Saturday 4 January 2014

LỊCH VINH DANH CỜ VÀNG NĂM GIÁP NGỌ 2014 (Nhóm Vinh Danh Cờ Vàng)




26.12.2013 bởi vinhdanhcovang

Kính gởi các tổ chức, đoàn thể và quý đồng hương,

Nhóm Vinh Danh Cờ Vàng tại Hòa Lan vừa thực hiện quyển lịch năm Giáp Ngọ – 2014. Chúng tôi xin được gởi quyển lịch này đến tất cả quý tổ chức, đoàn thể và  đồng hương như là món quà nhỏ cho năm sắp đến; trong tinh thần vinh danh ngọn Cờ Vàng, cùng tranh đấu cho sự vẹn toàn và an toàn của tổ quốc Việt Nam, cùng tranh đấu cho tự do – dân chủ – nhân quyền cho dân tộc Việt Nam.
                                              
Do điều kiện hạn hẹp nên chúng tôi không thể tự in quyển lịch ra để phổ biến, do đó xin quý vị vui lòng vào đường link dưới đây:

Lich VDCV Giáp Ngọ – 2014  (xem và tải lịch xuống máy từ trang Acrobat.com)

Lich VDCV Giáp Ngọ – 2014  (tải lịch xuống máy từ trang nhà Vinh Danh Cờ Vàng)

để xem qua, tải xuống máy, in ra để dùng hoặc để biếu người quen.

Trong quyển lịch Giáp Ngọ – 2014, ngoài hình ảnh của nhóm Vinh Danh Cờ Vàng, chúng tôi còn dùng một số hình ảnh tìm được trên internet và có ghi chú trang xuất xứ, xin tác giả của các tấm hình đó cho phép chúng tôi sử dụng trong việc chung này và xin nhận qua đây lời cảm tạ của chúng tôi.

Hòa Lan, ngày 15 tháng 12 năm 2013
Nhóm Vinh Danh Cờ Vàng


No comments:

Post a Comment

View My Stats