Friday 24 January 2014

PHÁP LUÂN CÔNG : TỪ TU TẬP TRỊ BỆNH TỚI QUẬT ĐỔ TƯỢNG LÊNIN (Chép Sử Việt)




Posted by chepsuviet on 25/01/2014

Điều gì đã khiến những môn đồ của một tổ chức vốn tập hợp người dân hoàn toàn chỉ với mục đích chữa trị bệnh, đem lại sức khỏe, nhưng rồi dấn bước vào những hoạt động rất táo bạo mang ý nghĩa chính trị, thách thức chế độ cộng sản độc tài?

Phải chăng có 2 lý do để trả lời cho câu hỏi trên:

1- Thái độ cung cúc tuân lệnh “Thiên triều” của giới lãnh đạo CSVN, đã phải can thiệp vào những hoạt động không ảnh hưởng gì tới vị thế chính trị của mình. Nghĩa là họ đã tự tạo nên kẻ thù một cách không đáng có.

2- Sự kém cỏi nghiệp vụ, cộng với bản chất vốn có được tích tụ từ lâu của lực lượng công an đã đem tới những biện pháp đối phó thô bạo không cần thiết, “mua” thêm kẻ thù cho chính cái đảng mà họ đang chăm chắm bảo vệ để “còn đảng còn mình”.

Tương tự như với rất nhiều trường hợp người dân yêu nước, chỉ đấu tranh bảo vệ chủ quyền biển đảo, nhưng bị lực lượng công an đày đọa, truy bức, triệt đường sống, bôi nhọ, đe dọa cả người thân bạn bè v.v.. nên đã đẩy họ trở thành kẻ thù không đội trời chung với chế độ CSVN.

Những người lãnh đạo ĐCSVN cần phải suy nghĩ một cách nghiêm túc về hiện tượng này, để đặt dấu hỏi rằng: phải chăng họ đang bị “gậy ông đập lưng ông”, một cái “gậy” quá mẫn cán nhưng ngu ngốc, vô văn hóa? Và thế là chính cái công cụ mà họ cho là tốt nhất để bảo vệ mình lại đang tích cực đưa họ nhanh hơn đến ngày sụp đổ.

Còn nếu như họ thực sự đã trở thành một thứ con tin của chính công cụ của mình (giờ đã có mặt trong những vị trí cao nhất của ĐCSVN – Thủ tướng, Thường trực BBT, …), hoặc ngấm ngầm chấp nhận là tay sai đắc lực cho Trung Cộng, thì lời nhắc nhở ở trên là … vô nghĩa.

Mời xem:

Khí công tu luyện bậc cao: Pháp Luân Đại Pháp (ở Việt Nam)
phongtamhoa    Uploaded on Jul 20, 2009

Pháp Luân Công lên án cộng sản trước lăng Ba Đình 14-1-2014
HaiNgoai PhiemDam   Published on Jan 14, 2014

Học viên Pháp Luân Công kéo tượng đại ma đầu Lê nin 1
Thầy Thuốc Phương Nam   Published on Jan 22, 2014

Học viên Pháp Luân Công kéo tượng đại ma đầu Lê nin 2
Thầy Thuốc Phương Nam   Published on Jan 22, 2014

Học viên Pháp Luân Công kéo tượng đại ma đầu Lê nin 3
Thầy Thuốc Phương Nam   Published on Jan 22, 2014

Cập nhật: 08:06 GMT – thứ sáu, 24 tháng 1, 2014
Kéo đổ tượng Lenin không thành ở Hà Nội



No comments:

Post a Comment

View My Stats