Tuesday 2 October 2012

CÔNG AN ĐỘT NHẬP & CHIẾM ĐOẠT DOANH NGHIỆP CỦA NGƯỜI EM LS LÊ QUỐC QUÂN (Dân Làm Báo)





3-0-2012


Lúc 09h sáng nay, 3/10/2012, Facebook luật sư Lê Quốc Quân loan báo tin khẩn cấp từ Hà Nội:

SOS, ngay sáng sớm, một toán người mặc thường phục và cả sắc phục công an đã đột ngột xông vào văn phòng công ty VietnamCredit của em trai Luật sư Lê Quốc Quân. Nhóm người này khống chế toàn bộ nhân viên, bắt ngồi im định chiếm đoạt toàn bộ tài sản. Họ thầm thì những điều mà nhân viên nghe được là liên quan đến "quanlambao". Hơn 20 Nhân viên đã phản ứng quyết liệt và yêu cầu xuất trình giấy tờ.

Công ty VietnamCredit là công ty chuyên về thông tin tín nhiệm và xếp hạng doanh nghiệp. Cuộc chiến giữa các phe phái đang gay cấn và có thể cuối cùng các doanh nghiệp vô tội sẽ bị kéo vào bằng sự vi phạm pháp luật trắng trợn của các lực lượng. SOS !!!!

Công an đã khống chế đuổi giám đốc là em trai luật sư Quân ra khỏi tòa nhà và chiếm đoạt công ty. Tình hình ăn cướp đang rất căng thẳng, mong các nhà báo thông tin và đến trợ giúp. Công ty VietnamCredit Phòng 1802 Tòa nhà M3-M4 Nguyễn Chí Thanh.

Tin cập nhật lúc 0955: LS Lê Quốc Quân tiếp tục thông báo: Công an đã cướp văn phòng công ty VietnamCredit, bắt giám đốc đi và khống chế toàn bộ 30 nhân viên ở trong. Đây là sự xâm phạm cực kỳ nghiêm trọng. Nhân viên đang kiên quyết đấu tranh, đề nghị thông tin rộng rãi vì tôi đảm bảo rằng ở đây nhân viên và giám đốc không làm gì trái pháp luật cả. Công an đã từng theo dõi và thanh tra nhiều năm nhưng công ty hoạt động hoàn toàn đúng luật.

Tiếp tục cập nhật







No comments:

Post a Comment

View My Stats