Tuesday 18 June 2013

TRẦN HUỲNH DUY THỨC & CON ĐƯỜNG NÀO CHO VIỆT NAM (LS Nguyễn Văn Đài)




Luật sư Nguyễn Văn Đài
Thứ Ba, 18/06/2013

Tôi có thể khẳng định rằng bất kỳ người Việt Nam cũng đều mơ ước, khao khát được sống trong một xã hội tự do, dân chủ, các quyền con người được bảo vệ và thực thi trên thực tế. Nhưng trong một chế độ độc đảng toàn trị, những điều vốn hiển nhiên mà người dân các nước trên khắp thế giới đang được hưởng thì với người Việt Nam lại quá xa xỉ, chỉ là giấc mơ, chỉ là khát vọng.

Lý do là có đa số mọi người khát khao, mơ ước. Nhưng lại có quá ít những người dám dấn thân để đòi hỏi, thực hiện các quyền con người của mình. Và một nghịch lý đã và đang xảy ra trên đất nước của chúng ta đó là những kẻ ác và bất lương thì nắm quyền cai trị, còn những người công bình, chính trực thì bị chúng sách nhiễu, cầm tù.

Cuốn sách “Trần Huỳnh Duy Thức & Con đường nào cho Việt Nam” đã đề cập đến những trí thức Việt Nam trẻ tuổi. Họ đã chiến thắng sự sợ hãi để thực hiện những giấc mơ, hoài bão của mình. Đó là Trần Huỳnh Duy Thức, Lê Công Định, Lê Thăng Long. Họ đã dấn thân đấu tranh cho một đất nước Việt Nam tự do, dân chủ. Họ đã bị bắt, bị cầm tù. Nhưng chế độ độc tài toàn trị không bao giờ dập tắt được tinh thần và khát vọng tự do dân chủ của họ. Họ xứng đáng là những tấm gương cho thế hệ thanh niên, sinh viên Việt Nam ngày nay học tập.

Trong cuốn sách có phần dành riêng nói về anh Trần Huỳnh Duy Thức từ thời niên thiếu cho tới khi anh trở thành một doanh nhân thành đạt. Rồi anh dấn thân tranh đấu mở ra “Con đường” đưa Việt Nam đến tự do dân chủ và thịnh vượng.

Cuốn sách “Trần Huỳnh Duy Thức & Con đường nào cho Việt Nam” thực sự là kho tàng kinh nghiệm sống, và là cuốn cẩm nang để cho các bạn trẻ thực hiện những mơ ước, hoài bão của mình trong sự nghiệp riêng cũng như sự nghiệp dân chủ hóa cho đất nước Việt Nam yêu quí của chúng ta.

Tôi chân thành cảm ơn Ban biên tập đã cho tôi được đọc và viết lời tựa cho cuốn sách này.

Hà Nội, ngày 9 tháng 4 năm 2013.
Luật sư Nguyễn Văn Đài
_________________

Tải về ebook miễn phí tại: http://www.mediafire.com/?e3e08ljcrnittuy

Tặng sách qua email: nhansachmienphi@gmail.com.


1 comment:

  1. Tháng 3 năm 2009, ông đi Phuket, Thái Lan. Tại đây Trần Huỳnh Duy Thức gặp một số kẻ phản động, hoạt động nhằm lật đổ Đảng cộng sản Việt Nam. Ông ta cùng với một số nhân vật phản động khác được một nhân viên người sec bi (do CIA cử đi) dạy các phương pháp hoạt động liên lạc nhằm trao đổi về cách thức lật đổ chính quyền. Ông còn hợp tác với Nguyễn Sỹ Bình - một kẻ vi phạm pháp luật hình sự . Do đó Trần Huỳnh Duy Thức bị bắt giam. Cuốn sách “Trần Huỳnh Duy Thức & Con đường nào cho Việt Nam” chứa những lời lẽ xuyên tạc lịch sử đất nước và hình ảnh Việt Nam ngày nay, đồng thời vẽ ra một con đường để Việt Nam dựa dẫm, lợi dụng sự viện trợ của tư bản để phát triển. Cuốn sách này chẳng khác nào muốn nhờ giặc rủ lòng trắc ẩn.

    ReplyDelete

View My Stats