Wednesday 21 August 2013

THÔNG BÁO TÌNH TRẠNG KHẨN CẤP XUNG QUANH NHÀ BLOGGER BÙI THỊ MINH HẰNG Ở VŨNG TÀU (Bùi Thị Minh Hằng) Bùi Thị Minh Hằng




21-08-2013

S.O.S:

Xin thông báo đến toàn thể quý bà con bạn bè và mọi người. Hiện tại côn an Vũng Tàu đang xử dụng một nhóm thường phục côn đồ để bao quanh khu vực nhà tôi. Sáng nay , chúng đã tấn công con trai tôi khi cháu chạy xe ngoài đường . Tôi gọi điện thông báo đến GĐ côn an thành phố Vũng Tàu,  nhưng ông ta không nghe máy. Nhiều bà con hàng xóm và xung quanh khu chợ cho tôi biết . Trong lúc chúng tiếp cận gây hấn. Đi theo tấn công con tôi khi cháu từ nhà đi ra thì xung có mấy xe công an quân phục đi lượn lòng vòng bên ngoài đường Nguyễn Văn Trỗi và bà Huyện Thanh Quan ( Phía bên hông và sau lưng nhà tôi )

Như vậy, động thái của chúng không mấy khác trò cho CSGT chặn xe để đám côn đồ xông vào tấn công người của chúng ta tại Bà Rịa ngày 20 tháng 8 -2013

Chúng sẽ giải vây cho đồng bọn sau khi đã tấn công được . Vậy tôi kính thông báo tình trạng nguy cấp của tôi cùng toàn thể gia đình và những người thân để quý bà con anh chị em được biết. Về phần tôi sẽ cẩn trọng hết mức. Nhưng nếu chúng LÀM BẬY như nguồn thông tin được bà con lối xóm thông báo thì tôi kính mong mọi người hãy kéo đến trụ trở bọn côn an Vũng Tàu . Đây chính là nơi CHỈ ĐẠO những trò này. Tất cả nhật ký cuộc gọi thông báo cũng như những tin nhắn đến GĐ côn an Trần Công Hoãn và tên Quang công an khu vực mà không được họ trả lời tôi đã chụp lại đủ. File ghi âm và hình ảnh tôi đã sẵn sàng . Tôi sẽ QUYẾT TỬ với bất kỳ thế lực TÀ QUYỀN KHỐN NẠN nào. Và sẽ kêu gọi bà con Dân Oan cũng như các tôn giáo kéo về nhà tôi trong những ngày tiếp theo để bảo vệ lẽ phải , nếu chúng đã đột nhập để tìm đường tấn công tôi ( Ngày qua đã có dấu hiệu đột nhập nhà khi tôi đi vắng ) Lúc này chính quyền lộ nguyên hình LŨ CƯỚP GIẾT. Vì vậy người dân sẽ chỉ còn cách TỰ BẢO VỆ MÌNH 

KHẨN BÁO! KHẨN BÁO! KHẨN BÁO!

P/S: Ngay lúc này đây . Khi tôi cho đăng thông tin này lên thì ngoài trước cổng nhà chúng tụ lại còn đông hơn nữa. Không biết đêm nay chúng dự định làm gì căn nhà tôi tại 106 Lê Hồng Phong- Vũng Tàu

Xin gửi 1 số hình ảnh trong 2 ngày qua trước cổng nhà và đối diện bên kia đường . Không hiểu tiền đâu chúng nuôi lũ chó chết này
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEibWlLAvAFCGVAHg3l0Q72RRorXV2B0Jmty02FqvI3tSYlrjjgUBiQOtG5f-FO8VXigd_tr5vlJgr-_b5Xk-zIQVaraSv0Gfmp1lwpJEsxDudw8kLdg3p-WhnUGz1bQmhnPmSL8Cvjch2WA/s640/1079377_10200564896981131_348025130_n.jpg




 2 Bức ảnh dưới là chụp ngay lúc 22h 30 ngày 21 tháng 8



No comments:

Post a Comment

View My Stats