Tuesday 11 June 2013

LỜI KÊU GỌI “HÃY TUYỆT THỰC CÙNG CÙ HUY HÀ VŨ” TẠI SAN FRANCISCO, HOA KỲ (Trí Nhân Media)




Thứ Ba 11-06-2013

"Lời khẳng định của Uyên, của Kha của các thanh niên công giáo tin lành ...như những ngọn đuốc dẫn đầu soi đường cho những ai còn nghi ngại, sợ hãi trong phong trào đấu tranh chống ngọai xâm. Cuộc biểu tình chống Trung Quốc ngày 2-6-2013 tại Hà Nội và Sài gòn lần nữa đã tiếp đuốc khẳng định chính nghĩa của các tù nhân lương tâm đang bị đàn áp trong tù của CSVN. Ngọn đuốc chính nghĩa được tiếp tục bùng sáng trên quốc tế qua thông điệp của cuộc biểu tình tại Palm Springs. Rồi từ Úc, những cuộc xuống đường đòi trả tự do cho Uyên cho Kha ... chính là những ngọn đuốc cần phải thắp sáng duy trì. Chắc chắn bão lửa cho chính nghĩa, cho các "tù nhân lương tâm" sẽ lan tràn thiêu rụi những bất công, tham nhũng trên quê hương. 

Hãy tham gia làm bùng lên ngọn lửa đồng hành cùng tất cả tù nhân lương tâm - mà "tuyệt thực cùng Cù Huy Hà Vũ" là một trong những ngọn lửa bắt đầu cho những ngọn lửa kế tiếp tạo thành cơn bão. BS Nguyễn Hồng Sơn, Phan Thanh Nghiên đã bắt đầu ..." 
(trích từ "Bão Lửa Dân Chủ", tác giả Bình Minh)


******

"HÃY TUYỆT THỰC CÙNG CÙ HUY HÀ VŨ"

Đỗ Thành Công
10-06-2013

Hãy nhập cuộc và làm tất cả những gì có thể làm để đánh động dư luận. Hãy tham gia chiến dịch “HãyTuyệt Thực Cùng Cù Huy Hà Vũ”. Hỡi những kẻ sĩ của dân tộc Việt Nam. Hãy đứng lên, ngẩng mặt và nhìn thẳng vào bạo quyền để nói với họ, chúng tôi sẽ tuyệt thực cùng Cù Huy Hà Vũ, chúng tôi sẽ tuyệt thực vì Tự Do, Dân chủ, Nhân Quyền và Toàn vẹn Lãnh thổ cho Việt Nam.


Thời gian
10:00 sáng, thứ sáu ngày 14-6-2013

Địa điểm:

1700 California St
San Francisco, CA 94109
(415) 922-1707


Các anh chị em thân mến
Có nhiều anh chị em đã liên lạc để cùng tham gia tuyệt thực trước sứ quán CSVN tại San Francisco.

Tạm thời tôi xin thông báo các chi tiết sơ như sau:

- Cần chuẩn bị các phương tiện như sau: biểu ngữ tiếng Anh, Việt, press release để giải thích với ký giả ngoại quốc tại sao tuyệt thực v.v..
- Cần mặc nhẹ, đem theo nón vì thời tiết nóng vào lúc trưa nhưng sẽ lạnh vào ban đêm. Vì vậy cần mang theo đồ ấm. Cần mang theo nước uống và tự lo cho sức khỏe của mình.
- Cần có người hổ trợ cho mình để lo bên ngoài giải quyết một số việc linh tinh như pháp lý, cảnh sát, sức khỏe v.v... Cần có người làm phát ngôn viên chung của đoàn tuyệt thực để trả lời báo chí v.v.. vì kinh nghiệm tuyệt thực lâu dài là cần giữ sức, ít nói và tập trung tinh thần.
- Tôi sẽ liên lạc với thân hữu để chuẩn bị một số phương tiện và tìm hiểu rõ về điều kiện luật pháp để bảo đảm việc tuyệt thực được liên tục. 

Đến hôm nay, ngày 10 tháng 6 theo tin tức ghi nhận mới nhất Luật sư Cù Huy Hà Vũ vẫn còn đang tuyệt thực, sức khoẻ yếu và khẳng định tiếp tục tuyệt thực. Và vì đây là cuộc tuyệt thực tự nguyện, có tính cách cá nhân, để bày tỏ tình liên đới với Luật sư Cù Huy Hà Vũ, vì vậy xin quí anh chị em tự lo cho sức khỏe và mọi dụng cụ cá nhân. Có gì sẽ thông tin các tin tức cụ thể sau.

Kính
Đỗ Thành Công

****

HÃY TUYỆT THỰC CÙNG CÙ HUY HÀ VŨ

FB Đỗ Thành Công
10-06-2013

Luật sư Cù Huy Hà Vũ đã tuyệt thực hơn 13 ngày, mỗi ngày trôi qua là một giai đoạn thử thách. Trong hoàn cảnh bị áp bức, phẩn nộ và đối đầu với cơ chế bạo quyền, chọn một thái độ thách đố với chế độ toàn trị bằng cả mạng sống của mình là giải pháp cuối cùng của những người đang ở trong tù.

Chúng ta không thể dửng dưng để Luật sư Cù Huy Hà Vũ phải tuyệt thực trong cô đơn. Chúng ta không những phải lên tiếng, vận động dư luận và Cộng Đồng Quốc Tế can thiệp mà còn phải tích cực tham gia tuyệt thực cùng Cù Huy Hà Vũ. Cần khẩn cấp phát động chiến dịch “Hãy Tuyệt Thực Cùng Cù Huy Hà Vũ” trong lẫn ngoài nước để làm hiệu ứng đấu tranh, để đánh động dư luận. Một con ngưạ đau cả tàu không ăn cỏ. Một Cù Huy Hà Vũ đang tuyệt thực cho đến chết trong tù thì cả Cộng Đồng Dân Chủ Việt Nam không thể khoanh tay đứng nhìn. Sự tham gia cùng tuyệt thực của tất cả anh chị em đấu tranh cho dân chủ, thanh niên, sinh viện, công nhân, nông dân, các bậc tu hành, và cả đảng viên cấp tiến đảng CSVN v.v.. sẽ là những chất xúc tác dân chủ để đánh thẳng vào bản chất tàn bạo và phi nhân tính của chế độ.

Ở trong nước, anh chị em dân chủ và những người tham gia cùng tổ chức tuyệt thực, ngắn hạn nhưng nhiều lần, cùng phân tán ra làm nhiều nhóm và chọn những địa điểm thích hợp cho mặt trận tuyên truyền thì sẽ gây lên những tác động vô cùng tích cực. Biểu tình tuyệt thực cùng Cù Huy Hà Vũ, để không những giống lên tiếng chuông báo động về tình trạng tuyệt thực cho đến chết của Cù Huy Hà Vũ, buộc nhà cầm quyền CSVN không thể làm ngơ trước công luận, mà còn là thái độ nhập cuộc, tỏ tình đoàn kết trong Cộng Đồng Dân Chủ Việt Nam và mở ra một hướng đấu tranh mới cho cuộc Cách Mạng Dân Chủ Việt Nam. Cách mạng tuyệt thực, đấu tranh ôn hoà, bất bạo động, đòi hỏi Vì Tự Do, Dân Chủ, Nhân Quyền và Toàn vẹn Lãnh thổ cho Việt Nam.

Ở hải ngoại, các tổ chức, cá nhân, mỗi người chọn một phương cách, điạ điểm để cùng tham gia tuyệt thực với Cù Huy Hà Vũ. Sứ quán CSVN tại Hoa Thịnh Đốn, sứ quán CSVN tại San Francisco, sứ quán CSVN tại Houston, sứ quán CSVN tại Úc, Canada, tại Pháp, Tiệp Khắc, Ba lan v.v…là những địa điểm để chúng ta cùng tuyệt thực với Cù Huy Hà Vũ và đồng hành cùng với anh chị em trong nước đang tuyệt thực, đang trực tiếp đối đầu với an ninh mật vụ, công an, đang bị đàn áp, đánh đập từng phút từng giờ.

Tôi đã từng chọn thái độ tuyệt thực nhiều ngày ở trong tù kể từ khi bị công an CSVN bắt giam hồi tháng 8 năm 2006. Tôi cũng ý thức được hiểm nguy đến cho mình. Nhưng trong hoàn cảnh cô đơn, phẩn nộ và phải chọn tư thế đấu tranh bằng chính mạng sống của mình là giải pháp cuối cùng. Không ai muốn liều mạng và cũng không ai muốn chết. Nhưng cũng có lúc phải chọn cái chết để giữ khí tiết của minh. Luật sư Cù Huy Hà Vũ đã làm, và đang làm. Chúng ta, những kẻ đồng hành với Luật sư Cù Huy Hà Vũ không thể thụ động, bàng quan và đứng nhìn. Hãy nhập cuộc hỡi những người yêu dân chủ, thương nước quên mình. Hãy can đảm dấn thân, giờ lên đường đã đến đỉnh điểm.

Hãy nhập cuộc và làm tất cả những gì có thể làm để đánh động dư luận. Hãy tham gia chiến dịch “HãyTuyệt Thực Cùng Cù Huy Hà Vũ”. Hỡi những kẻ sĩ của dân tộc Việt Nam. Hãy đứng lên, ngẩng mặt và nhìn thẳng vào bạo quyền để nói với họ, chúng tôi sẽ tuyệt thực cùng Cù Huy Hà Vũ, chúng tôi sẽ tuyệt thực vì Tự Do, Dân chủ, Nhân Quyền và Toàn vẹn Lãnh thổ cho Việt Nam.

Ngày 14 tháng 6 năm 2013 tôi sẽ chính thức tuyệt thực trước sứ quán CSVN tại San Francisco để đánh động dư luận quốc tế về trường hợp Cù Huy Hà Vũ. Hãy cầu nguyện cho Luật sư Cù Huy Hà Vũ, hãy cầu nguyện cho tôi, và cầu nguyện cho tất cả những anh chị em trong và ngoài nước sẽ tham gia chiến dịch tuyệt thực cùng Luật sư Cù Huy Hà Vũ.

Đỗ Thành Công
congtdo@gmail.com
www.facebook.com/cong.do.96343
San Jose, California – Ngày 10 tháng 6 năm 2013

Trí Nhân Media

-----------------------------------------

PHẢN HỒI :


THƯ NGỎ cá nhân kính gởi Toàn thể Cộng đồng Người Việt Tự do tại Hải ngoại

Được biết Bác sĩ Phạm Hồng Sơn đã bắt đầu cuộc tuyệt thực ủng hộ Ts. Cù Huy Hà Vũ kéo dài 7 ngày tại nhà riêng ở số 21, ngõ 72B Thụy Khuê, Hà Nội.

Tiến sĩ Nguyễn Quốc Quân đang tuyệt thực trước Tòa Bạch Cung tại Washington DC, Hoa Kỳ.

Tu sĩ Võ Văn Thanh Liêm đã quyết định cùng tuyệt thực với Ts. Luật Cù Huy Hà Vũ. Cuộc tuyệt thực sẽ bắt đầu từ ngày 11/6/2013 đến hết ngày 17/6/2013. Đồng thời Tu sĩ cũng cầu nguyện cho những nhà đấu tranh Tôn giáo, các nhà bất đồng chính kiến đang bị giam giữ trong lao tù cộng sản được bình an.

Và vào trong những ngày sắp tới sẽ có cô Phạm Thanh Nghiên, ông Đỗ Thành Công, Tưởng Năng Tiến …

Tại California, ông Đỗ Thanh Công đã kêu gọi “Hãy Tuyệt Thực Cùng Cù Huy Hà Vũ” và ngày 14/6/2013 ông sẽ bắt đầu tuyệt thực trước sứ quán CSVN tại San Francisco, tiểu bang California, Hoa Kỳ, để đánh động dư luận quốc tế về trường hợp Ts. Cù Huy Hà Vũ.

Một con ngựa đau cả tàu không ăn cỏ

Chúng ta Cộng đồng Người Việt Tự do tại Hải ngoại không thể lãnh đạm trước Luật sư Cù Huy Hà Vũ phải tuyệt thực trong cô đơn trong Ngục tù Thanh Hóa

Một con ngựa đau cả tàu không ăn cỏ

Chúng ta Cộng đồng Người Việt Tự do tại Hải ngoại không những phải lên tiếng, vận động dư luận và Cơ quan Nhân quyền Thế giới cùng Cộng đồng Quốc tế can thiệp việc giam tù bất hợp pháp của Cộng sản Việt Nam mà còn phải tích cực tham gia tuyệt thực cùng Cù Huy Hà Vũ tại các nơi công cộng hầu gây tiếng vang nhằm áp lực chế độ Hà Nội nhưng tay đàn áp Tù nhân Lương tâm cùng những Người yêu Nước biểu tình bất bạo động trong Nước

Một con ngựa đau cả tàu không ăn cỏ

Chúng ta Cộng đồng Người Việt Tự do tại Hải ngoại cần khẩn cấp phát động Chiến dịch « Tình Chiến hữu Dân chủ vì Tình Đồng bào hãy tuyệt thực cùng Cù Huy Hà Vũ » trong lẫn ngoài nước hầu gây tác động đấu tranh để đánh thức Quần chúng vf đánh động Dư luận Quốc tế về tình trạng Nhân quyền tại Việt Nam

Một con ngựa đau cả tàu không ăn cỏ

Tiến sĩ Cù Huy Hà Vũ đang tuyệt thực cho đến chết trong tù thì cả Chúng ta Cộng đồng Người Việt Tự do tại Hải ngoại không thể khoanh tay đứng nhìn.

Một con ngựa đau cả tàu không ăn cỏ

Sự tham gia cùng tuyệt thực của giới Trí thức Nhà văn Nhà giáo cùng Thế hệ Trẻ đấu tranh cho Dân chủ – Nhân quyền sẽ là tiếng Trống trận thức tỉnh Toàn Dân cùng đứng lên bất bạo động đấu tranh giải thể chế độ cộng sản vô thần phi nhân càng sớm càng tốt cho Đồng bào và Đất Nước

Một con ngựa đau cả tàu không ăn cỏ

Cụ thể tại Pháp và châu Âu : phái đoàn tham gia tuyệt thực

tại Quảng trường gần Tháp Eiffel vào Mùa Hè du lịch rất có tiếng vang với Thế giới, tại gần Trụ sở Cơ quan Văn hóa và Khoa học Liên Hiệp Quốc UNESCO,

tại gần Trường Quốc gia Hành chánh ENA tại Thủ đô châu Âu Strasbourg nơi TS Cù Huy Hà Vũ từng theo học cũng là trường đào tạo ra những chính khách lớn của Pháp (Tổng thống François Hollande từng học tại đây,

tại gần Trụ sở Cơ quan Văn hóa và Khoa học Liên Hiệp Quốc UNESCO

tại gần Trụ sở Nhân quyền châu Âu tại Thủ đô châu Âu Strasbourg

Cộng đồng Người Việt Tự do ại Anh, Đức, Hòa Lan, .. .. tùy quý vị tại đây đứng ra tổ chức

Trân trọng kính chào quý vị và xin cho biết ý kiến trên DÂN LÀM BÁO

TRIỆU LƯƠNG DÂN


No comments:

Post a Comment

View My Stats