Tuesday 27 August 2013

NÊN ĐẶT ƯU TIÊN CHO VIỆC CHỐNG TRUNG CỘNG HAY CHỐNG VIỆT CỘNG ? (Trí Nhân Media)




Trí Nhân Media
Thứ Ba 27-08-2013

LM Nguyễn Văn Khải  DCCT, là một tu sĩ trung niên, 41 tuổi đã xuất hiện trên diễn đàn Truyền Thông quốc tế như một phát ngôn viên cho những cuộc biểu tình chống bất công xã hội của chế độ độc tài cộng sản tại Thái Hà, Hà Nội, Đồng Chiêm…

*****

Nhân dịp LM Nguyễn Văn Khải viếng thăm đồng bào tị nạn CS tại Úc, đài radio 4FB tại Brisbane đã đưa ra 3 câu hỏi để được nghe ý kiến của cha qua một cuộc phỏng vấn. 

Tưởng cũng nên nhắc lại, LM Nguyễn Văn Khải là người đã được sinh ra và lớn lên trong cái nôi CS. "Thật thế,  LM Nguyễn Văn Khải  DCCT, là một tu sĩ trung niên, 41 tuổi đã xuất hiện trên diễn đàn Truyền Thông quốc tế như một phát ngôn viên cho những cuộc biểu tình chống bất công xã hội của chế độ độc tài cộng sản tại Thái Hà, Hà Nội, Đồng Chiêm… Cha đã rời Việt Nam sang Roma du học và trong mấy tháng Hè 2011, đã tham dự các buổi Hội thảo, Diễn thuyết về những cuộc đàn áp Tự do Tôn giáo, vi phạm Nhân quyền của chế độ bán dân hại Nước. Đây là một hiện tượng rất hùng hồn làm CHỨNG NHÂN cho Sự THẬTchiếu sáng vào những uẩn khúc, u uất, rối ren, bưng bít tại Việt Nam, dưới chế độ chuyên chế.

L.M Nguyễn Văn Khải, đã nghiễm nhiên trở thành một người Việt Tỵ nạn cộng sản, tại miền đất nước Tự Do, nên chứng từ của Vị Linh Mục can trường còn tăng thêm động lực để thức tỉnh lương tâm của Công đồng Việt Nam hải ngoại, nếu lâu nay vẫn thờ ơ, “im hơi lặng tiếng”, thì nay đã được nghe tiếng chuông báo động về nguy cơ mất Nước, mất Đạo vào tay Trung Cộng .

Trong những buổi thuyết trình, L.M.Nguyễn Văn Khải đã yêu cầu các thính giả đặt câu hỏi và cha đã giải đáp một cách rõ ràng về nhiều đề tài thời sự, nóng bỏng như: Tự do Tôn giáo, Nhân quyền, Đào tạo tu sĩ, Giáo dục giả dối, Bằng cấp giả, Tham nhũng, Bạo Lực nơi các cơ quan cảnh sát, chiếm đất đai trái pháp luât, v,..v,."  trích từ “Hiện Tượng” Nguyễn Văn Khải" của LM. Cao Phương Kỷ đăng trên Dân Lầm Than

Mời quí vị bấm vào link để theo dõi :



Hoàng Nguyên của đài 4EB (Brisbane) phỏng vấn linh mục Nguyễn văn Khải hôm 19/8/2013 trong lúc Cha thăm viếng đồng hương Brisbane. Những câu trả lời trong phần đầu hầu như đã được phổ biến nhiều lần trước đây.

Dưới đây là trích đoạn của cuộc phỏng vấn. Kính mời quý vị nghe LM Nguyễn văn Khải phát biểu về 3 đề tài chính:

1. Có nên xem văn nghệ của ca sĩ từ trong nước ra hải ngoại trình diễn hay không?

2. Có nên về VN hay không?

3. Trong tình hình hiện nay, nên đặt ưu tiên cho việc chống Trung Cộng hay chống VC?

Xin được phép nói thêm là trong các cuộc phỏng vấn và hội thảo khi trả lời các câu hỏi LM Nguyễn văn Khải không bao giờ tránh né, hoặc trả lời lòng vòng mà luôn luôn đi thẳng vào vấn đề. Không biết thì nói không biết còn biết thì nói biết và biết đến đâu thì trả lời đến đó, không thêm bớt, không nói quá.

Ngay sau cuộc phỏng vấn, Hoàng Nguyên đã phải thốt lên:

"Cha Khải vô địch. Người trả lời phỏng vấn số 1 từ trước tới nay. Lập trường, chủ trương, nhận định sâu sắc, sắc bén. Khâm phục!"

Brisbane
19/08/2013




No comments:

Post a Comment

View My Stats