Thursday 1 August 2013

CHÂU XUÂN NGUYỄN : TIN & BÀI NGÀY 1-8-2013




Posted by chauxuannguyen  on August 1, 2013
*
*
Bài viết mới


--------------------------------------------------------


Published on August 1, 2013

Tin Nổi Bật Trong ngày


---------------------------------------------


Thứ tư, 30 tháng 7, 2013

Báo Economist viết về chuyến đi Mỹ của ông Sang: Vietnam and America: All aboard? (Economist 30-7-13) -- BBC tóm lược: Mỹ-Việt: 'Vuốt ve' thay 'khiêu khích' (BBC 30-7-13)
KINH ĐiỂN: Chính trị và ngoại giao Việt Nam: Vietnam’s Domestic–Foreign Policy Nexus: Doi Moi, Foreign Policy Reform, and Sino-Vietnamese Normalization (Asian Politics and Policy July 2013) -- Bài đáng đọc của Lê Hồng Hiệp ◄◄
Các trang cá nhân trên Facebook không được tổng hợp thông tin (VnEx 31-7-13) -- Ông Phạm Vũ Luận thở phào! Quy định "tặng điểm cho các bà mẹ anh hùng" không còn nằm ở đáy trí tuệ các quan nữa. (Té ra tri tuệ các quan không có điểm cực tiểu!)
Hà Nội: Dừng đèn đỏ được nghe loa tuyên truyền (ĐV 31-7-13) -- "Được" nghe? (Xin quảng cáo không công: Noise-cancelling headphones của Bose, tuy hơi mắc nhưng rất tuyệt vời!)
Phát triển Đảng trong phóng viên, biên tập viên còn hạn chế (TT 31-7-13)  -- Tin mừng: Đội ngũ phóng viên, biên tập viên ngày càng "tỉnh ngộ"!
Mại dâm phải sạch sẻ, không được "bầy hầy": Phát biểu "sốc" của PCT Đà Nẵng về mại dâm (infonet 31-7-13) -- Phát biểu của PCT "trẻ" Nguyễn Xuân Anh ("PCT trẻ" cũng giống như "Lãnh Tụ Trẻ" Kim Jong Un của Triều Tiên). (He seems to know very well what he is talking about!)
Bộ trưởng Tiến có phải là chính khách? (KP 31-7-13) -- P/v ông Vũ Mão
Việt Nam "thoáng" hơn về vấn đề đồng tính ái: LGBT Rights Blossom in Repressive Vietnam, but No Sign of Further Freedoms (TIme Magazine 30-7-13)
Điểm cuốn sách của Nick Turse về Việt Nam: Vietnam: A War on Civilians (American Conservative 31-7-13)
Kinh điển - Behavioral economics: Nudges.gov: Behavioral Economics and Regulation (SSSN Feb 2013) -- Bài tổng kết đáng đọc của Cass Sunstein (bạn có biết Sunstein là chồng của Samantha Power, người vừa được Obama cử làm đại sứ Mỹ ở LHQ?)

NGUYỄN NGỌC TƯ: Miền Tây không có gì lạ (31-7-13)  
Giáo dục: Đổi mới hay là chết! (NLĐ 31-7-13) -- Rất tiếc là PTT Nguyễn Thiện Nhân không thể tham dự hội nghị quan trọng này.  Ông đang du hành bên Hungary.
Nhạc sĩ Ngọc Đại và kiểm duyệt: Edgy Vietnamese songwriter takes on the censors (DW 31-7-13)




No comments:

Post a Comment

View My Stats