Sunday 18 August 2013

VỀ LONG AN LẦN THỨ HAI (Bùi Thị Minh Hằng)



18-08-2013

Thưa toàn thể quý độc giả. Đáng ra những tấm băng rôn này tôi đem đến Long An để thực hiện việc "đòi tài sản" trong ngày xét xử phúc thẩm 3 em Uyên - Kha và Đinh Nhật Uy
Bởi nghĩ rằng,  đằng nào côn an cũng ngăn trở không cho vào tòa ....Và như thế tôi đi Long An với mục đích ĐÒI NỢ . Nhưng rồi khi đến phiên tòa. Nhìn cảnh những tên công an , mật vụ, các lực lượng ô hợp xông vào đàn áp đồng đội bạn bè tôi. Tấm băng rôn đã thành luôn một khẩu hiệu tuần hành phản đối việc công an vi phạm luật pháp ngay trong buổi sáng ngày 16-8-2013

Viết trước giờ G:

Sáng nay. Trước giờ tiến vào Long An, mình ngồi bên quán cà phê võng viết vội bài đăng này và chuẩn bị tư thế sẽ Nghi binh bọn giặc THU HÚT LỰC LƯỢNG bằng những chiếc băng rôn này ..
Hẳn ai cũng còn nhớ câu chuyện về phiên tòa phúc thẩm xử 2 em Uyên -Kha .

Vào ngày 16-5-2013. Trong phiên xử sơ thẩm 2 sinh viên yêu nước. Công an Long an không chỉ ngăn cản những người đến tham dự phiên toà , mà họ còn thô bạo , ngang ngược bắt giữ trái phép chúng tôi , đồng thời CƯỠNG CHIẾM số Tài sản tôi đem đi giúp ích cho cuộc sống và làm thay nhiệm vụ của chính họ.

Đó là việc phổ biến đến người dân cũng như đến ngay chính những công an Vô Pháp , vô Thiên như họ cuốn CẨM NANG THỰC THI QUYỀN CON NGƯỜI.

Đã đến lúc chúng ta không thể cho phép họ ngang nhiên trở thành Kẻ Cướp cạn. Muốn cưỡng cướp gì là bắt giữ và CƯỚP.

Việc họ thu giữ những cuốn sách này là thể hiện hành vi PHẢN ĐỘNG - Ngu Dân của công an Long An.
Chính vì vậy mà tôi sẽ không cho phép họ tiếp tục làm trò kẻ cướp và NGU DÂN TRÍ.

Tôi đã từng gửi đơn yêu cầu giải quyết , nhưng họ lờ đi không trả lời và còn muốn vu khống , đánh tráo khái niệm . Áp đặt tội danh để hại tôi như đã từng hại nhiều người dân vô tội và luôn làm đúng luật pháp cũng như có trách nhiệm công dân.

Hôm nay, tôi sẽ đến trực tiếp yêu cầu lãnh đạo công an Long An phải giải quyết trả lạo cho tôi những Tài sản này.

Đây không chỉ là Tài sản cá nhân tôi bỏ tiền in ra phục vụ cho việc nhận thức đúng về luật pháp, hiến pháp.

Mà đây còn là " TÀI SẢN " về Luật pháp giúp cho người dân hiểu và thực thi một cách có trách nhiệm về QUYỀN và nghĩa vụ công dân của mình.

Vì vậy việc công an Long An cưỡng chiếm, thu giữ những cuốn sách này một cách trái pháp luật đã thể hiện họ là những kẻ đi ngược lại luật pháp, hiến pháp. Đi ngược lại lợi ích cho người dân và kéo xã hội này đi tụt lùi về hiểu biết hiến pháp Quốc Tế . Rõ ràng họ muốn bóp nghẹt dân trí xã hội để họ tự tung , tự tác làm những điều sai trái.

Tôi kính mong toàn thể bà con, bạn bè , Cộng đồng Facebook giúp tôi Share thông tin này ngay sau khi tôi đăng tải.

Nếu công an Long An gây khó khăn không giải quyết trả Tài sản hay thậm Chí bắt giữ tôi thêm một lần nữa trái pháp luật như ngày 16-5-2013 thì tôi kính nhờ các bạn và Cộng đồng hãy gửi toàn thể những hình ảnh và thông tin này đến những tổ chức nhân quyền Quốc tế , để họ biết rõ rằng người dân Việt Nam không hề được hưởng một chút gì về quyển con người mà Nhà cầm quyền Việt Nam đã lừa gạt ký vào công ước Quốc Tế như mọi người tưởng.

Người dân Việt Nam đang từng ngày , từng giờ rên xiết dưới sự cai trị độc tài và bất chấp luật pháp của một chế độ công an trị. Chính vì vậy mới có những hình ảnh người dân bị công an đánh đạp, cưỡng cướp một cách vô tội vạ xảy ra trên khắp đất nước này ...Hôm nay là tôi, ngày mai sẽ là các Anh chị, các bạn hay gia đình , người thân của mình.

Tôi kêu gọi chúng ta hãy hỗ trợ và đồng lòng

ĐÒI LẠI TẤT CẢ NHỮNG GÌ DÙ NHỎ NHẤT CỦA CHÚNG TA MÀ HỌ CƯỚP ĐOẠT

Hình ảnh :








No comments:

Post a Comment

View My Stats