Tuesday 20 August 2013

TIN KHẨN : CÔNG AN BÀ RỊA-VŨNG TÀU ĐANG KHỦNG BỐ CÁC NHÀ HOẠT ĐỘNG XÃ HỘI (Xuân VN)




Thứ ba, ngày 20 tháng tám năm 2013

Tin trên mạng FB loan báo dày đặc : cách đây một giờ đồng hồ, các cảnh sát giao thông chốt chặn xe của doanh nhân Lê Quốc Quyết đang chở hai mẹ con cô Thuý Nga và hai thanh niên khác đi từ Vũng Tàu về hướng Sài gòn, khi được hỏi chặn xe vì lý do gì thì họ trả lời là có chỉ đạo từ trên báo cho biết là xe có vi phạm...!

 Ngay khi xe dừng thì ba côn đồ bịt mặt đã bám theo và mắc võng nằm quanh nhà bà Bùi Hàng từ mấy ngày nay lao đến, tấn công bốn người trên xe trước mặt các cảnh sát giao thông. Biển số xe máy của ba tên này :

59-T1 434 81
59-T1 434 82
59-T1 435 60
 
 Người dân kéo lại rất đông để xem thì các CSGT và các công an khu vực kéo đến bảo kê cho ba tên côn đồ thực chất là an ninh gia rạng kia chạy trốn.

  Sau đó chính các an ninh mặc đồng phục đã còng tay anh Quyết cùng hai thanh niên kia cùng hai mẹ con cô Thuý Nga giải về đồn công an Bà rịa, bỏ họ ở đó.

 Hiện không có bất lỳ lãnh đạo nào trực và giải quyết vụ việc gây mất an ninh cho người dân này, chúng tôi đã gọi điện cho ông Dân giám đốc công an Vũng Tàu số 0913 948 986 nhưng không được bắt máy. Mạng xã hội cũng cho biết : một nhóm côn đồ cùng công an khu vực cũng kéo tới đòi xông vào nhà bà Bùi Hằng ở 106 Lê Hồng Phong nhưng bị gia  đình và hàng xóm không cho vào, hiện công an 113 được gọi đến để giải quyết nhưng không có ai đến.

 Đây là một hành động mang tính khủng bố của công an Vũng Tàu nhằm vào người yêu nước. Việc  công an đóng giả côn đồ để khủng bố trắng những người dân, những nhà bất đồng chính kiến đang ngày càng gia tăng ngay sau chuyến đi Mỹ của ông Sang.

 Các blogger tại Vũng Tàu cho biết : các clip quay được hình ảnh khủng bố của nhóm côn đồ, nhóm CSGT và các công an có đồng phục bảo kê cho nhóm kia đang được đưa lên mạng, đầy đủ cả biển số xe máy, số hiệu của các cảnh sát có mặt. Chúng tôi sẽ cập nhật những tin tức và bằng chứng tội ác của công an Vũng tàu để đưa lên công luận.
 
Dưới đây là ảnh về nhóm côn đồ do công an giả danh : 




No comments:

Post a Comment

View My Stats