Tuesday 9 October 2012

QUAN LÀM BÁO BỊ HACK VÀ BÀ ĐẶNG THỊ HOÀNG YẾN BỊ BÔI NHỌ (Huỳnh Ngọc Chênh)




Thứ ba, ngày 09 tháng mười năm 2012

Kinh quá! cuộc chiến gì đây không biết.

Quan Làm Báo là một trong ba trang mạng bị Thủ Tướng ra lệnh cho cán bộ công nhân viên chức không được đọc và các cơ quan chức năng phải điều tra ngăn chặn. VTV vừa phát chương trình phản kích QLB và cho biết "Đơn cử như trang Quan Làm Báo, chỉ trong vòng 4 tháng, tính từ cuối tháng 5 năm 2012, tổng cộng đã có gần 900 bài, trong đó gần 400 bài được soạn và đưa từ trong nước và hơn 150 bài lấy từ các trang mạng phản động khác đăng lại"

Trước đó hai nhân viên của tập đoàn Tân Tạo bị bắt, ông Đặng Thành Tâm, đại biểu Quốc Hội gởi đơn kêu cứu, rồi bà Đặng Thị Hoàng Yến, cựu đại biểu Quốc Hội, em ông Tâm đã lên BBC tuyên bố chị em bà không phải là QLB. Bây giờ thì QLB bị hack và đăng bài bôi nhọ bà Yến như thế này. Kinh thật.

YÊU CẦU BÀ ĐẶNG THỊ HOÀNG YẾN DỪNG NGAY CÁC HÀNH VI BÔI NHỌ, BỊA ĐẶT, VU KHỐNG NHẰM ĐẨY ĐẤT NƯỚC VIỆT NAM VÀO NGUY CƠ NỘI CHIẾN MỘT LẦN NỮA.
NHỮNG HÀNH ĐỘNG CỦA BÀ ĐÃ VI PHẠM NGHIÊM TRỌNG LUẬT PHÁP QUỐC TẾ
TRONG ĐÓ CÓ LUẬT PHÁP HOA KỲ, NƠI BÀ ĐANG TỴ NẠN.

------------------------------------------------

Vừa nhận được tin nhắn từ Phạm Viết Đào, trang Phạm Viết Đào cũng bị tin tặc tấn công vào chiều nay, blog chủ đã mất quyền admin.

-----------------------------------------------

Đọc thêm:


Đừng rối lên vì chuyện Quan Làm Báo

Chiều tối nay, cư dân mạng rộ lên chuyện Quan Làm Báo bị đánh sập hoàn toàn, thay vào đó là bài viết bôi nhọ và răn đe bà cựu nghị sĩ Đặng Thị Hoàng Yến.
Ai cũng biết, chính thể nào, phe nhóm nào cũng đều rất quan tâm đến truyền thông. Tuy vậy, thông tin chính xác hay không, chính xác đến đâu nhiều khi người tiếp nhận thông tin không biết đâu mà lần.
Tuy nhiên, với những người biết tiếp nhận thông tin thì lối thông tin bóp méo, suy diễn, xuyên tạc đều bị vô hiệu, nếu không nói là phản tác dụng. Ngược lại những thông tin chính xác, hợp lô gic và nhất là phù hợp với những gì đang diễn ra lại phát huy hiệu quả rất tốt. Thông tin này chỉ giúp cho người tiếp nhận hiểu rõ thêm những mặt tốt xấu mà thôi.
Thực tế đời sống cho thấy, có người nói người ta tin nhưng có người nói họ lại không tin. Đó là do uy tín hay không có uy tín của người nói đã được kiểm nghiệm vậy.

Nếu kẻ nào đó sợ Quan Làm Báo, ắt là trang mạng này đã đưa ra những thông tin xoáy vào tận gan ruột của họ.
Nếu phải như người có "chính nghĩa sáng ngời" thì cứ mặc xác cho Quan Làm Báo nói gì thì nói.
Nếu hắn bịa đặt thì người ta đọc mãi cũng chán, buộc hắn phải tự đào thải.
Nếu hắn quá đáng, phát ngôn vi phạm pháp luật thì cứ tóm lấy hắn, bỏ vô tù là xong.

Với tôi, chuyện bà cựu nghị sĩ đi đâu, làm gì, con gái bà yêu đương như thế nào, điều đó có đọc thì chỉ để biết vậy, chứ hoàn toàn không liên quan đến vấn đề tôi quan tâm.

Quan Làm Báo nói thật thì thiên hạ cũng biết, nói sai thì cũng không qua được mắt ai.

Dù Quan Làm Báo bị đánh sập, dù chuyện gia đình của bà Hoàng Yến như thế nào thì nó cũng không bịt được một thực tại xã hội đang diễn ra:

- Đó là bè phái, băng nhóm lợi ích mải vun vén cho lợi ích của phe nhóm mình, mải đấu đá nhau mà không quan tâm đến lợi ích quốc gia và lợi ích dân tộc;

- Đó là đất nước đang phải chịu nhẫn nhục, thất thế với Trung Quốc, nguy hại hơn là đang đứng trước hiểm họa xâm lăng;

- Là giá trị của người yêu nước và kẻ bán nước bị đảo lộn. Là kẻ khiếp nhược trước kẻ thù lại đi giáo dục người yêu nước;

- Đó là nạn tham nhũng tràn lan;

- Đó là nên kinhh tế kém phát triển;

- Là hệ thông ngân hàng rối loạn;

- Là nền pháp luật bị chính các quan chức của chính thể xé toạc, ngồi xổm lên trên;

- Đó là nỗi thống khổ của nhân dân bị đè nén, áp bức, bị cướp ruộng đất và những thứ nhìn thấy, kể cả cái không nhìn thấy;

- Là văn hóa dân tộc, truyền thống đạo đức bị băng hoại;

- Đó là sự hoành hành của lũ gọi là con người nhưng không còn chất nhân, không còn liêm sỉ chỉ biết sống theo bản năng. Chúng trơ trẽn, bỉ ổi, bất chấp sau này lịch sử gọi chúng là loại gì.

Bùi Thị Minh Hằng vừa có câu viết trên facebook rất chính xác như sau:
"Có QLB hay không thì những gì diễn ra trên thực tế cũng đã đủ cho người dân VN mở to mắt ra mà nhìn rồi".

Xin đừng quan tâm đến Quan Làm Báo bị đánh sập. Chúng ta hãy mở to mắt ra mà nhìn thực trạng xã hội như Bùi Thị Minh Hằng vừa nói.

9/9/2012

--------------------------------------

Tin mới nhất :

Sử dụng proxy vẫn vào được trang mạng “Quan Làm Báo” :







No comments:

Post a Comment

View My Stats