Tuesday 20 August 2013

CÔNG AN BÀ RỊA-VŨNG TÀU TIẾP TAY MẬT VỤ CÔN ĐỒ TP.HCM DỪNG XE TRÁI LUẬT ĐỂ ĐẬP PHÁ & ĐÁNH NGƯỜI (Bùi Thị Minh Hằng)




20-08-2013

Clip Minh họa và cũng là lực lượng CSGT Vũng Tàu Bà Rịa đây - Bà con nhìn cho rõ và xem clip vụ việc này theo đường linh phía dưới 

Chúng tôi cực lực lên án hành vi khủng bố bằng bạo lực côn đồ của lực lượng công an dưới sự chỉ đạo của đảng cs Việt Nam. Liên tục trong suốt thời gian qua rất nhiều người dân Việt Nam như chúng tôi bị nhà cầm quyền dùng lực lượng côn đồ mặc thường phục trấn áp- đánh đập - khủng bố . Nguy hiểm hơn họ ngang nhiên câu kết - đồng lõa với nhau trong việc dùng CSGT dừng xe vô luật , ép xe chúng tôi giữa đường cho bọn côn đồ mang thẻ ngành tấn công. Đánh người và đập phá tài sản ...Đây không phải là lần đầu tiên.

Ngày 17-8 chúng tôi đã bị tấn công tại Sài Gòn bởi những tên an ninh chìm mặc thường phục- Bịt Mặt đi trên những xe honda mang biển số :
 59-T1 434 81
59-T1 434 82
59-T1 435 60 
Sau đó chúng theo về tận nhà tôi tại Vũng Tàu và rình rập suốt trong những ngày qua.

Hôm nay những người anh em bạn bè tôi đến thăm tôi trở về Sài Gòn thì chúng đã đi theo gây sự.

Nhưng nguy hiểm và trâng tráo nhất là chúng đã dùng lực lượng CSGT tại khu vực Bà Rịa . Nơi mà vừa thời gian gần đây đã có 1 clip đưa lên tại khu vực Đất Đỏ về hiện tượng đòi ăn hối lộ người tham gia giao thông. Hôm nay thì họ lại dừng xe để cho bọn côn đồ tấn công và đập phá tài sản là chiếc xe hơi màu đen , biển kiểm soát 30 A- 8778 

Hiện nay Lê Quốc Quyết cùng mọi người bị công an nói mời về đồn để "Giai quyết" nhưng trong khi đó thì 2 viên côn an mặc quân phục CSGT cùng 3 tên côn đồ đánh người và đập phá xe được côn an đưa đi đâu đó không có mặt (GIẢI THOÁT) 

Đây phải chăng là trò giải thoát đồng bọn của côn an Bà Rịa Vũng Tàu ? Chúng tôi đã có đầy đủ hình ảnh của những viên côn an và lũ côn đồ mang thẻ ngành này. Kính nhờ toàn thể các cơ quan thông tấn , báo chí

Toàn thể bà con anh chị em hãy kêu cứu đi khắp nơi dể cả thế giới biết đến bộ mặt thật của bọn tà quyền đội lốt đảng và chính quyền 

Chúng ta không thể nuôi dưỡng một chính quyền côn đồ như thế này bằng tiền thuế và mồ hôi , nước mắt của ND 

Chúng tôi kêu gọi toàn thể bà con anh chị em hãy cùng chúng tôi kéo về công an Bà Rịa- Vũng Tàu tại số 2 Điện Biên Phủ- Thành Phố Bà Rịa để yêu cầu đưa 2 viên CSGT trong hình và 3 tên côn đồ đập phá của dân ra làm việc chứ không thể kiếm chuyện giữ người nhà chúng tôi trái phép để giải cứu đồng bọn. 

Bộ mặt thật của công an tà quyền đã càng ngày càng hiện rõ. Công khai và thách thức. Chúng ta không thể để họ tiếp tục khủng bố chà đạp lên cuộc sống của chúng ta như thế này

Chúng ta không thể để họ tiếp tục ngồi xổm lên hiến pháp và luật pháp . Làm lũng loạn xã hội và gây căm giận trong nhân dân như lúc này 

Tôi đã trực tiếp gọi điện đến các ông Đỗ Minh Dân và Trần Công Hoãn GGĐ công an tỉnh và thành phố Vũng Tàu - Bà Rịa 

Chúng tôi sẽ công bố tất cả ghi âm cũng như hình ảnh kèm theo khi cần cung cấp bằng chứng về những việc này 

P/S:
Ngay lúc này cô an khu vực tên Quang vừa đến gọi cổng. Nhưng tôi đã không tiếp vì còn giải quyết đưa thông tin về những người thân , bạn bè đang bị tấn công ...Thật nực cười. Khi côn đồ bao vây thì côn an không đến . Vậy bây giờ đến làm gì nhỉ ? Bọn khốn kiếp

Hình ảnh :









Hiện chúng đang tập chung rất nhiều lực lượng ngay sát cổng nhà tôi tại 106 Lê Hồng Phong - Vũng Tàu 

*
*


Thuy Nga
Xe chung toi gom le quoc quyet toi vq hai nguoi nua di tu nha bui hang len sai gon bi csgt tit coi kiem tra ly do co an ninh bao yeu cau kiem tra


No comments:

Post a Comment

View My Stats