Thursday 1 August 2013

VIDEO : ĐẠI NHẠC HỘI CẢM ƠN ANH KỲ 7 TẠI SAN JOSE NGÀY 28-7-2013




Published on Jul 30, 2013

----------------------------------

Published on Jul 30, 2013

(VVV) Đại Nhạc Hội Cám Ơn Anh, người thương binh VNCH kỳ 7 Bắc California được khai mạc lúc 12 giờ trưa ngày Chủ Nhật 28 tháng 7 năm 2013 tại sân vận động trường trung học Yerba Buena, thành phố San Jose.

Đây là đại nhạc hội lần thứ hai tại Bắc California, lần thứ nhất được tổ chức ngày 17 tháng 5 năm 2009 tại sân vận động trường trung học Independence San Jose với cái nóng khủng khiếp lên đến 110 độ F tương đương với 43 độ C.

Năm nay, với nhiệt độ khoảng 81 độ F tương đương 27 độ C đã tạo thuận lợi cho Đại Nhạc Hội, nhiều khán giả đã có mặt từ 10 giờ sáng trước giờ khai mạc 2 tiếng đồng hồ.

Đại Nhạc Hội được tổ chức bởi Hội Tương Trợ Thương Phế Binh VNCH Bắc California, Đài Truyền Hình SBTN, Trung Tâm ASIA, và Hội H.O Cứu Trợ Thương Phế Binh và Quả Phụ VNCH cùng với sự hỗ trợ của 65 Hội Đoàn và trên 20 cơ quan truyền thông, báo chí.

Đại nhạc hội với mục đích gây quỹ để trợ giúp những người thương phế binh VNCH tại quê nhà và vinh danh người chiến sĩ VNCH đã hy sinh một phần thân thể của mình để bảo vệ tự do ấm no cho miền Nam Việt Nam. Toàn bộ chương trình đại nhạc hội được trực tiếp truyền hình khắp tiểu bang Hoa Kỳ, Canada và Úc Châu.

Một sân khấu vĩ đại ngoài trời cùng với 6 lều che nắng cho hàng ngàn khán giả thưởng thức chương trình Đại Nhạc Hội. BTC cho biết có trên 600 thiện nguyện viên cho chương trình Đại Nhạc Hội.



No comments:

Post a Comment

View My Stats