Tuesday 16 October 2012

MÀN ĐÃ HẠ, EM XIN THÀNH THẬT KHAI BÁO (Nhạc sĩ Tô Hải)




Oct 16, '12 2:50 AM

Thú thật với bạn bè năm châu bốn biển...rằng thì là :

1- Tuy mấy tháng nay viết ra những điều suy nghĩ và phán đoán chắc như “đinh đóng cột” về cái vở “Nghị quyết 4“ từ lúc nó mới ra đời sẽ chỉ là:

-Một vở tuồng duy ý chí lắm chữ, lắm nghĩa dài dòng văn tự....Tầu, nhưng....chẳng ai hiểu gì kể cả người diễn lẫn khán giả. Để rồi tất cả sẽ....chưng hửng vì nội dung với 10 chữ TỰ sẽ chỉ là...CHẲNG CHẾT MỘT CON SÂU NÀO, MỘT TÊN CÕNG RẮN CẮN GÀ NHÀ NÀO nghĩa là ....KHÔNG CÓ GÌ VẪN LÀ ...KHÔNG CÓ GÌ !

-Một cuộc đóng cửa bảo nhau, bảo vệ lợi quyền “đã qua tay mình” phải bất khả xâm phạm, giữ sao cho “con ngươi” mỗi người nguyên vẹn, đề cao tinh thần thương yêu “giai cấp triệu phú, tỷ phú đô-la” bằng những phép mầu của "Mác-Lê vô sản" muôn năm đúng đắn hơn cả những tín đồ của đaọ Hồi tin vào thánh Allah!

-Có chăng chỉ là ...một cuộc chấn chỉnh vét đĩa ở những thằng “ăn không khéo chùi mép” ở tầng thấp, xét cần “thịt” để “tế dân”chứ.... sớ rớ tới mấy quan đầu xã như Xuân Quang, đầu huyện như Tiên Lãng mà đến đầu tỉnh như Hải Phòng thì.....còn gì là “vi tín” của Đảng các ông ấy đối với nhân dân nữa! Huống hồ là cả một tập thể vua 14 người hay cả một khối “đỉnh cao trí tệ” 175 người!

-Gieo rắc hỏa mù cho những kẻ đang... mù mờ hy vọng: phen này “Đảng Ta” chấn chỉnh xong sẽ vững mạnh tiến lên “xã nghĩa” bằng.... tầu cao tốc, cho các nước láng giềng Sinh-ga-po, Thái-Lan, In-đô...ngửi khói “công nghiệp hóa” đến chết sặc!

-Làm chia rẽ, phân hóa hàng ngũ những người yêu tự do, thèm dân chủ bằng cách kéo vào hàng ngũ những "cây viết cốt làm cho Đảng trong sạch", những tên cơ hội mà chỉ trong vòng có mấy tháng giời đã thay đổi hẳn cách nhìn, cách viết và, thậm chí tự lột mặt nạ là những kẻ hèn nhát, thậm chí phản bội ngay chính những gì mình đã từng nói, từng làm.
-Làm phân tán hoàn toàn sự chú ý của toàn dân về những hành động xâm lăng ngày càng công khai, càng nghiêm trọng mà coi như “chuyện đã rồi” của bọn Đế Quốc phương Bắc! Chẳng khác nào mải xem tuồng mà quên mất vườn nhà đã bị kẻ gian xông vào vặt hết hoa thơm quả ngọt rồi đại tiện đầy vườn!

2- Cho đến ngaỳ 1/10/2012, khi 175 người tự cho nhau là “tài giỏi nhất nước” tập trung bất thình lình để bàn việc quan trọng vì... bản thân 14 ông "siêu tài giỏi" không có đủ sức làm cái việc chưa từng làm bao giờ: Bắt một vài con sâu hay một vài thằng định “cõng rắn cắn gà nhà” cũng siêu siêu láu cá (!)...thì ...

-Mặc cho ai cứ tung hết tin vịt này đến tin gà, tin ngỗng khác, hết ông này diệt ông kia, phe này oánh phe nọ...mặc cho ai cứ tò mò phán đoán, sắp xếp lại nhân sự cứ như nằm trong bụng anh Tô Huy Rứa....
Mình vẫn kiên trì khẳng định: Tuyệt đối không có gì nghĩa là vẫn... chẳng có gì thay đổi với cái Đảng mượn tên Cộng Sản này cả! Và mình đã viết chữ hoa tô mầu đỏ trên blog mình là: NGAY NHỮNG VỤ TỰ NHẬN SAI LẦM GÂY RA CÁI CHẾT CỦA HÀNG VẠN DÂN OAN TRONG C.C.R.Đ, NGƯỜI TA CŨNG KHÔNG TRẢM MỘT AI TRONG CÁN BỘ CAO CẤP CẢ, huống hồ ba cái vụ tham ô, lấy tiền của dân xây lâu đài, nhà thờ tổ, thu vén cho gia đình vợ con.......vì “cái đó đã làm quan, ai chẳng mắc phải” cơ chứ! Ai chả là "tù binh", là "con tin" của ai rồi cơ chứ!

Rồi mình tái khẳng định: KHÔNG CÓ GÌ SẼ VẪN LÀ...KHÔNG CÓ GÌ!

Nhằm đánh tan những ảo vọng về “Đảng các ông ấy” sẽ tốt đẹp như xưa (hoặc hơn xưa!), sẽ lấy lại được “vi tín” như xưa, sẽ vững vàng đưa toàn dân Việt Nam một mình tiến lên Chủ Nghĩa Thiên Đường của Hạ Giới: muốn làm, muốn ăn bao nhiêu cũng được tuốt!

Tất cả chỉ là: NÓI LÁO-NÓI BẬY-NÓI PHÉT.....không biết ngượng!

NHƯNG HÔM NAY MÀN ĐÃ HẠ, MÌNH XIN KHAI BÁO THẬT THÀ:

1- Mình rất “lo” cho “Số phận mình” nếu đoán sai!
–Chuyện này không phải chỉ là cái chuyện “vi tín” với các fan hâm mộ lâu nay thường có nhận xét “Bác nói chỉ có...đúng!” hoặc gần đây, có "một số không nhỏ " do quá trông mong vào một sự thay đổi, “dù chưa biết thay đổi có “tốt” hơn hay “tồi” đi thì... thay đổi ít nhất cũng làm nội bộ họ yếu đi, đỡ khổ cho dân đen”... Và không ít bạn chí cốt cầu mong “Phen này bác...sai!”

2-Không ít lần, trong nửa tháng qua, đêm khuya trằn trọc mình nghĩ tới chuyện “không may” xảy ra cho đất nước mình ....Đó là: bỗng dưng có một nhóm “đỉnh cao vừa vừa”” hoặc “sóng ngầm” nào đó chiếm thế thượng phong làm một cú quyết định như thời Mao chủ xị bỏ tù cho đến chết người cộng sản số 1, chủ tịch nước Lưu Thiếu Kỳ, hoặc hạ bệ Bành đức Hoài, Bành Chân Đặng Tiểu Bình...,cho máy bay đuổi theo bắn chết cả nhà Lâm Bưu...giải tán toàn bộ các cơ sở Đảng cũ, giao cho Hồng Vệ Binh lập Trật Tự Mới.....
Hoặc hiện đại hơn là: Ra lệnh thả hết những "tù nhân lương tâm", trả lại ruộng đất cho dân oan...hoặc mạnh dạn học tập ông bạn “pho-rờ gút”, trả lại tự do cho anh Vươn giao cho anh Vươn làm chủ tịch kiêm bí thư Tiên Lãng luôn như vụ Ô Khảm bên Tầu...v.v...và v.v...
Cùng lúc là tiến hành mang những kẻ như Bạc Hy Lai, Vương Lập Quân,... cũng như một loạt bí thư, chủ tịch tình ra sân vận động cho dựa cột...để làm gương....
Rồi sau đó vẫn là Đảng Cộng Sản (hay Đảng gì đó?) vẫn toàn quyền và toàn diện lãnh đạọ .......thì....chuyện gì sẽ xảy ra nhể?

-Chắc chắn sẽ có hàng triệu “trái tim nở hoa”, chắc chắn sẽ có hảng ngàn bài ca, điệu hát sẽ thi nhau ca ngợi "công ơn Đảng muôn đời" nghe đế vỡ màng nhĩ (Việc này thì giới ca nhạc Việt là... tài số 1!) và không ít kẻ sẽ rủ nhau xuống đường ủng hộ Đảng để mong kiếm chác một chân “đoảng viên mới”! Con số 3 triệu sẽ chẳng mấy lúc tăng trưởng gấp 3, gấp 7 lần !
Và nếu chuyện ấy xảy ra thì...sang đến thế kỷ XXII chưa chắc dân tộc này đã thoát khỏi ách Mác-Lê-Mao!
Nhưng may quá! Thật Phúc Tổ Hùng Vương còn lớn lắm: TỚ ĐÚNG! Nghĩa là:
KHÔNG CÓ GÌ THAY ĐỔI NGHĨA LÀ....CHẲNG CÓ GÌ ĐỔI THAY!

Vở diễn khép màn giữa tiếng “Ố ...ồ ô..”! của cả thế giới.
Ngay đêm 15/10/2012....mình lên mạng theo dõi phản ứng của thế giới và trong nước và tự khen mình: Té ra, đã bước qua tuổi 86 được 23 ngày, đầu óc mình vẫn còn đủ sức kiên định cái "lạp xường"
CHỈ KHI NÀO MỌI TÀN TÍCH CỦA HAI ANH TÂY MÁC VÀ LÊ BỊ CHÍNH NHỮNG NGƯỜI HIỆN NAY TỰ NHẬN MÌNH LÀ TÍN ĐỒ VÙI SÂU CHÔN CHẶT, LÚC BÁY GIỜ MỌI SỰ MỚI CÓ THỂ LÀM LẠI TỪ ĐẦU! Bằng không thì nói gì, làm gì cũng chỉ là chuyện.... giả vờ, dối trá, bịp bợm! mất thời giờ! Thế thôi!

Nhân đây cho phép tớ được hô mấy khẩu hiệu cực kỳ...”phản động” để vinh danh 175 ông “đỉnh cao chói lọi” và 14 ông “đỉnh cao sáng lòa”:
HOAN NGHÊNH CÁC VỊ ĐÃ CÓ THÀNH TÍCH BÔI XẤU CHỦ NGHĨA CỘNG SẢN NHƯ CHƯA CÓ AI LÀM ĐƯỢC THẾ BAO GIỜ!

Hoan hô anh Ba đã tài tình khéo léo đưa nước ta đến chỗ:
-Dù có hai triệu dân oan
-Dù có 2 triệu người mới mất việc
-Dù có 2 đến 400 ngàn xí nghiệp phá sản
-Dù có từ 12 đến 18 vạn căn hộ ế đang không người dám ở .
-Dù nợ công lên tới 25 tỉ USD.
-Dù Vinashin và Vinalines là do chính tay anh gây dựng nên và “âm binh” cũng chính từ tay anh tung ra, đã lũng loạn ngân hàng, đã phá của, giết người (vụ Vina Queen), mang công mắc nợ nước ngoài đến mấy đời không trả hết....

Và nhiều “tội” nữa... mà ở các nước khác anh có 10 đầu cũng không đủ để xử trảm...

Vậy mà 175 cái đinh đã không thi hành kỷ luật anh theo yêu cầu 100% của 13 anh Bê-Xê-Tê kia, Trái lại còn giao cho anh cùng 13 ông không bị TỜ Ư thi hành kỷ luật khác, tiếp tục khắc phục khuyết điểm và đặc biệt....khắc phục sao cho khỏi bị “lực lượng thù địch lợi dụng xuyên tac”!!!(*)

Quả là anh vừa có TÀI vừa có UY với các đàn em mà... tài phá tan cái đạo đức ảo của chủ nghĩa Mác-Lê thì...., anh là số dzách !

Cứ thế mà tiến lên anh nhé!

Những người mơ ước ngày tàn của cái chủ nghĩa ngoại lai mà cả thế giới chỉ còn có 4 anh là tín đồ...dỏm sẽ nhờ những người như anh mà sớm đến!

Tiến lên! Chẳng thằng, con nào làm gì nổi anh đâu!

------------------
(*)
Sau đây là một “miếng mảng” mới sáng tạo lần đầu của vở diễn mà người xem, dù “ai- cu” chỉ bằng.... ông nghị Tiến, cũng biết là....láo khoét:
“Để giữ nghiêm kỷ luật trong Đảng, góp phần xây dựng uy tín, hình ảnh thiêng liêng của Đảng và làm gương trong toàn Đảng, Bộ Chính Trị đã thống nhất 100% đề nghị được nhận một hình thức kỷ luật và xem xét kỷ luật với một ủy viên Bộ Chính Trị (giấu tên).... hoặc: “Ban chấp hành Trung Ương đã thảo luận rất kỹ, cân nhắc toàn diện các mặt ở thời điểm hiện nay và đi đến quyết định: KHÔNG THI HÀNH KỶ LUẬT đối với tập thể Bộ Chính Trị và một đồng chí trong Bộ Chính Trị.....!
(Trích dùm ai mới nhìn thấy 4 trang báo đen ngòm chữ của bài diễn văn bế mạc của ông tổng Trọng đã vội ....hết hồn vứt đi!)




No comments:

Post a Comment

View My Stats