Friday 27 September 2013

CÔNG AN BÓP VÚ NỨ SINH VIÊN PHƯƠNG UYÊN (Nguyễn Tường Tâm - Dân Luận)




Tác giả gửi đến Dân Luận
Thứ Sáu, 27/09/2013

Hành động bóp vú phụ nữ trong lúc họ bị bắt không là chuyện nhỏ. Đây là hành vi xâm phạm nhân phẩm phụ nữ. Đây là hành vi xâm phạm quyền an toàn thân thể người dân. Đây là hành vi biểu tượng cho lối hành xử đàn áp nhân dân của chế độ. Hành động của tên công an lợi dụng lúc "thi hành công vụ" để bóp vú nữ sinh viên Phương Uyên tương tự như hành động của công an thời Pháp thuộc. Hành động bỉ ổi này phải bị mang ra trừng trị công khai và giới lãnh đạo công an phải xin lỗi trước nhân dân. Phải đòi công lý cho Phương Uyên.

Người mặc áo đen sọc trắng được cho là thủ phạm sàm sỡ Phương Uyên (ảnh FB Thuy Trang Nguyen)

Hành động của tên công an lợi dụng lúc "thi hành công vụ" để bóp vú nữ sinh viên Phương Uyên phải bị mang ra trừng trị công khai và giới lãnh đạo công an phải xin lỗi trước nhân dân. Phải đòi công lý cho nữ sinh viên Phương Uyên.

Lâu nay tạm ngừng viết để dành thì giờ làm một số việc nghiên cứu, nhưng hôm nay đọc bản tin em nữ sinh viên Phương Uyên tố cáo bị công an bóp vú trong lúc chúng đang thi hành công vụ với cô, tức là đang bắt cô, tôi thấy thật nhục nhã cho đám gọi là nhân viên công lực xã hội chủ nghĩa Việt Nam, cho nên tôi phải viết vội vài hàng lên tiếng.

Trên blog của Nguyễn tường Thụy ngày 26/9 tác giả tường thuật vụ việc được tác giả mô tả là "công an và côn đồ xông vào tư gia công dân bắt người, đánh đập" dĩ nhiên là trái phép. Tên gọi của vụ việc là "Vụ án Thanh Trì 25/9/2013".

Bọn côn đồ đã xông vào nhà tác giả một cách trái phép, tức là không có lệnh tòa, vào ban đêm, bắt đi 10 người, kể cả con gái của tác giả tên Thụy Châu, một nữ sinh viên, đang ngủ trên lầu. Bọn công an xông vào nhà tác giả hành động như một bọn cướp. Khi làm việc tại nơi giam giữ, cô Thụy Châu đã công khai gọi bọn công an hành sự đó là bọn cướp mà bọn chỉ huy cũng phải im lặng. Cuộc đối thoại của nữ sinh viên Thụy Châu với bọn công an chỉ huy được cô thuật với bố mẹ cô như sau:

Mẹ hỏi: Thế chúng hỏi con những gì?
- Họ hỏi thế nào, con trả lời thế vậy. Con bảo cháu đang ngủ, thấy ầm ỹ ở dưới, nghe thấy tiếng kêu cướp, cướp, cháu chạy xuống thì bị bắt.
Họ bảo con, không được nói là cướp, đó là những người “thi hành công vụ” (!?). Con bảo: “Thế nhà chú, tự nhiên có hàng chục người lạ, phá cửa xông vào thì chẳng gọi là cướp thì gọi là gì?
Con nói thế, họ im, không nói gì nữa.

Chính bọn chỉ huy của đám gọi là thi hành công vụ trước câu hỏi lý của nữ sinh viên Thụy Châu cũng phải im lặng thừa nhận đó là hành động của bọn cướp đã là một sự nhục nhã cho công an xã hội chủ nghĩa lắm rồi. Nhưng câu chuyện tiếp theo sau còn ghê tởm hơn công an của thời Pháp thuộc. Lợi dụng quyền "thi hành công vụ" bọn chúng đã bóp vú cô nữ sinh viên Phương Uyên. Phương Uyên chỉ dùng chữ "có hành vi xàm xỡ, sờ ngực", nhưng, xin lỗi cháu Phương Uyên, tôi thấy phải dùng đúng danh từ mô tả hành động man rợ đó là "bóp vú".

Trong số 10 người bị bắt tại nhà blogger Nguyễn Tường Thụy tối đó có cả hai mẹ con của nữ sinh Phương Uyên. Bọn chúng đánh hai mẹ con cô ngay tại chỗ mà không cần hỏi gì cả. Chúng đánh cô hộc máu mồm, máu mũi, rồi chúng nắm tóc hai mẹ con cô đập đầu vào tường, rồi tiếp tục nắm tóc kéo đẩy lên xe mang về đồn. Tại đồn chúng lại xúm vào đánh tiếp khiến cô đau quá la hét tới người mẹ cô bị giam ở buồng khác cũng nghe được. Sau khi nghe Phương Uyên tường thuật chi tiết vụ bị bắt, bị đánh blogger Nguyễn Tường Thụy muốn ngừng, bảo "Thôi, bố không dám hỏi nhiều để con nghỉ." Phương Uyên e-thẹn ngập ngừng, "Vâng, nhưng..."
Nguyễn Tường Thụy hỏi tiếp, "Nhưng sao con cứ nói đi."
Phương Uyên mạnh dạn nói, "Có một thằng nó sàm sỡ con bố ạ"
Nguyễn Tường Thụy hỏi dồn, "Nó đã làm gì con?"
Phương Uyên bẽn lẽn, "Nó sờ vào ngực con."

"Sờ ngực" chỉ là từ nhẹ nhàng. Đúng nghĩa phải dùng từ "bóp vú". Hành động bóp vú phụ nữ trong lúc họ bị bắt không là chuyện nhỏ. Đây là hành vi xâm phạm nhân phẩm phụ nữ. Đây là hành vi xâm phạm quyền an toàn thân thể người dân. Đây là hành vi biểu tượng cho lối hành xử đàn áp nhân dân của chế độ. Hành động của tên công an lợi dụng lúc "thi hành công vụ" để bóp vú nữ sinh viên Phương Uyên tương tự như hành động của công an thời Pháp thuộc. Hành động bỉ ổi này phải bị mang ra trừng trị công khai và giới lãnh đạo công an phải xin lỗi trước nhân dân. Phải đòi công lý cho Phương Uyên.

Nguyễn Tường Tâm

Cập nhật từ FB Nguyễn Tường Thụy:
Chị Nhung vừa cho biết, tình hình sức khỏe của Phương Uyên rất kém. Cháu đau đớn khắp người. Chị bảo không biết chúng nó đánh con kiểu gì mà con đái cả ra máu. Hiện ba cháu - anh Nguyễn Duy Linh đang đưa Phương Uyên đi bệnh viện cấp cứu
2h08 ngày 27/9/2013



17 comments:

  1. không hiểu có ở đâu ra thông tin này nhỉ, tôi cũng biết tới cái tên nguyễn phương uyên, và cũng có xem những tấm hình của em, đúng là em đẹp thật, nhưng cứ thử suy nghĩ mà xem công an việt nam họ bóp em để mà làm gì, nghĩ đi nghĩ lại thi cũng chẳng có lý do gì để họ phải làm thế cả

    ReplyDelete
  2. chắc chắn là chẳng bao giờ có chuyên đó xảy ra, chắc chắn là mọi người sẽ nhanh chóng nhận ra đây là âm mưu của một số người xấu muốn mọi người có cái nhìn lệch lạc về lực lượng công an nhân dân việt nam, việc này không phải là việc chưa từng xảy ra, đặc biệt là trên mạng internet

    ReplyDelete
  3. đó rõ ràng là một vụ dựng chuyện rồi, rõ ràng mọi người đều biết là nguyễn phương uyên là một cái tên rất được mọi người chú ý, giả sư đây là sự thật thì chắc chắn là mọi người sẽ hết sức phẫn nộ, tuy nhiên tôi có thể khẳng định rằng, đây là sự việc không có thật đâu mọi người

    ReplyDelete
  4. chuyện cứ như đùa ấy nhỉ, mà đúng là đùa thật, mà đây là một trò đùa ác ý của một số người xấu muốn tung tin thất thiệt với mục đích xấu đây mà ,có nhất thiết là phải như vậy không, nó chẳng giải quyết vấn đề gì cả, muốn người dân có cái nhìn thiếu thiện cảm với lực lượng công an việt nam sao

    ReplyDelete
  5. đúng là với những đám rận chủ thì cái gì học cũng nghĩ ra được, có cơ hội xuyên tạc vu không là không bao giờ họ chịu bỏ qua đâu, làm gì có chuyện công an đi sàm sỡ bị can như vậy, cho dù nguyễn phương uyên có đẹp như thế nào thì chuyện đó cũng không bao giờ xảy ra cả , chắc họ lại tự nghĩ ra rồi

    ReplyDelete
  6. nguyễn phương uyên, chúng ta đều biết đó là một cô gái trẻ có hành động chống đôi nhà nước ta thời gian vừa qua, cô gái này cũng đã được đưa ra xét xử hết sức công khai ,tuy nhiên vẫn có nhiều người, đặc biệt là những người lợi dụng interenet để xuyên tạc những vụ viêc xung quanh nguyễn phương uyên

    ReplyDelete
  7. chẳng có chuyện công an bóp zú nguyễn phương uyên đâu, những người này thật khéo tưởng tượng, đúng là công an cũng là những con người bình thường, tuy nhiên không bao giờ họ làm những việc ngu ngốc ,biết rõ là sai trái như vậy, bịa thì cũng phả bịa làm sao cho nó giống chứ

    ReplyDelete
  8. Hôm đó tôi cũng có mặt ở sân bay. Thấy có tiếng la và một đám đông lời qua tiếng lại, tôi ngó xem có chuyện gì. Một cô bé kêu ầm ĩ, định nằm xuống đất, mấy người đòi xông vào khu cách ly. Hỏi ra mới biết đó là Nguyễn Phương Uyên, còn đám đông kia có mẹ của Uyên, Nguyễn Tường Thụy và một số người khác. Nguyễn Phương Uyên không chấp hành mệnh lệnh của mấy nhân viên an ninh thì bị họ kéo đi. Chả có chuyện gì to tát cả, sao lại giật tít thế kia?

    ReplyDelete
  9. Sao lại giật tít khiêu dâm thế kia. Không còn chuyện gì để viết, để kiếm tiền nữa hay sao mà phải lôi "vú Phương Uyên" ra làm trò. Phóng viên tự xưng là người bảo vệ dân chủ mà thế à? Anh cứ tưởng thế nào, hóa ra chú em Nguyễn Tường Tâm viết bài theo kiểu đầy chữ là có tiền, không cần quan tâm đúng sai, miễn là nói xấu an ninh Việt Nam là được. Anh nghĩ, chú tiếp tục con đường này thì sẽ có đô la, cuộc sống dư rả nhưng người đời khinh cho. Thay đổi đi, anh khuyên chân thành đấy.

    ReplyDelete
  10. Quyết định thi hành án hình phạt tù cho hưởng án treo dành cho Nguyễn Phương Uyên ghi rõ thời gian thử thách là 52 tháng tính từ ngày 16/8/2013. Công an huyện Thanh Trì tiến hành kiểm tra hành chính nhầ Nguyễn Tường Thụy, chuyển hồ sơ thi hành án treo cho công an huyện Hàm Thuận Bắc-tỉnh Bình Thuận là đúng pháp luật bởi vì công an huyện Thanh Trì tiến hành các biện pháp trên vào ngày 25/9/2013. Nguyễn Phương Uyên tự ý thay đổi nơi cư trú trong thời gian thử thách là hành động chống đối, không chịu chấp hành bản án. Khi công an yêu cầu làm việc, Phương Uyên chống đối lại người thi hành công vụ, không chịu đi thì họ buộc phải áp giải. Áp giải mà gọi là "bóp vú" à? Thật nực cười!

    ReplyDelete
  11. Tôi biết trong thời gian tam giạm chờ xét xử, Nguyễn Phương Uyên nhận được tiền từ rất nhiều nguồn trong đó có đám rân chủ ở Hà Nội, một số tổ chức chống Cộng ở nước ngoài như Tuổi trẻ yêu nước. Chúng gửi tiền cho bà Nguyễn Thị Nhung-mẹ Phương Uyên để bà "động viên" con gái mình ngoan cố chối tội. Bà đã làm theo ý chúng, dĩ nhiên được một khoản tiền khá lớn. Nhưng đấy chưa phải cái đáng trách nhất. Là một người mẹ, đáng lẽ bà phải tôn trọng sự thật làm gương cho con chứ, tại sao lại vu cáo công an sờ ngực con gái mình. Có thể, sau những lời nói dối đó, bà sẽ nhận được một khoản tiền lớn so với thu nhập của một người nông dân bình thường. Nhưng làm thế là ăn tiền trên danh dự của con gái.mình. Bà biết không?

    ReplyDelete
  12. Trích từ bài viết: "Bọn côn đồ đã xông vào nhà tác giả một cách trái phép, tức là không có lệnh tòa, vào ban đêm, bắt đi 10 người, kể cả con gái của tác giả tên Thụy Châu, một nữ sinh viên, đang ngủ trên lầu. Bọn công an xông vào nhà tác giả hành động như một bọn cướp". Việc công an kiểm tra hành chính không cần có lệnh của tòa. Còn Nguyễn Phương Uyên bị buộc trở về nơi cư trú là vì thời gian thử thách dành cho em bắt đầu từ ngày 16 tháng 8 nằm 2013. Công an làm đúng pháp luật. Lối viết khù khờ này chứng tỏ Nguyễn Tường Tâm chẳng có hiểu biết gì về pháp luật. Chuyện đáng nói thứ hai là cách câu view bẩn thỉu của Nguyễn Tường Tâm. Hắn ta vu khống công an "bóp vú" Phương Uyên.

    ReplyDelete
  13. Tác giả xuyên tạc vụ việc quá đấy. Tôi đã em mấy hình ảnh kia rồi, chỉ chụp chân, chụp đầu mà chẳng chụp mặt. Đấy là không minh bạch . Tưởng tượng thì vừa phải thôi, sao lại bịa ra“Chúng đánh cô hộc máu mồm, máu mũi, rồi chúng nắm tóc hai mẹ con cô đập đầu vào tường, rồi tiếp tục nắm tóc kéo đẩy lên xe mang về đồn”. Đáng khinh hơn nữa là lôi ngực của Phương Uyên ra để bôi xấu công an. Tôi đã xem bức ảnh “người đàn ông mặc áo đen sọc trắng rồi”, anh ta chỉ tùm vai Phương Uyên vì em ấy chống cự không chịu thi hành mệnh lệnh. Hình chi tiết ở đây: http://nguyentuongthuy2012.files.wordpress.com/2013/09/uyen-gui.jpg?w=500. Trang nhà nhà nên gỡ bài viết vu khống này đi. Không lừa được ai đâu. He he.

    ReplyDelete
  14. hahaha hay quán , công an đi bóp vú sinh viên mới sợ chứ , chuyện này cho lên haifvl.com khéo tôi được lên top chứ chẳng đùa đâu mọi người ạ, làm gì phải bóp vú người ta công khai thế ,nếu mà thích thế thật thì thiếu gì cách đâu cơ chứ , cần gì công khai thế , nghe ma hài thật

    ReplyDelete
  15. Thực sự thì đây rõ ràng là một vụ dựng chuyện rồi, rõ ràng mọi người đều biết là nguyễn Phương Uyên là một cái tên rất được mọi người chú ý, giả sử đây là sự thật thì chắc chắn là mọi người sẽ hết sức phẫn nộ, tuy nhiên tôi có thể khẳng định rằng, đây là sự việc không có thật đâu mọi người , vụ này tôi có xem nhưng có nhiều bài viết không giống thế này

    ReplyDelete
  16. công an việt nam giờ toàn lũ rẻ rách.. tha hóa biến chất... hành động thì như bọn cướp...khốn nạn cho xã hội, cho người dân... nhục vì phải sống dưới sự cai trị của bọn độc tài, lũ bán nước, mị dân, quỳ gối trước Tàu cộng.... khốn nạn , khốn nạn...

    ReplyDelete

View My Stats