Sunday 9 June 2013

TRUNG SĨ CÔNG AN GIẢ DẠNG CÔN ĐỒ ĐÁNH NGƯỜI BIỂU TÌNH Ở TRẠI LỘC HÀ (Blog Xuân Việt Nam)





Chủ Nhật, 09/06/2013

Cộng đồng mạng đã xác định được FB cùng những thông tin cá nhân về trung sỹ công an này, người đã mặc thường phục tấn công blogger Nguyễn Văn Phương tại trại Lộc Hà Chủ Nhật 2/6/2013.

Như chúng tôi đã đưa tin: ngày 2 -6, khi hơn 100 người dân xuống đường biểu tình phản đối Trung Quốc đâm tàu cá của ngư dân Việt nam thì công an Hà nội cho các lực lượng lưu manh, côn đồ, công an giả dạng côn đồ lưu manh ào ra chửi bậy, bắt gần ba chục người về trại Lộc Hà.

Tiếp tục các trò bạo lực được công an Hà nội sử dụng: Hoàng Xuân Hiếu - phụ trách nhóm công an côn đồ Hoàn Kiếm và một số công an nghĩa vụ tại trại Lộc Hà đã dùng các hành vi bạo lực, đánh những người dân trong đó bao gồm các nhà báo, nhà văn, các cựu chiến binh, cựu đại tá công an, quân đội, các thương binh, sinh viên.

Hiếu và Thăng - hai tên cầm đầu đám côn đồ khoác áo công an Hoàn Kiếm.

Nhà văn, cựu chiến binh Nguyễn Tường Thuỵ, thương binh Phan Khang, cựu đại tá công an tên Cường, nhà văn nhà báo Thuỳ Linh, cùng các blogger đã chứng kiến các hành vi ngồi xổm lên luật pháp của tên cầm đầu là Hoàng Xuân Hiếu và đồng phạm, tất cả đang làm hồ sơ tố cáo và gửi bộ công an, yêu cầu điều tra lý lịch từng tên và truy tố trước pháp luật.

Tên Thăng - sỹ quan an ninh Hoàn Kiếm - trực tiếp "hỏi cung" và dùng còng số 8 vụt vào đầu một người có tên Trương Dũng 54 tuổi sau đó cho 4 tên côn đồ khiêng ông ta ra vứt ngoài cổng Lộc Hà.

Cảnh an ninh gái giả dạng dân thường nhảy lên che ống kính của PV quốc tế tại Bờ Hồ khi họ chụp cảnh bắt bớ người biểu tình. Thật nhục nhã cho Hà nội!

Hai an ninh gải dạng dân thường ra chặn các phóng viên quốc tế tác nghiệp.

Tên này khi mặc đồng phục trong trại Lộc hà và cuối giờ chiều cùng đám hai chục tên tấn công người biểu tình ngoài cổng. Người biểu tình đang lập hồ sơ nhóm côn đồ này rồi kéo lên bộ công an để yêu cầu làm rõ.

Nhóm an ninh giả dạng côn đồ đã tấn công những người bên ngoài cổng Lộc hà ngày 2- 6. Tên quần cộc và tên áo vạch đỏ: tấn công hăng hái nhất, hai tên này theo quần chúng cho biết là lính của PA 38.

Hồ sơ tội phạm của những an ninh đóng giả côn đồ này đã đủ dày để đưa ra truy tố trước pháp luật, công bố rộng rãi trước công luận về hành vi hại dân phản quốc của nhóm an ninh Hoàn kiếm và PA 38 Hà nội này.



No comments:

Post a Comment

View My Stats