiện tình , thiện chí 24 năm  làm công dân Vũng Tàu . Kính chúc các ông sức khỏe và bớt mê muội 

Kính Thư : Công Dân Bùi Thị Minh Hằng - Địa chỉ thường trú 106 Lê Hồng Phong Phường 4 thành phố Vũng Tàu - CMND : 273278857 Do các ông cấp 

Xin gửi kèm một số tư liệu để nhắc nhở các ông về các món NỢ :




No comments:

Post a Comment

View My Stats