Saturday 3 August 2013

ĐẢNG TA LÀ CÁI ĐẢNG NÀO ? (Nguyên Anh - Danlambao)




3-8-2013

Cứ thử tổng tuyển cử toàn quốc, chấp nhận đa đảng phái đối lập xem đảng có còn bao nhiêu người hâm mộ?

Xem truyền hình tại Việt Nam các xướng ngôn viên luôn nói cụm từ đảng ta, chính phủ ta, nhà nước ta làm người dân ai nấy ù ù cạc cạc cứ như vịt nghe sấm!

Mà đảng ta là cái đảng nào?

Là cái đảng cầm quyền độc tài mang tên đảng cộng sản, từ khi cướp chính quyền từ tay chính phủ Trần Trọng Kim năm 1945, đảng đã thôn tính các đảng đối lập, làm lơ vấn đề tổng tuyển cử một bước cốt lỏi để thành lập một nhà nước Dân Chủ nhưng mỉa mai thay phân nữa miền bắc lại được mang tên nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa! 

Tiếp tới đảng đã tiến hành cuộc chiến mang danh thống nhất VN nhưng thật sự là một cuộc nội chiến với số thương vong thảm khốc để đạt được mục đích đem chủ nghĩa cộng sản nhuộm đỏ toàn cõi Việt Nam. 

Và bây giờ đảng huênh hoang tự đắc hợm hĩnh mở miệng ra là đảng ta, nhà nước ta! 

Nếu đặt vấn đề về chữ Ta thì sẽ có chữ Địch khi ở phía đối diện, và những ý kiến trái chiều đều được xem là của địch: luận điệu vu khống, phá hoại của địch, các thế lực phản động thù địch v.v... và v.v...

Nhưng đảng đâu thể nói đảng ta khi nước Việt Nam có đến gần 90 triệu người mà chỉ có 3 triệu đảng viên? 

Cho đảng cộng thêm gấp ba cảm tình viên và tặng đảng thêm 1 triệu người dân nữa đảng cũng chỉ có 13 triệu hạt nhân đỏ và tính tròn dân số nước Việt Nam là 80 triệu người thì có 67 triệu người thường dân không có đảng trong đó có thể tính như sau: 

- 1/3 không ý kiến, chỉ mong đảng để yên cho mình làm ăn. 

- 2/3 còn lại thì không ưa đảng tuy không nói ra! 

Và khi đảng dùng cái từ đảng ta thì ai cũng thấy nó lố bịch làm sao! 

Những người thường dân họ đâu có cần cái đảng cộng sản thổ tả ban phát bổng lộc, đặc ân, họ vẫn sống tốt, làm việc tốt mà không cần biết cái đảng ta là cái đảng cướp của bọn nào! 

Còn những người có tư tưởng cấp tiến? 

Họ không theo chủ nghĩa CS mà họ theo đảng Dân chủ, Cộng Hòa, Dân Tộc vì thấy đó là một chính đảng có đường lối tốt đẹp hơn đảng chán vạn lần và họ âm thầm tranh đấu cho điều đó và mỗi khi nghe đảng tự nhận là đảng ta ai cũng thấy chói tai gai mắt. 

Đảng không tin điều đó sao? 

Cứ thử tổng tuyển cử toàn quốc, chấp nhận đa đảng phái đối lập xem đảng có còn bao nhiêu người hâm mộ? 

Dĩ nhiên đảng vẫn có một thiểu số mù quáng tin theo vì những bổng lộc dồi dào ban phát nhưng thưa đảng cái thiểu số đó sẽ sớm bị diệt vong khi lòng dân không thuận. 

Đảng hãy nhìn lại các hành động của mình: Những tiếng nói đối lập vang lên đều phải đối diện với những bản án tù nghiệt ngã khi pháp luật trong tay bọn côn đồ khoác áo vì dân. 

Có cái nước nào điều hành quốc gia như thời của đảng? 

Muốn ra luật thì ra, muốn lấy lại thì lấy? 

Và người dân dưới sự điều hành của đảng bị xâm phạm Nhân quyền trầm trọng trong đó quyền tự do thông tin ngôn luận luôn bị ngăm cấm, quyền được làm người hoàn toàn không có! 

Họ chỉ biết sống trong cái diện tích được gọi là nước CSVN và phải móc hầu bao cho những thứ vô lý mà đảng bắt buộc, mới đây nhất vụ kẹt xe kéo dài trên cầu Bình Triệu đã cho mọi người thấy cái bộ mặt thật của đảng, chỉ có những cái đầu ưu việt như Đinh La Thăng mới dám cho phép đặt cổng thu phí ngay dưới chân cầu, mà đó là một cây cầu cũ kỹ có tuổi đời còn hơn ông bộ trưởng! 

Ai nấy ngao ngán không hiểu lý do tại sao đi qua cây cầu cũ lại bị đóng tiền một nhưng họ chửi tên bộ trưởng tham lam họ Đinh đến mười vì với cái tâm tham lam và cái tầm tham nhũng hắn sợ khi qua khỏi cầu các phương tiên giao thông sẽ quẹo ngõ khác! 

Đảng cứ ra hỏi bất cứ người dân thường nào sẽ hiểu, ngoài mặt họ cũng hô khẩu hiệu đấy, cũng hưởng ứng nhiệt tình đấy nhưng sau lưng họ chửi cha cái đảng côn đồ kìa! 

Lịch sử của đảng luôn lên án các triều đại phong kiến xa xưa nhưng thật ra đảng cũng không kém cạnh gì mà còn có phần hơn! 

Đảng cho rằng vua Gia Long cỏng rắn cắn gà nhà khi cho Hoàng tử Cảnh theo Linh mục Bá Đa Lộc cầu viện Pháp thì chuyến đi Mỹ của Trương tấn Sang còn kém hơn khi chả có ai giúp đỡ, sau đó nhược tướng Nguyễn chí Vịnh đã thành cô gái làng chơi hết date khi làm giá cùng chú Sam không xong đã vội vã bay về lao vào lòng tàu khựa và la lên hàng sale off! 

Đảng thấy cái hèn của đảng chưa? 

Nếu đã thấy rồi thì đừng có ngoác cái mồm lên truyền hình hàng ngày đảng ta, nhà nước ta nữa nhé. 

Vì đảng không phải là một chính đảng đại diện cho dân tộc Việt Nam. 

Nếu có chỉ là sự ảo tưởng của đảng mà thôi! 



No comments:

Post a Comment

View My Stats