Friday 4 January 2013

BLOGGER NGUYỄN HOÀNG VI GỬI ĐƠN TỐ CÁO CƠ QUAN AN NINH ĐÃ BẮT BỚ TÙY TIỆN, TRA TẤN & LÀM NHỤC CÔNG DÂN (Nguyễn Hoàng Vi)





Thứ Sáu, 04/01/2013

Sau một lúc hội ý với nhau, họ trở vào bắt tôi phải lột hết đồ lót để tiếp tục khám người. Tôi vẫn không đồng ý. Họ cho 4 người cưỡng chế thô bạo, khiêng tôi đặt nằm lên bàn làm việc trong phòng làm việc, lột hết những mảnh vải cuối cùng còn sót lại trên người tôi. Sau đó, họ – gồm 4 người phụ nữ – người nắm tay, nắm chân kéo 2 tay 2 chân tôi dang ra, rồi dùng tay chọc vào chỗ kín của tôi trước sự chứng kiến của các nam an ninh khác khiến tôi rất đau đớn về thể xác lẫn tinh thần. Tôi chỉ biết đau đớn thét lớn, nhưng những người còn lại không có bất cứ phản ứng gì.”
Nguyễn Hoàng Vi

ĐƠN TỐ CÁO :



---------------------------


NGUYỄN HOÀNG VI – AN ĐỖ NGUYỄN










No comments:

Post a Comment

View My Stats