Wednesday 16 January 2013

DÂN OAN BÙI NGỌC HIỆP LÊN TIẾNG về VỤ CÔNG AN ĐÀN ÁP DÂN OAN Ở NHA TRANG (PV.VRNs)




PV.VRNs
Đăng bởi lúc 6:56 Sáng 16/01/13

VRNs (16.01.2013) – Nha Trang – Ngày 12/01/2013 ông Bùi Ngọc Hiệp, một người dân sống tại phường Phước Long, Tp. Nha Trang nhận được quyết định cưỡng chế thu hồi đất của gia đình ông, hạn chót là ngày 18/1/2013. Theo ông Điệp, nhà cầm quyền, cụ thể là UBND tỉnh Khánh Hòa đã cấu kết với nhà đầu tư để ra quyết định thu hồi đất không đúng thẩm quyền, hầu cướp đất của một số người dân bán cho các công ty đầu tư.


Ông Hiệp cũng trưng ra những quyết định thanh tra của chính phủ khẳng định sai trái của UBND tỉnh Khánh Hòa nhưng nhà cầm quyền địa phương tỉnh Khánh Hòa vẫn ngang nhiên coi thường pháp luật. Sở dĩ luật pháp Việt Nam hiện nay cho thấy tình trạng “trên bảo dưới không nghe” là do thực trạng mạnh trên trên tham nhũng, mạnh dưới dưới tham ô.

Tình trạng này đẩy hàng ngàn người dân Việt Nam rơi vào tình trạng oan ức kéo dài. Ông Hiệp kiên quyết giữ đất bất chấp sự an nguy của bản thân mình và gia đình.

Xin mời quý độc giả xem thêm bài viết trên blog của dân oan Bùi Thị Minh Hằng cùng với dân oan Dương Nội (Hà Đông, Hà Nội) đi đòi công lý, trong vòng vây dày đặc của công an và mật vụ Hà Nội.

PV. VRNs

--------------------------------

Đăng bởi lúc 5:16 Chiều 15/01/13



No comments:

Post a Comment

View My Stats