Wednesday 1 January 2014

CHỊ TRẦN THỊ NGA TỐ CÁO BỊ CÔNG AN, MẬT VỤ SÁCH NHIỄU & ĐE DỌA (Trần Thị Nga - PNNQVN)




Jan 1, 2014

Chị Trần Thị Nga và con trai
http://vnwhr.net/wp-content/uploads/2014/01/Chị-Trần-Thị-Nga-và-con-trai-bị-CA-bắt.jpg   

Ngày 20/12/2013 cảnh sát giao thông thành phố Phủ Lý, Hà Nam phối hợp với mật vụ vô cớ chặn xe mẹ con tôi trong khi chúng tôi không hề vi phạm luật giao thông. Khi tôi quay phim chụp hình, lập tức một phụ nữ chạy lại giật máy ảnh của tôi ngay trước mặt họ.


Đang khi tôi bước xuống xe để giữ bé Tài con tôi khỏi ngã và cố giành lại máy ảnh thì một viên cảnh sát giao thông rút chìa tắt khóa xe máy của tôi, đồng thời một viên cảnh sát giao thông khác dắt xe của tôi đi. Sau đó họ xông vào đòi bắt tôi, trong tình thế đó tôi phải chạy vào nhà dân bên đường và được họ giúp đỡ khóa cửa lại ngăn không cho họ vào.

Mẹ con tôi bị họ bao vây khoảng hơn 8h sáng tới 12h trưa thì những người bạn của tôi ở gần đó đến đưa mẹ con tôi về nhà. Còn xe máy của tôi hiện họ vẫn thu giữ trái phép.

Có một mật vụ mặc thường phục (hoặc có thể là côn đồ được thuê) liên tục bám theo mẹ con tôi kể cả khi đi vệ sinh hay đi ăn, đi chợ, hay lúc tôi đưa con trai tôi, bé Phú 4 tuổi, đi học. Đặc biệt tối ngày 25/05/2013 tại công an phường Hai Bà Trưng, TP Phủ Lý, Hà Nam, người này cùng một nhóm côn đồ đập bàn quát tôi: “Chúng tôi là công an tỉnh yêu cầu chị làm việc” và tại đấy người này đã đe dọa đánh, giết mẹ con tôi.

Một số hình ảnh:


No comments:

Post a Comment

View My Stats