Saturday 10 August 2013

LÊ THỊ CÔNG NHÂN BỊ GIỮ TẠI CÔNG AN PHƯỜNG PHƯƠNG MAI (FB Lê Thiện Nhân)





Khi đưa đơn ra côn an phường Phương Mai, Chị Lê Thị Công Nhân đã nêu rõ yêu cầu là chúng tôi làm đơn trình báo và yêu cầu phía côn an xác nhận đã nhận đơn trình báo nhưng bọn chúng loanh quanh dở đủ lý lẽ cùn, vô luật, vô quy định để từ chối (chúng sẽ vứt vào sọt rác ngay khi người trình báo ra về).

Đó là 2 tên côn an : Nguyễn Đình Huế-trực ban và Trần Châu Tuấn-Hình sự. Chúng còn xua một tên côn an mặc thường phục ra gây rối và can thiệp thô bạo trong quá trình làm việc, tên côn an này chị Công Nhân đã nhận ra mặt, khi sáng nay hắn dùng lời lẽ hỗn láo vô luật để bảo kê cho bọn giả danh thương binh vào cướp nhà một người dân gần nơi chị sinh sống. Chị Nhân đã dũng cảm đứng ra bênh vực và bị 3 tên thương binh xông vào hành hung. Tuy nhiên đến tối dù hắn xuất hiện tại phía trong đồn côn an nhưng ko dám nhận là côn an mà nhận là một quần chúng "bức xúc"(trong ảnh: tên đứng phía ngoài giữa 2 cánh cửa thò mặt vào).

Sau một hồi giải thích vô luật, Chị Nhân phải ra về trong sự bức xúc về cách làm việc hỗn với dân láo với luật của bọn côn an.

------------------------------

Lê thị Công Nhân
Thứ Bảy, 10/08/2013




No comments:

Post a Comment

View My Stats