Friday 16 August 2013

MÌNH ĐANG NGỒI ÔM MẶT KHÓC (Cu Vinh Khoai Lang)




Friday, August 16, 2013

Khóc vì cháu đấy, Phương Uyên, không hẳn vì cháu được giảm án đâu, mà lại được giảm rất sâu" ngoài sự mong đợi", khóc vì chí ít ở đâu đó, cấp nào đó của đất nước này nhận chân ra sự vô lý, nhận chân ra được công lý, nhận chân ra được việc bỏ tù các cháu là đi ngược lại với những cam kết, những ý chí bảo vệ Tổ Quốc của nhân dân mình. Cháu đã nói trước tòa nhiều lần, rằng cháu không có tội, đã không có tội thì án gì cũng không phải là mục đích.

Khóc vì chú nhìn gương mặt rạng rỡ này của cháu - và lúc nào cũng rạng rỡ, để thế hệ của chú, một thế hệ đang bị quấn chân quấn tay bởi miếng cơm manh áo, cả bởi những danh hảo, cả bởi những đức tin trói cột, mà đang hèn lắm thôi cháu ạ. Giờ thì nhìn thấy các cháu, một thế hệ trẻ trung, biết sống không phải cho riêng mình mà cho đất nước, biết minh bạch và biết tranh đấu, đặt giang sơn Tổ Quốc trên cả mạng sống cá nhân mình.

Khóc vì với tình cảm của một người cha cháu ạ, mong ngày mong đêm cho cháu về nhà, cho cháu tiếp tục đến trường, cho cháu tiếp tục học hành và tiếp tục can đảm, tiếp tục dùng tri thức của mình vì ĐẤT NƯỚC.

Cám ơn cháu đã cho chú được khóc, những giọt nước mắt hôm nay hạnh phúc làm sao.



No comments:

Post a Comment

View My Stats