Sunday 18 August 2013

VIRGINIA : HỘI CHỢ VĂN HÓA VIỆT NAM "VIETFEST 2013" (NOVAL-DC)





NOVAL - DC

Thông Cáo Báo Chí
Tháng 7, ngày 30 năm 2013

VietFest© 2013  
Hội Chợ Văn Hóa Việt Nam

Alexandria, Virginia – Hội Chợ Văn Hóa Việt Nam Kỳ 2 - VietFest 2013 sẽ được tổ chức vào ngày 24 và 25 tháng 8, năm 2013 tại thương xá Landmark Mall, Alexandria.  Nhờ vào sự ủng hộ nhiệt tình của quí vị tạo nên sự thành công rực rỡ của hội chợ năm trước, VietFest 2013 sẽ được tổ chức lớn hơn, với nhiều tiết mục, cuộc thi và những màn chương trình văn nghệ phong phú, nói lên những nét đặc sắc nhân bản của quê hương và con người Việt Nam hơn bốn ngàn năm văn hiến.

Địa điểm:                Thương xá Landmark Mall
                               Bãi đậu xe Sears
                               5801 Duke St, Alexandria VA, 22304


Thời gian:              Thứ Bảy, 24 tháng 8 từ 10am đến 10pm
                              Chủ Nhật, 25 tháng 8 từ 11am đến 6pm
 
Giá vé:                   $7 cho một ngày.


                               Cựu Quân, Cán, Cảnh/VNCH (trong quân, cán, cảnh,  
                               phục), và vợ hoặc chồng, tham dự miễn phí..
                                      
                                Miễn phí cho trẻ em dưới 5 tuổi
                                       và quý vị mặc trang phục truyền thống Việt Nam
                             


     Hội chợ năm nay với chủ đề “Việt Nam Đẹp Lắm,” sẽ có nhiều tiết mục kéo dài trong hai ngày để giới thiệu về văn hoá, lịch sử, nghệ thuật, thức ăn và giải trí của cộng đồng người Việt.  Kính mời quý vị đến với VietFest để góp một bàn tay tô điểm cho ngày Hội Chợ tưng bừng thêm làm rạng rỡ nét hào hùng dân Việt và để hòa mình vào không khí quê hương.  Hãy để những câu hò, điệu lý, những dòng nhạc quê hương, những hình ảnh thân thương của người dân Việt Nam hiền hòa sống lại trong hồn chúng ta.  VietFest sẽ có những tiết mục nổi bật như cuộc thi Hoa Hậu VietFest, thi Nam Vương Mr. VietFest, thi tuyển chọn tài năng VietFest’s Got Talent, thi ăn phở, và thi ăn crawfish.  Mời quí vị tham quan khu phố văn hoá Little Việt Nam Village, thăm lễ hội đèn lồng Lanterns by Night, xem múa lân và trình diễn võ thuật.

     Ngoài ra, VietFest còn sẽ mang đến cho quí vị những món ăn thức uống truyền thống Việt Nam cùng những món ăn Á Đông khác.  Những trò chơi hào hứng dân gian như cờ tướng bóng bàn cũng không thể thiếu được.  Bên cạnh đó, VietFest sẽ dành một khu Kid’s Zone riêng cho các em nhỏ với những trò chơi thật vui nhộn.  Sau đó, tại sân khấu chính của lễ hội, quí vị sẽ được thưởng thức những bản nhạc do những tài năng âm nhạc trong vùng thể hiện, điệu múa truyền thống do các em sinh viên thực hiện, hoạt cảnh lịch sử Hội Nghị Diên Hồng, cùng những màn trình diễn ca vũ nhạc kịch đặc sắc.  Đặc biệt, quí vị còn có thể thưởng thức màn trình diễn thời trang áo dài do những nhà thiết kế, ngưởi mẫu trẻ tài năng mang đến để gọi nhớ những nét đậm đà tình dân tộc.  Về đêm, khu vực lễ hội sẽ được thắp sáng bởi chiếc lồng đèn đầy màu sắc.
        
                    Hàng năm VietFest một lần,
                    Xa gần nhớ đến, góp phần chung vui.
                    Văn Hoá nòi giống Lạc Hồng,
                    Rạng danh gái Việt, trai hùng nước Nam.

      VietFest không ngoài mục đích giới thiệu văn hoá, lịch sử, nghệ thuật và giải trí của người dân Việt đến với thế hệ trẻ và tất cả các cộng đồng.  Sự thành công của Hội Chợ Văn Hóa Việt Nam không chỉ là niềm hãnh diện của riêng NOVAL-DC mà là niềm vui chung cả cộng đồng người Việt vùng Hoa Thịnh Đốn.

     NOVAL-DC trân trọng kính mọi sự đóng góp của quí vị. Nếu qúi vị muốn ủng hộ tài chính, đặt quày hàng, quảng cáo, hoặc muốn đóng góp công sức thì xin liên lạc với chúng tôi tại số điện thoại (202) 670-5370 hoặc email info@vietfest.com hoặc vào trang web www.vietfest.com để biết thêm chi tiết.  Vé vào cửa có thể được mua trước trên trang mạng hoặt tại Đài NVR, Đài VNHN, và New Orleans Cajun Seafood.

Tổ Chức NOVAL-DC

Tổ chức NOVAL-DC (National Organization for Vietnamese American Leadership) vùng Hoa Thịnh Đốn là một tổ chức thiện nguyện được thành lập từ Tháng 8, 2011 bởi một nhóm chuyên viên trẻ với ước nguyện bảo tồn và tôn vinh nét đẹp văn hóa Việt Nam, khuyến khích tuổi trẻ Việt Nam dấn thân phục vụ cộng đồng, và đào tạo thế hệ trẻ để duy trì truyền thống văn hóa người Việt.

Liên lạc

Để biết thêm về VietFest và NOVAL-DC, xin vui lòng liên lạc:

NOVAL-DC / VietFest
P.O. Box 34437
Washington, DC 20043
Email: info@vietfest.com
Điện thoại: (202) 670-5370




Category:


When:

Saturday, August 24, 2013 10:00 am -
Sunday, August 25, 2013 6:00 pm

Where:

5801 Duke St
Alexandria, VA 22304
(703) 354-8405

How:


Cost:

$5.00 - $7.00
Submitted by:

What/Why:

Join us for the 2nd Annual Vietnamese Heritage Festival on August 24 & 25, 2013 at Landmark Mall in Alexandria, Virginia for a unique and spectacular celebration of the best of Vietnamese cuisine, culture, art and entertainment. Not only will Yelp be reppin' a booth at the event, but there will be:

Art & history exhibitions
Authentic and delicious Vietnamese cuisine
VietFest Fashion Show
Fashion Show
Concerts
Kid's Carnival
Miss VietFest 2013 Pageant
Lion dancing, cultural dances, wedding parades, martial arts demonstrations, and more!

Competition and Prizes:

Photography Contest
Chinese Chess Competition
NOVAL Writing Competition
Ping-Pong Tournament
Pho Eating Competition

Admission: $5 if purchased in advance, $7 onsite. Children under 5 attend for free. Check out the ticket giveaway here: http://www.yelp.com/even…

Free admission for those wearing full traditional Vietnamese dress!

--------------------------------------------------------


Thanh Trúc, phóng viên RFA
2012-05-10




No comments:

Post a Comment

View My Stats