Wednesday 1 January 2014

CUỘC KHỦNG HOẢNG trong NỘI BỘ GIÁO HỘI PGVNTN : TÊN PHAN MINH HIỂN LÀ AI ? (Hương Trần - TiengNoiLuongTri)




CUỘC KHỦNG HOẢNG trong NỘI BỘ GIÁO HỘI PHẬT GIÁO VIỆT NAM THỐNG NHẤT
Posted by TiengNoiLuongTri on Wednesday, January 1, 2014

Từ mấy hôm nay hết ông này, đến kẻ nọ viết bài kêu gọi rút lại Giáo Chỉ số 10 và lên án PTTPGQT cũng như GS Võ Văn Ái nhưng không ai có thể đưa ra bằng chứng Giáo Chỉ số 10 ra đời là sai, ngoại trừ họ cứ lấy Hiến Chương ra để lý sự cùn. Bọn này càng viết càng thấy rõ dã tâm của chúng nó muốn ép Ngài Quảng Độ thoái vị và nhận lỗi.  Tôi xin trình bày mưu đồ đó như sau:

Chúng nó cứ rêu rao kêu gọi Ngài Tăng Thống Thích Quảng Độ phải cách chức GS Võ Văn Ái và xóa bỏ PTTPGQT, đồng thời ra thông bạch rút lại Giáo Chỉ số 10, điều này tuy chúng không nói ra nhưng người có trí thì cũng nhận được rằng chúng nó làm như vậy là âm thầm muốn ép Ngài Tăng Thống phải tự nhận mình đã sai lầm khi ra Giáo Chỉ số 10 và đồng nghĩa với việc chúng vu khống Ngài Tăng Thống đã bị GS Võ Văn Ái ra lệnh hay nắm cán bắt phải làm, cũng có nghĩa là nếu Ngài Tăng Thống làm theo thì tất cả những gì chúng nó vu khống cho Ngài và GS Võ Văn Ái từ bấy lâu nay đều là thật. Việc làm này của chúng nó đã khiến cho Phật Tử phải bất bình và càng không thể chấp nhận những loại người có những hành vi vu khống, chụp mũ, dùng những lời đê tiện, hành động đê hèn khi âm mưu của chúng nó bị thất bại.

Tên Phan Minh Hiển này cứ đem những việc đã qua như Ngài Quảng Độ đem tiền ra cho dân oan và rồi bị bọn công sản đàn áp v..v.. ra mà nói, nhưng kỳ thật khi Ngài Tăng Thống làm những việc đó thì chẳng phải Phan Minh Hiển cũng là 1 trong hàng triệu người ủng hộ việc làm đó của Ngài Tăng Thống Thích Quảng Độ hay sao? Thế thì tại sao ngày nay Phan Minh Hiển lại lôi chuyện này ra mà vu chụp cho Ngài Tăng Thống là tay sai cộng sản làm cho dân oan bị đàn áp? Như vậy thì Phan Minh Hiển cũng là tay sai cho cộng sản rồi còn gì, trong khi tiền mà Ngài Tăng Thống trao cho dân oan cũng có phần tiền của Phan Minh Hiển đưa và cũng đồng ý và ủng hộ Ngài làm như vậy. Thế thì tên Phan Minh Hiển này là ai?

Xin thưa rằng hắn chỉ là một kẻ ngông cuồng, tưởng rằng đồng tiền của hắn có thể mua hết tất cả lương tâm con người, do đó hắn mới xuất khẩu một cách cuồng ngông như vậy. Hắn đã lên án Ngài Tăng Thống xuất hiện phát tiền cho dân oan và noí chuyện với dân oan cho nên dân oan bị bắt và đàn áp, thế mà Ngài Tăng Thống vì nghĩ cho an nguy của dân oan nên không tiếp họ và cũng không giử họ lại Chùa cho dù chỉ dùng nưóc hay dùng bữa cơm mà hắn cũng đưa ra lên án. Như vậy hắn có phải là con rắn hai đầu, con dao hai lưỡi không?

Tôi không thấy trước đây những việc làm nào của Ngài Tăng Thống bị tên Phan Minh Hiển này lên án cả, ngược lại tôi còn thấy hắn ta ủng hộ Ngài, thế mà bây giờ hắn lại dùng lời lẽ của bọn tay sai cộng sản để lên án những việc làm trước đây của Ngài Tăng Thống, hạng người như tên Phan Minh Hiển này chỉ là loài bò sát, chỉ biết lươn lẹo, uốn éo để sống còn.

Một kẻ không có lương tâm, không có đạo đức mà chỉ có dã tâm, thủ đoạn, tham muốn danh vọng, tiếng tăm như tên Phan Minh Hiển này thì chỉ có thể vứt vào ống cống cho trôi theo những thứ phế thải. Nay tôi xin kêu gọi qúy vị đồng hương, hãy tẩy chay cái hội Compassion và tên Phan Minh Hiển này để không bị người đời đánh gía sai lầm về bản thân mình, bỡi có một câu ngạn ngữ rằng :”HÃY CHO TÔI BIẾT BẠN CỦA BẠN LÀ AI, TÔI SẼ CHO BẠN BIẾT BẠN LÀ AI”.

HNTT

--------------------------------------

Cùng tác giả :





No comments:

Post a Comment

View My Stats