Friday 30 August 2013

VẠCH MẶT BỌN CÔN ĐỒ MẬT VỤ BẰNG BĂNG RÔN & HÌNH ẢNH (Bùi Thị Minh Hằng)




30-08-2013

Nhiều ngày qua bọn mật vụ côn đồ theo khủng bố , tấn công tôi và bạn bè từ Sài Gòn về Vũng tàu.

Chúng luôn rình  rập quanh nhà và sẵn sàng tấn công chúng tôi bất cứ lúc nào. Ngày nào chúng cũng theo rình ,  khủng bố không chỉ riêng tôi mà kể cả các con tôi khi các cháu đi làm đêm hôm
Chúng tụ bạ tứ phía quanh nhà . Chúng mắc võng ngủ đêm 2 đầu đường dẫn về nhà tôi .  Gạch đá chúng chất đống trước hè nhà người ta . Chúng dùng gạch đá này để tấn công chúng tôi những khi chúng tôi có việc đi ra đường . Hồi 15 giờ chiều ngày 29 -8-2013 bọn chúng tấn công chúng tôi trước mắt rất nhiều người dân khu vực đường Lê Hồng Phong - Bà Huyện Thanh Quan . Nhiều người hỏi "Vì sao không báo công an " .

Chính chúng là côn an , mật vụ - côn đồ thì còn báo gì nữa? Đã rất nhiều lần tôi trình báo đơn từ tố cáo việc tên Lý Ngọc Thường bắt cóc - cướp bóc đồ đạc của tôi ...Bao nhiêu lần yêu cầu làm việc nhưng cho đến nay hơn một năm rồi mà không ai giải quyết . Người dân sống trong một xã hội côn đồ khốn nạn như thế này sẽ phải làm gì ? Chúng tôi không biết kêu ai và không có vũ khí gì nhằm chống lại bọn ngồi xổm lên luật pháp. Hơn lúc nào hết . Chúng tôi mong muốn người dân hãy thức tỉnh bằng cách vạch trần bộ mặt thật của một thể chế độc tai vô nhân đạo .

Cũng có người hỏi : Chắc tôi làm gì để họ hành xử với tôi như thế? 

Xin thưa! Ai cũng biết rằng đất nước này có luật pháp- Hiến pháp. Nếu tôi làm sai chắc chắn họ đã bỏ tù được tôi chứ không phải là việc họ bắt cóc tôi đem giam giữ vào một cơ sở giáo dục rồi cuối cùng phải  trả tự do,  để tôi đệ đơn kiện lại chủ tịch thành phố Hà Nội Nguyễn Thế Thảo . Vụ kiện kéo dài suốt từ ngày tôi nằm trong trại giam cho đến nay chưa được giải quyết

-Họ bắt cóc tôi vào ngày 1-7-2013 và tự tiện CƯỚP đoạt hết tài sản cá nhân của tôi tại khách sạn số 27 đường G 9 -Phường 4- Quận 4 thành phố Hồ Chí Minh
-http://danoanbuihang.blogspot.com/2012/07/bat-coc-nguoi-trong-thoi-xhcn.html
-http://danoanbuihang.blogspot.com/2012/08/manh-moi-cua-cong-an.html
-http://danoanbuihang.blogspot.com/2012/08/moi-ngay-lai-mot-on-to-cao.html

Nếu đọc đầy đủ những thông tin này thì tôi  tin rằng đã có câu trả lời chính xác nhất cho những câu hỏi VÌ SAO ? Thậm chí với những động thái gần đây và liên tục trong những ngày qua. Tôi cho rằng nhà cầm quyền cộng sản Việt nam đang rắp tâm cho bọn côn đồ ngành cố tình gây hấn - Tạo cớ va chạm,  hay kiếm bất cứ lý do bỉ ổi nào đó để tìm mọi cách bắt giam tôi mà né tránh việc xét xử phiên tòa tôi kiện chủ tịch Nguyễn Thế Thảo cũng đồng thời vạch trần bộ mặt NGỒI XỔM LÊN LUẬT PHÁP của tà quyền Việt Nam.

Chính vì vậy tôi thấy càng cần lên tiếng vạch rõ thủ  đoạn bỉ ổi , cũng như những hành vi đê tiện - côn đồ coi thường luật pháp và Nhân Dân của một đám "ăn cơm dân , mặc áo đảng " hiện nay . Tất cả những bài viết và bằng chứng bằng hình ảnh- clip nêu trên đã quá đủ để lôi bộ mặt chà đạp nhân quyền của chế độ độc tài này , khiến cho người dân đang rên xiết khắp nơi.

Kể từ ngày hôm nay. Thay bằng đơn từ viết hoài không ai giải quyết . Tôi kêu gọi người dân hãy thay bằng những băng rôn - Khâu hiệu - hình ảnh - clip ghi được những việc làm bất chính , ngồi xổm lên luật pháp của ngành công an trị côn đồ này.

Đồng thời kêu gọi người Dân- Chúng ta không thể còng lưng đóng thuế để nuôi lũ côn đồ mọi rợ này .

Hãy Xem những hình ảnh và clips dưới đây để thấy rõ sự bất chính của một thể chế côn đồ vô pháp , vô luân http://danoanbuihang.blogspot.com/2013/08/hay-xuong-uong-e-phan-oi-hanh-vi-bao.html



Kính mời Bà Con coi clip này xảy ra vào ngày 21- 8-2013 tại cổng trào Bà Rịa - Vũng Tàu khi các bạn tôi ở Sài Gòn xuống thăm tôi trở về đã bị CSGT Bà rịa dừng xe cho đám côn đồ thường phục này tấn công. TRong khi bị chất vấn : Tại sao dừng xe khi chúng tôi không bị lỗi gì trong giao thông thì họ trả lời : AN NINH YÊU CẦU.

Vậy an ninh LÀ AI? Lũ côn đồ mật vụ này muốn làm mưa làm gí gì thì làm hay sao?

Đã đến lúc chúng ta không thể ngồi yên nhìn những sự lộng hành của bọn đầu trâu mặt ngựa mang thẻ ngành và thẻ đảng http://danoanbuihang.blogspot.com/2013/08/thong-bao-khan-ve-tinh-trang-con-o-mat.html





-----------------------------------

1 nhận xét:

Chị Hằng nhắc đến tên Nguyễn Thế Thảo (chủ tịch UBND TP Hà Nội) thì tôi mới nhớ:

Lúc trước chị Hằng tố cáo tên Nguyễn Thế Thảo tham nhũng, tôi chưa hiểu lắm. Hiện nay dư luận đang xôn xao chuyện 1 quan chức cấp cao ở Hà Nội gian lận trong thi cử, bị dư luận tố cáo thẳng mặt nhưng vẫn được lên chức công khai.

Hôm nay báo Người Lao Động đăng bài vụ này. Tên quan chức đó được đích thân tên Nguyễn Thế Thảo trao quyết định bổ nhiệm Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường.

Bây giờ thì tôi đã hiểu rõ. Bọn chúng vừa tham nhũng vừa trơ trẽn mặt dày, vô liêm sỉ tột cùng.

Không biết tương lai đất nước sẽ đi về đâu dưới sự lãnh đạo của những tên mất dạy này?



Đây là bài báo có hình tên Nguyễn Thế Thảo trao quyết định bổ nhiệm tên quan chức bất tài mà giỏi xảo trá lên chức cao hơn:

http://nld.com.vn/2013083009230702p0c1002/ha-noi-nguoi-dinh-chuyen-thi-ho-len-chuc-giam-doc-so.htm   



2 comments:

  1. Bùi Hằng tự tưởng tượng ra công an rình rập mình, lại còn thêm mấy đoạn như trong truyện trinh thám Conan ấy các bạn ạ. "Chúng tụ bạ tứ phía quanh nhà. Chúng mắc võng ngủ đêm 2 đầu đường dẫn về nhà tôi. Gạch đá chúng chất đống trước hè nhà người ta. Chúng dùng gạch đá này để tấn công chúng tôi những khi chúng tôi có việc đi ra đường . Hồi 15 giờ chiều ngày 29 -8-2013 bọn chúng tấn công chúng tôi trước mắt rất nhiều người"(trích). Có ai trên đời này tin được chuyện công an với đầy đủ công cụ trong tay lại phải mắc võng nằm chờ và thủ sẵn gạch đá để ném Bùi Hằng? Nực cười nữa là hư cấu ra chuyện công an mắc võng ngủ đêm ở đầu đường cứ như chuyện ma Nguyễn Ngọc Ngạn. Bùi Hằng có tật giật mình nên cứ tưởng tượng ra đủ thứ ma quái, lúc nào cũng nghĩ có người bám sát. Nếu đường hoàng, chính trực thì sợ gì cơ chứ. Hoặc Bùi Hằng mắc bệnh hoang tưởng hoặc mụ ta cố tình xuyên tạc chỉ để sướng mồm, thỏa mãn cơn tức tối. Bài này cũng chỉ đăng để các bác rận tự sướng với nhau chứ "đíu" ai tin. Hố Hố!

    ReplyDelete

View My Stats