Thursday 20 June 2013

DVD TRẬN QUẢNG TRỊ : ẤN BẢN MỚI PHÁT HÀNH 2014 (IRCC & Dân Sinh)




IRCC & Dân Sinh
06/20/2013

SAN JOSE -- Năm 2008 cơ quan IRCC và Dân Sinh phát hành bộ DVD Quảng trị mùa hè 72 gồm 4 đĩa. Đây là lần đầu tiên có bộ phim tài liệu lịch sử chiến tranh Việt Nam nhìn từ phía Việt Nam Cộng Hòa.

Theo tinh thần truyền thông của thế giới tự do, chúng tôi giữ tính cách trung thực để dành cho độc giả phán xét và để cho thế hệ tương lai tham khảo. Bộ phim đã được sự tán thưởng của mọi giới và sau cùng có cả trăm ngàn khán giả vào xem trong youtube.

Năm nay chúng tôi quyết định cô đọng lại toàn bộ DVD Quảng Trị mùa hè 72 thành 1 DVD trọn vẹn 2 giờ. Ấn bản tóm lược duy nhất bằng Việt ngữ và sẽ hoàn tất bản phụ đề Anh ngữ tiếp theo.

Bìa DVD Mùa Hè 1972: Quảng Trị.

Xin lần lượt ghi lại nội dung của DVD Quảng Trị như sau:

1) Mở đầu và giới thiệu: Luật sư Thu Hương, người con gái của gia đình quốc gia nghĩa tử mở đầu. Tiếp theo cựu đại tá Vũ văn Lộc trình bày lý do DVD được thực hiện.

2) Hè 1972: Bình luận lịch sử phân chia Nam Bắc Việt Nam sau hiệp định Genève.

3) Khói lửa chiến tranh:1962 miền Bắc phát động chiến tranh nổi dậy tại miền Nam

4) Miền hỏa tuyến: Nói về miền ải địa đầu đất nước và người dân Quảng trị. Trong giai đoạn này khán giả sẽ tìm lại các nhân vật đất Quảng hiện nay.

5) Miền Bắc tấn công: Hình ảnh cuộc tổng tấn công của miền Bắc khí thế mạnh mẽ, tràn qua giới tuyến và chiếm đóng toàn thể Quảng trị.

6) Đại lộ kinh hoàng: Hậu quả cuộc tấn công của miền Bắc là đại lộ kinh hoàng.

7) Miền Nam tổng phản công: Sau cùng trận phản công của miền Nam đã tái chiếm cổ thành Quảng trị sau 81 ngày miền Bắc tử thủ.

8) Nhận định cuộc chiến và luận anh hùng.Nhân vật tiêu biểu và trường hợp sư đoàn 3.

9) Đoạn sau cùng là hình ảnh mới nhất của cô Phạm thanh Nga, quốc gia nghĩa tử về tảo mộ nghĩa trang Biên Hòa, nơi yên nghỉ của các chiến binh tổng trừ bị, hy sinh tại Quảng trị.

Gần 2 giờ với đầy đủ các tài liệu phong phú nhất từ xưa đến nay, với kỹ thuật làm phim thời sự hoàn chỉnh DVD Quảng trị xứng đáng là tài liệu để khán giả VNCH thưởng lãm và lưu lại cho thế hệ tương lai. Chúng tôi xin sẵn sàng gửi đến quý vị trên toàn thế giới dưới hình thức đơn giản và đỡ tốn kém nhất. Chỉ cần phổ biến thật rộng rải.

Dù quý vị ở bất cứ nơi nào trên thế giới, nếu yêu cầu sẽ nhận được. Chỉ cần gửi thư về Viet Museum 3017 Oakbridge Dr. San Jose, CA. 95121.

Có thể gửi kèm chi phiếu ủng hộ bưu tín phát hành $10. US. Gửi trước hay gửi sau khi nhận DVD đều được chấp nhận. Email cho giaochi12@gmail.com

Chi phiếu đề cho IRCC. Cam đoan quý vị sẽ không thất vọng.


No comments:

Post a Comment

View My Stats