Sunday 19 January 2014

CHÂU XUÂN NGUYỄN : TIN & BÀI NGÀY 19-1-2014




Posted on January 19, 2014  by chauxuannguyen
*
*
Bài viết mới


------------------------------------------------------------


Published on January 19, 2014

Tin Nổi Bật Trong ngày

---------------------------------------------------------

Chủ nhật, 19 tháng 1, 2014

Trong lúc những người Việt yêu nước nuốt hận kỷ niệm 40 năm Trung Quốc xâm chiếm Hoàng Sa: Sứ quán Việt Nam kỷ niệm 64 năm ngoại giao Việt-Trung (VN+ 17-1-14)
3 đại tá Bộ công an sang làm biệt phái tại Bộ GTVT (VNN 18-1-14) -- Nhiều bạn rất "bức xúc" vì tin này.  Tôi thì không. Tôi nghĩ, trái lại, đây là một tiến bộ về tính "trong suốt" (transparency) của chế độ.  Tôi hi vọng tất cả các đồng chí công an đang làm việc ở mọi Bộ, ngành (kể cả Văn phòng Thủ tướng, các Phó thủ tướng, Ngân hàng Nhà nước, doanh nghiệp .. ) đều sẽ được công bố danh tính và mặc đồng phục khi đi làm việc. (Một bạn vừa bổ sung Riêng chùa chin, các "nhà sư" không cn mc quân phc ngành, mà ch cn gi nhau là "đồng chí " để nhc mình không quên nhim v "trên" giao)
Hồ sơ điện hạt nhân: Khảo sát xây làng chuyên gia cho dự án điện hạt nhân (VN+ 18-1-14) -- Xây nhà cho chuyên gia dù không biết khi nào sẽ xây nhà máy điện hạt nhân?
Quyền con người được đề cao trong Hiến pháp sửa đổi (VOV 18-1-14) -- Tin dành riêng cho các bạn bị bệnh khổ dâm (masochism)
Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son đến Tây Ninh làm việc (VNN 18-1-14) -- Những lần khác, Bộ trường đến Tây Ninh để chơi.
Hà Nội: Tận mắt xem loài cua khổng lồ, có thể dài 3,7m (ANTĐ 18-1-14) -- Ăn nhằm gì!  Ở Hà Nội còn có một con bạch tuộc (chính xác là "hồng tuộc") có 16 vòi, cực kỳ đáng sợ!
Lạ: Lợn mán theo xe đi bán dạo vỉa hè Hà Nội (infonet 18-1-13) -- Chỉ trừ vỉa hè trước trụ sở Măt Trận Tổ Quốc thì không con nào dám bén mảng!
KINH ĐIỂN: Women’s Land Rights and Children’s Human Capital in Vietnam (World Development February 2014)

Tranh cãi về con dấu mới của ĐH Hùng Vương (MTG 18-1-14) -- Hình như bên Tàu xưa có câu "điêu trùng khắc triện, tiểu nhân bất vi"? (THD học của Nguyễn Hiến Lê)
Vụ “Lãnh đạo Đại học Tài chính - Marketing bị tố vào khách sạn với vợ bạn”: Cơ quan điều tra vào cuộc (LĐ 18-1-14) -- Nhiều bạn trẻ có hoài bảo được làm việc ở các "cơ quan điều tra" là vì vậy.


No comments:

Post a Comment

View My Stats