Friday 18 January 2013

BÁO CÔNG AN QUẢNG CÁO CHO ASIA 71 (Song Ninh - Công An TP.HCM)




Song Ninh  -  Cong An
Thứ năm, 17/01/2013 08:41

(CATP) Nguồn tin từ website Văn phòng Ủy ban nhân dân (UBND) thành phố Hồ Chí Minh ngày 10-1-2013 cho hay: UBND thành phố vừa chỉ đạo các sở, ngành chức năng và UBND các quận, huyện đẩy mạnh tuyên truyền, vận động nhân dân không tiếp tay phổ biến bộ đĩa Asia 71 - 32 năm kỷ niệm có xuất xứ từ hải ngoại. Theo đó, UBND các quận, huyện cần phối hợp với các đơn vị liên quan tăng cường kiểm tra, xử lý nghiêm các trường hợp in sang, tàng trữ và phát tán lưu hành bộ đĩa ca nhạc này.

Bộ đĩa Asia 71 chủ đề 32 năm kỷ niệm ẩn náu phía sau những tình khúc như Từ lúc em đi, Gặp nhau làm chi, Sa mạc tình yêu, Đời đá vàng... là những “viên đạn” bọc bằng... giai điệu như bài hát Triệu con tim của Trúc Hồ - nhạc sĩ kiêm giám đốc điều hành Trung tâm Asia. Hàng chục ca sĩ hải ngoại là Mai Thanh Sơn, Quốc Khanh, Nguyên Khang, Đan Nguyên, Lâm Nhật Tiến, Lâm Thúy Vân, Nguyễn Hồng Nhung, Y Phương cùng ca đoàn Ngàn Khơi đã “rêu rao” lời bài ca Triệu con tim đầy dụng ý xuyên tạc: Ngày hôm nay, nhìn về quê hương. Đất nước tôi, sao lắm nhiễu nhương. Người yêu nước trong chốn lao tù. Mẹ thương con thiêu cháy thân mình. Mẹ Việt Nam đau...

Bìa DVD Asia 71 “32 năm kỷ niệm”

Trên những giai điệu nhàm chán, đều đều “ca khúc cây đinh” của DVD Asia 71 được Trúc Hồ gán cho một mớ ca từ hỗn độn như bó rau héo, mớ cá ươn ngoài cửa chợ! Thiết tưởng, cũng cần biết những “người yêu nước trong chốn lao tù” mà Trúc Hồ lớn tiếng ngợi ca là những ai? Chính Trúc Hồ từng trả lời phỏng vấn đài RFA: “Trúc Hồ sáng tác bài Triệu con tim trong thời gian chúng ta đang theo dõi phiên tòa của anh Điếu Cày, chị Tạ Phong Tần cũng như Anh Ba Sài Gòn... Từ trong ánh mắt đó làm cho Trúc Hồ có cảm hứng ngồi xuống và đã viết bài, tự nhiên lúc đó, lời nhạc lên, giai điệu lên, có âm hưởng Từ phương xa, nhìn về quê hương...”. Thực ra, cả ba bị cáo Điếu Cày tức Nguyễn Văn Hải, Anh Ba Sài Gòn tức Phan Thanh Hải và Tạ Phong Tần ngày 24-9-2012 đã bị Tòa án nhân dân tuyên tổng cộng 26 năm tù với các tội danh tuyên truyền chống phá nhà nước và âm mưu lật đổ chế độ. Chính những kẻ gây bất an cho xã hội lại được giám đốc Trung tâm Asia viết nhạc ngợi ca như những “anh hùng”! “Mẹ Việt Nam đau” là bởi có những “người con” như Trúc Hồ chẳng những không góp phần cùng dân tộc xây dựng và bảo vệ đất nước mà còn ăn bánh mì xứ người để ra sức chống phá từ xa!

“Ca đoàn” hát Triệu con tim, trong số này có Nguyên Khang, Đan Nguyên, Lâm Nhật Tiến, Lâm Thúy Vân, Nguyễn Hồng Nhung...

Không chỉ xuyên tạc hình ảnh đất nước qua bài hát Triệu con tim, Trung tâm Asia của Trúc Hồ cũng từng dàn dựng hai bài ca Anh là ai và Việt Nam tôi đâu mà với hai “tác phẩm” này cùng với việc tham gia một tổ chức chống chính quyền, ngày 30-10-2012 “nhạc sĩ” Việt Khang đã bị tòa án nhân dân tuyên 4 năm tù và 2 năm quản chế về tội “tuyên truyền chống Nhà nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam”. Sự việc cho thấy Asia luôn “tận dụng” mọi “cơ hội” để làm băng đĩa nhạc chống phá chính quyền trong nước, tác động nhằm tạo sự bất ổn trong lòng dân chúng Việt Nam đang cần sự đoàn kết và ổn định để xây dựng, bảo vệ đất nước.

Dọn dẹp văn hóa phẩm phát tán lậu là trách nhiệm thường xuyên của cơ quan chức năng. Đặc biệt, với những sản phẩm độc hại của những tổ chức chống phá điên cuồng và dai dẳng như Trung tâm Asia, các cơ quan quản lý văn hóa trong nước càng phải truy quét tận gốc loại “rác rưởi” này ra khỏi thị trường âm nhạc Việt Nam.

-------------------------------------------


Mời thưởng thức một số VIDEO của ASIA :









No comments:

Post a Comment

View My Stats