Saturday 5 January 2013

GIỚI THIỆU SÁCH "LUẬT RỪNG TRONG RỪNG LUẬT" (Đặng Cứu Quốc)




Chi tiết
Được đăng ngày Thứ năm, 03 Tháng 1 2013 22:25

Tôi đã từng trải qua các giai đoạn: Là một người dân sống trong nước Việt Nam cộng sản, từng là một học sinh “dưới mái trường xã hội chủ nghĩa”, là một đoàn viên thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh (HCM) và cũng là một cán bộ lãnh đạo công tác đoàn tích cực, là một sinh viên, là một trí thức cộng sản, từng là một đảng viên cộng sản, là một cán bộ lãnh đạo trong quân đội, là một cán bộ sĩ quan công an, là một cán bộ công chức nhà nước từng làm cán bộ lãnh đạo đơn vị cơ quan nhà nước, là người đã được học tập, đào tạo chương trình sau Đại Học trong chế độ cộng sản, là một người từng nói tốt về Hồ Chí Minh, từng tuyên truyền tốt cho chế độ cộng sản Việt Nam (CSVN)… do tôi đã bị bưng bít thông tin và bị cộng sản tuyên truyền nhồi sọ…

Nhưng kể từ khi tôi tiếp thu được những kiến thức và thông tin với những nội dung như trong quyển sách Luật Rừng Trong Rừng Luật” mà tôi đã viết ra đây, tôi đã thức tỉnh hoàn toàn! Những kiến thức và thông tin đó đã làm thay đổi nhận thức của tôi về chế độ CSVN, một chế độ rất nguy hại cho dân, cho nước!

Từ kinh nghiệm bản thân, tôi nghĩ rằng, nếu quyển sách Luật Rừng Trong Rừng Luật đến được những người dân thuộc mọi thành phần trong nước, sau khi đọc xong quyển sách này, nhân dân ta sẽ thức tỉnh, sẽ thoát khỏi cơn mê muội từ bấy lâu nay trong bóng tối của chế độ cộng sản độc tài độc đảng. Nhân dân sẽ nhận thức được chế độ CSVN hiện tại đúng là một chế độ xấu, rất có hại cho sự tồn vong của quốc gia và dân tộc. Từ nhận thức đúng, nhân dân ta sẽ có hành động đúng, sẽ cùng nhau chung sức, chung lòng dẹp bỏ nó để cứu dân, cứu nước, cứu lấy tiền đồ của dân tộc dòng giống tiên rồng này đang bị CSVN hủy hoại một cách ghê gớm chưa từng thấy trong lịch sử Việt Nam và lịch sử nhân loại!

Trong giai đoạn chuẩn bị cho quyển sách “Luật Rừng Trong Rừng Luật ra đời, tôi vừa là tác giả vừa là một chiến sĩ Cách mạng Dân chủ Việt Nam đang trực tiếp đấu tranh với cộng sản Việt Nam trong nước. Nhằm đảm bảo an toàn, bí mật cho công tác Cách mạng trong nước và cho tác giả, phần sơ lược tiểu sử tác giả tạm thời chưa giới thiệu.

Có thể nói, một trong những điều kiện quan trọng hàng đầu để cuộc đấu tranh xóa bỏ chế độ cộng sản Việt Nam độc tài, độc đảng, bất công, lạc hậu, phản dân chủ, phản khoa học, … đi đến thắng lợi là từng người dân thuộc mọi thành phần xã hội và đặc biệt là cán bộ cộng sản phải được giác ngộ. Một trong những nguyên nhân làm cho hầu hết người dân trong nước chưa thức tỉnh, vẫn chưa hiểu ra được hết bản chất của chế độ cộng sản này, là vì đảng và nhà nước cộng sản luôn dùng thủ đoạn tuyên truyền thông tin một chiều bóp méo sự thật và cố sức, bằng mọi giá, bằng mọi cách bưng bít hết mọi thông tin tiến bộ khác có liên quan đến tự do, nhân quyền, nhân phẩm, dân chủ, sự thật, … nhất là những thông tin từ ngoài nước. Thậm chí, có những sự việc tày trời mặc dù xảy ra ngay trong lòng nước Việt Nam mà rất nhiều người trong nước cũng không hề hay biết, nguyên do tại sao?!

Để mọi người được giác ngộ, góp phần chuyển đổi nhận thức trong đội ngũ cán bộ cộng sản và mọi thành phần xã hội, các nhà Cách mạng Dân chủ nên làm gì? Chúng ta nên làm tốt công tác tuyên truyền. Tuyên truyền là một trong những giải pháp quan trọng góp phần cho sự thành công của cuộc Cách mạng Dân chủ Việt Nam.

Để làm tốt công tác tuyên truyền, hai việc cần được chuẩn bị tốt đó là phương pháp và tài liệu tuyên truyền.

Phương pháp tuyên truyền tốt, đạt yêu cầu là làm sao để các tài liệu tuyên truyền đến được “tận tay” từng người trong nước. Tài liệu tuyên truyền tốt là tài liệu được đầu tư thấu đáo, kỹ càng, được làm ra, được viết ra một cách bài bản, dễ hiểu, trung thực và có sức thuyết phục cao. “Luật Rừng Trong Rừng Luật” là một trong những tài liệu hy vọng sẽ chung sức đáp ứng sát theo những yêu cầu đó, sẽ góp phần giúp đồng bào sớm nhận ra bản chất thật của chế độ cộng sản Việt Nam, sớm nhận ra tác hại nghiêm trọng, hại dân, hại nước của một hệ thống quyền lực chính trị độc tài này. Từ việc có nhận thức đúng, nhân dân ta sẽ có hành động đúng!

Mặc dù cố gắng hết sức mình nhưng vì hoàn cảnh không mấy thuận lợi và thời gian có hạn nên quyển sách “LUẬT RỪNG TRONG RỪNG LUẬT” không tránh khỏi những thiếu sót, tác giả rất mong được sự đóng góp ý kiến, phê bình xây dựng của quý vị, các anh chị, các bạn độc giả!

Tác giả chân thành cảm ơn quý vị, các anh chị đã giúp đỡ, tạo điều kiện cho quyển sách ra đời, sớm được đến tay bạn đọc gần xa, đến tay đồng bào trong và ngoài nước!Cùng đau với nỗi đau chung của dân tộc về một đất nước Việt Nam quả là kém may mắn, cũng qua phần mở đầu này, tác giả xin được gởi tâm tình của mình qua một bài thơ mang tên: Kém May Mắn.

Kém may mắn
Một ngàn năm nô lệ giặc Tàu
Một trăm năm đô hộ giặc Tây
Hai mươi năm nội chiến từng ngày
Và hơn sáu mươi năm cộng sản đọa đày
Điêu tàn nước Việt, mịt mù tương lai
Đau lòng dân tộc Việt, quả là kém may mắn thay!
Hỡi những anh hùng hào kiệt, cùng toàn dân nước Việt,
Chúng ta phải làm sao đây?

Ngày 26 tháng 06 năm 2012
Tác giả
Đặng Cứu Quốc





No comments:

Post a Comment

View My Stats