Thursday 10 January 2013

BUỔI SINH HOẠT YỄM TRỢ ĐÀI PHÁT THANH ĐÁP LỜI SÔNG NÚI TẠI MELBOURNE (LLDTCNTQ)





Mở đầu, cô Phượng Vỹ (người hướng dẫn chương trình) đã nhắc đến một vụ "đùa vui" (prank) của hai xướng ngôn viên đài phát thanh 2Day FM (Sydney, Úc) đã gây ra một sự việc đáng tiếc và cảnh sát đang tiến hành việc điều tra về cái chết của một người ý tá tại bệnh viện King Edward VII ở tận bên Anh để nói lên cái sức mạnh của các phương tiện truyền thông. Cũng chính vì sợ cái sức mạnh, cái tầm ảnh hưởng của đài phát thanh ĐÁP LỜI SÔNG NÚI (ĐLSN) cho nên CSVN đã liên tục đánh phá trang mạng ĐLSN kể từ cái buổi đầu tiên.

Tưởng cũng nên nhắc lại là đài phát thanh
Đáp Lời Sông Núi  do LỰC LƯỢNG DÂN TỘC CỨU NGUY TỔ QUỐC (LLDTCNTQ) thực hiện đã phát buổi đầu tiên về Việt Nam, từ 9 giờ 30 đến 10 giờ tối, vào ngày Chúa Nhật, 15 tháng 5, 2011, giờ Việt Nam, trên làn sóng trung bình (AM), tần số 1503 kí lô chu kỳ (kHz). Ngoài ra toàn bộ chương trình buổi phát thanh được đặt trên trang nhà của đài ĐLSN tại địa chỉ: http://www.radiodlsn.com/  để đồng bào khắp nơi theo dõi.

Theo lời ông Ngô Quốc Sĩ (Giám Đốc Đài Phát Thanh ĐLSN) thì đài
Đáp Lời Sông Núi  hoàn toàn do tự lực cánh sinh, do sự đóng góp nhân vật lực của các đoàn viên Lưc Lượng, với sự yểm trợ của một số mạnh thường quân, của các thân hữu và đặc biệt là của cộng đồng. Đó là lý do có buổi gây quỹ yễm trợ đài ĐLSN được tổ chức vào ngày 09/12/2012 tại Đền Thờ Quốc Tổ (Sunshine North, Melbourne) với sự chủ toạ của các vị đại diện LLDTCNTQ: BS Thái Thi Thu Nguyệt, LS Đào Tăng Dực và ông Nguyễn Đức Minh.

Các vị đại diện đã lần lượt trình bày cùng đồng hương về thành quả 1 năm rưỡi hoạt động của Đài, đồng thời nhắc nhỡ và phân tích mục đích sinh hoạt của Đài hiện tại và lâu dài cùng giải đáp thắc mắc của đồng hượng. Nhân dịp này các vị đã bày tỏ lòng cảm tạ đối với sự yễm trợ mạnh mẽ của quý đồng hương, nhất là ở tại tiểu bang Victoria.

Buổi gây quỹ đã được đông đảo đồng hương hưởng ứng rất nhiệt thành với số tiền quyên góp được gần $14.000 ($2500 tiền đấu giá và gần $11.500 tiền mặt). Số tiền này đã nói lên tinh thần đấu tranh cho Việt Nam và tấm lòng luôn luôn hướng về quê hương của Người Việt hải ngoại thật đáng trân quý và cảm phục.

Những ai có lòng (tại Úc Châu) muốn yễm trợ đài
Dap Loi Song Nui  để đưa tiếng nói trung thực về Việt Nam, xin liên lạc với BS Thái Thị Thu Nguyệt hoặc gởi chi phiếu qua ngân hàng Commonwealth Bank, ghi rỏ như sau:

Radio Dap Loi Song Nui Association
BSB: 062 - 268 AC: 1034 -1458

hoặc:

Vietnam Demoncracy Radio (VDR)
P.O Box 61282, San Jose, CA 9561 - 2882 - USA

Melbourne
09/12/2012
















No comments:

Post a Comment

View My Stats