Friday 23 August 2013

ÔNG NGUYỄN CÔNG BẰNG ĐÃ TRỞ LẠI HOA KỲ & SẼ TƯỜNG TRÌNH VỀ VIỆC BỊ MƯU SÁT Ở CAMBODIA (Đảng Vì Dân)




22-8-2013

Thông Báo số #48 của Đảng Vì Dân Việt Nam
v/v: Ông Nguyễn Công Bằng đã trở lại Hoa Kỳ bình an và sẽ tường trình về việc bị mưu sát

***

Houston, TX - 22.08.2013 - Văn phòng Liên lạc Đảng Vì Dân Việt Nam (VPLL/ĐVDVN) trân trọng thông báo là ông Nguyễn Công Bằng đã về đến Hoa Kỳ bình an và đang tiếp tục điều trị vết thương từ vụ ông bị mưu sát ở Cambodia vào sáng ngày 18/08/2013.

Để rộng đường công luận, VPLL/ĐVDVN sẽ tổ chức một buổi tường trình chi tiết về sự kiện này, đặc biệt là những diễn biến đã tiếp tục xảy ra từ ngày 18/08 cho đến thời điểm tổ chức buổi tường trình. Địa điểm và thời gian tổ chức buổi tường trình sẽ được thông báo chính thức trên mạng www.vidan.org trong ngày 23/08/2013.

Nhân dịp này, ông Nguyễn Công Bằng sẽ chia sẻ về hiện tình chương trình dạy Việt ngữ và một số nhận định sơ khởi về quá trình phát triển xã hội dân sự ở Cambodia, đồng thời trả lời các câu hỏi liên quan đến nội vụ cũng như mọi thắc mắc về đường lối của Đảng Vì Dân Việt Nam.

Các thân hữu ở xa có câu hỏi cần được trả lời trong dịp này xin vui lòng gửi qua email đến địa chỉ: lienlac@vidan.org
This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
Chúng tôi trân trọng chuyển lời cảm ơn chân thành của ông Nguyễn Công Bằng đến quý đoàn thể, thân hữu và đồng bào ở trong và ngoài nước về những sự quan tâm, thăm hỏi, khích lệ đã dành cho ông sau khi nghe tin ông bị mưu sát khi đang làm công tác nhân đạo ở Cambodia.
Trân trọng kính thông báo.

TM. VPLL Đảng Vì Dân Việt Nam
Trịnh Ngọc Anh
(713) 391-9843

----------------------------------------



No comments:

Post a Comment

View My Stats