Wednesday 21 August 2013

"GỠ BĂNG" - TRẦN THỊ NGA TRONG CÔNG AN BÀ RỊA-VŨNG TÀU NGÀY 20-8-2013 (Bùi Thị Minh Hằng)




21-08-2013

Nga: Hơn 2 giờ rồi, chúng mày có định làm việc không. Tổ sư bố cái lũ công an khốn nạn, lười nhác. Người dân chúng tao đóng thuế thuê chúng mày làm việc bảo vệ trật tự an ninh xã hội chứ chúng tao không thuê chúng mày ngủ nhé. Tổ sư bố cái ngành công an ác ôn, khốn nạn, chúng mày ko bằng con chó, con chó nó biết bảo vệ chủ còn chúng mày thì hãm hại chúng tao. Tổ sự cụ những đứa đẻ ra cái bọn công an khốn nạn. Tổ sư cụ cái bọn sinh ra ngành công an bán nước hại dân. chúng mày suốt ngày HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HỒ CHÍ MINH  mà chúng mày độc ác thế hả?

Yên nào (vỗ vỗ bé Tài), để mẹ chửi cho chúng nó 1 trận. Sợ đéo gì chúng nó
 Chúng mày cho cảnh sát giao thông chặn xe của chúng tao lại cho bọn an ninh mật vụ đánh đập, cướp phá tài sản cố ý giết chúng tao rồi chúng mày tẩu thoát cho nhau mà ko đứa nào dám thò mặt ra làm việc với chúng tao hả?

 Thằng trưởng công an thành phố đâu? Thằng Nguyễn Văn Kỳ đâu? Mày xuống đây! Xuống đây! (vẫy tay) Mày không dám thò cổ ra à? Tổ sư bố mày, mày còn hèn hơn con chó. Con chó khi chủ gọi nó vội vàng chạy đến còn mày thì cứ chui rúc trong phòng kkhông dám thò mặt ra.  Tổ sư bố cái ngành công an đã huấn luyện ép buộc những con người chân chính khi bước chân vào ngành công an là phải từ bỏ con tim, khối óc của loài người.
 Chúng tao phải đóng thuế nuôi chúng mày, chúng mày ăn mập ú ra rồi làm những điều thất đức. Có mà ăn l cho bà đây này.

 Một cán bộ công an không rõ chức danhChị kia, yêu cầu chị ko được chửi thề trong đồn công an, tôi yêu cầu chị…

 Nga: Mày muốn yêu thì về mà yêu bố yêu mẹ mày chứ mày đừng có ở đấy mà yêu tao. Tao chỉ yêu bố yêu mẹ yêu anh yêu chị yêu bạn bè thôi tao đéo yêu cái loài cầm thú như chúng mày.

 Phó trưởng công an Bà Rịa: Tôi sẽ lập biên bản về việc chị chửi trong cơ quan công an…

Nga: Tao thách cả thằng bố mày cũng đéo dám lập chứ đừng nói là mày, tổ sư cụ mày chúng tao đang đấu tranh yêu cầu chúng mày lập biên bản làm việc mà chúng mày trốn hơn con chó mà còn mở mồm ra dọa tao à?

(Trích GỠ BĂNG)

 Tôi bảo Nga: Cháu chửi chúng nó gì mà ghê thế. Chú muốn sửa nhẹ đi mấy từ.

 Nga bảo chú cứ để nguyên như thế cho cháu. Cháu chửi, cháu chịu trách nhiệm. Chú không gỡ thì đưa cho cháu gỡ rồi cháu đưa lên “phây”.

 Nga nói, điều làm cháu cảm động nhất hôm nay là hai em công an nghĩa vụ còn rất trẻ, khi cháu đi lên cầu thang để vào phòng trưởng công an thành phố tìm thằng Nguyễn Văn Kỳ thì hai em đứng chặn cầu thang không cho cháu lên. Cháu nói : chị biết các em đang khoác trên người bộ quần áo công an, nhưng các em vẫn là con người, và bố mẹ, anh chị em của các em đều là những người dân. Nếu em hay người thân của em mà gặp cảnh cảnh sát giao thông chặn xe cho an ninh mật vụ cướp, giết như chị thế này thì em sẽ làm gì? Em nghĩ thế nào khi chuyện này xảy ra với gia đình em?. Một cậu rơm rớm nước mắt nói: Chị ơi ngành công an cũng có người thế này người thế khác, em hiểu điều chị nói nhưng chúng em chỉ làm theo nhiệm vụ thôi chị ạ.


21/8/2011
Ps: Vì chất lượng băng rất kém do phải quay bí mật nên mình chỉ lược trích phần gỡ băng



Video:  Long Hoang    (Aug 20, 2013)



Phần 2  


Video: Quyet Le Quoc   Aug 20, 2013



No comments:

Post a Comment

View My Stats