Friday 23 August 2013

TÊN TRƠ TRẺN VÀ NHỮNG KẺ NÂNG BI THỜI ĐẠI ! (Nguyên Anh - Trí Nhân Media)




Nguyên Anh
Thứ Sáu 23-08-2013

Thật ra thủ Ếch nói mà cũng không tin những gì mình nói là đúng, còn đám bộ hạ thì tranh thủ vuốt đuôi cho nó xong chứ cái chế độ này nó thối um bốc mùi ai mà không biết !

Ngăn chặn suy thoái đạo đức chủ yếu nói cho vui chứ người cộng sản làm gì có đạo đức mà suy thoái ?

*****

Trong lúc tình hình trong nước rối ren vì nền kinh tế ảm đạm, ngoài biên cương thì giặc tràn vào lấn biển, nước láng giềng Campuchia thì tố giác Việt Nam chiếm đất của họ trong thời kỳ chiến tranh thì nhà cầm quyền Hà Nội lại triễn khai 7 nhóm thanh tra trên toàn quốc,chủ yếu các quan đi kinh lý phát biểu tinh tinh rồi đâu cũng vào đấy !

Thủ tướng 3 Ếch chọn Saigon là điểm dừng chân để gọi là kiểm tra nghị quyết TW 4 với bộ sậu các quan tham thành hồ.

Phát biểu ý kiến tại buổi làm việc, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng nhấn mạnh tầm quan trọng của công tác kiểm tra việc thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 và nêu rõ: Công tác xây dựng Đảng, phòng chống tham nhũng, đấu tranh ngăn chặn, đẩy lùi tình trạng suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống của một bộ phận không nhỏ cán bộ, đảng viên, là nhiệm vụ chính trị then chốt, trọng tâm, phải tiến hành thường xuyên và triển khai thực hiện đồng bộ. Phải gắn việc thực hiện tốt công tác phê bình và tự phê bình với việc thực thi, xử lý theo pháp luật những trường hợp vi phạm

Thật là vãi lọ cho một ông thủ tướng trơ trẻn !

Vì ông nói như con vẹt hót cho sướng tai chứ có thấy thằng tham nhũng nào bị bắt đâu ? và khi đã tham nhũng làm sao mà chúng cho ông biết để mà phòng với chống ?

Cứ nhìn Lê Thanh Hải, bí thư thành hồ cùng tên Huỳnh ngọc Sỹ xà xẻo gói viện trợ ODA của Nhật Bản kìa, hắn vẫn nhơn nhơn phát biểu linh tinh lang tang đấy sao thủ Ếch không dám làm ?

Còn mấy quan tham đứng cạnh ông đấy,có tay nào không dính chàm đâu ?

Cứ suy nghĩ thực tế với đồng lương hành chánh sự nghiệp tại sao bọn chúng giàu nứt đố đổ vách, tiền chất đầy tài khoản từ trong nước đến nước ngoài, còn thủ Êch cũng đâu có vừa gì khi đem con cái làm quan gia đình trị  ?

Thật ra thủ Ếch nói mà cũng không tin những gì mình nói là đúng, còn đám bộ hạ thì tranh thủ vuốt đuôi cho nó xong chứ cái chế độ này nó thối um bốc mùi ai mà không biết !

Ngăn chặn suy thoái đạo đức chủ yếu nói cho vui chứ người cộng sản làm gì có đạo đức mà suy thoái ?

Cứ nhìn từ tên côn an tuýt còi chặn xe cho đến đám nhà đất địa phương chúng nhiều nhung nhúc,tên nào tên nấy đều là giòi chờ hóa thành sâu cũng đủ hiểu,ở cái chế độ mà đồng lương đói rách không tham nhũng móc ngoặc mới là chuyện lạ !

Bọn chúng bây giờ đâu có còn thờ đảng thờ bác minh râu mà chỉ dùng nó làm mặt nạ đạo đức che đậy khuôn mặt thật chứ thật sự chúng chỉ thờ giấy 500.000, vàng miếng sjc, usd mà thôi !

Còn chương trình phê và tự phê còn rách việc hơn khi người phê và kẻ được phê cùng hội cùng thuyền,ngoài mặt thì làm căng nhưng phần lại quả đậm đà thì đâu lại vào đấy,bởi vậy người dân mới nói cái câu :

Bọn tham quan phê và tự phê xong đứa nào cũng thấy thỏa mãn vì nói chung do tự sướng mà ra !

Thật là màn hài kịch của cái xứ xở thiên đường mù,và nó vẫn còn tiếp diễn vì trong đầu người cộng sản ưu việt họ nghĩ……người dân họ mù thật rồi !

Và bọn chúng sau khi vơ vét đầy túi tham lại rống lên :

- sống học tập,làm theo tấm gương đạo đức (giả) minh râu……………….

Nguyên Anh

Trí Nhân Media


No comments:

Post a Comment

View My Stats