Tuesday 9 October 2012

AI ĐÃ HACKED VÀO QUAN LÀM BÁO VÀ BÔI NHỌ GIA ĐÌNH BÀ HOÀNG YẾN? (Quan làm báo)




Tuesday, October 9, 2012

Quanlambao - Trong khoảng 12h Blog của chúng tôi đã bị Hacked và kẻ giả mạo đã đưa các thông tin bôi nhọ gia đình bà cựu nghị sĩ Hoàng Yến, không những thế còn vi phạm pháp luật của Hoa Kỳ.

Liệu 'Những người yêu nước hải ngoại' như đám Hacker giấu mặt tự xưng có làm nổi cái việc biết đến từng chi tiết các chuyến bay, đến số ghế mà bà và người thân đã đi trên chuyến bay và những tư liệu hình ảnh rất đáng xấu hổ chỉ của những trang mạng khiêu dâm bị ngay Luật pháp của Hoa Kỳ nghiêm cấm????

Có lẽ độc giả Việt Nam, những người thật sự yêu Tổ Quốc Việt Nam đang bị giày xéo  bởi những tên bán nước như Nguyễn Tấn Dũng, NguyễnVăn Hưởng đều muốn biết bộ mặt thật của những kẻ chính trị gia bẩn thỉu đó đã làm gì.

 Để hãm hại một con người Tướng Hưởng đã buộc Tướng Tô Lâm thành lập một ban chuyên án để chuyên hacked vào máy tính và emails của cá nhân bà Yến, cùng những người thân trong gia đình, của cả bạn bè bà Yến vừa ăn cắp thông tin, vừa chế biến, bóp méo theo mục đích của chúng.

Mặt khác Hưởng đã buộc Trần Việt Tân sử dụng cả mạng lưới điệp viên ngoại tuyến của mình ở nước ngoài đổ vào để theo dõi những địa chỉ mà chúng đã biết, mục đích vừa đe doạ và không từ cả thủ đoạn hãm hại những người không những vô tội mà còn là một biểu tượng Doanh nhân thực sự được xã hội và người dân Việt Nam ngưỡng mộ.

Thật đáng hổ thẹn cho cả một bộ máy quyền lực của Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng tốn tiền của nhân dân để làm một cái việc vô cùng bẩn thỉu mà bất cứ một con người bình thường nào cũng cảm thấy nhục nhã!

Có lẽ qua đây cho mọi người hiểu rõ tại sao thời của Chính Phủ Dũng ngân sách nhà nước luôn tăng 2-3 lần so với Người Tiền nhiệm và luôn luôn bội chi, ngay năm nay chỉ có 9 tháng đã bội chi trên 120.000 tỷ đồng tương đương 6  tỷ USD!

Làm sao không bội chi cho được khi Nguyễn Tấn Dũng đã xử dụng ngân sách nhà nước, ngân sách dùng để đảm bảo an ninh Quốc gia để nuôi một đội quân đi theo dõi hãm hại một bà cựu Nghị sĩ cùng gia đình??? Vậy thử hỏi còn có điều gì mà những  loại người như bè lũ Nguyễn Tấn Dũng và Nguyễn Văn Hưởng không dám làm?


Chúng tôi lấylàm tiếc và xin chia xẻ với bà Yến cùng gia đình vì những gì bè lũ Quỷ dữ Nguyễn Văn Hưởng đã làm với bà và gia đình. Chúng tôi khuyên bà và gia đình hãy nhanh chóng báo cho FBI để truy tìm những kẻ giấu mặt tại Hoa Kỳ. Luật pháp của Hoa Kỳ rất nghiêm minh và bảo vệ quyền con người, bất kỳ sự theo dõi bất hợp pháp nào nếu bị bắt sẽ bị trả giá thích đáng. Đồng thời hãy 'Tương kế, tựu kế', làm thế nào tóm cổ được một kẻ theo dõi gia đình bà, từ đó sẽ phăng ra cả một tổ chức, nhất là con rể bà là Người Mỹ, họ sẽ  được Luật pháp Hoa Kỳ bảo vệ vạch mặt cái tổ chức cầm đầu là Tướng Trần Việt Tân của Bộ Công An Việt Nam và lôi cổ bọ chúng ra trước Toà án Hoa Kỳ.

Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ nếu Bà Yến cùng gia đình cần sự giúp đỡ của chúng tôi.



Tuesday, October 9, 2012

Quanlambao Sau khi được sự đảm bảo của quan thầy Trung Nam Hải, Thầy trò Nguyễn Tấn Dũng và Nguyễn Văn Hưởng vững lòng trở về và ráo riết thực hiện mưu đồ ' lật đổ' của chúng.

Tại sao hai ông TBT và CTN có thể 'mời' Nguyễn Sinh Hùng 'lên chức' Thủ Tướng mà Chính Nguyễn Tấn Dũng lại không làm được? Nhưng hai ngài TBT và CTN còn thua Dũng - Hưởng ở 'sự bẩn thỉu', Hưởng đã nhào nặn có trong tay con bài 'Vụ án 5 triệu đô' để trả giá với Nguyễn Sinh Hùng mà e rằng Nguyễn Sinh Hùng khó lòng mà thoát khỏi cái đòn bẩn thỉu này!

Còn 'Hoa hậu' Kim Ngân thì lại có 'quá nhiều chuyện đời tư' để có thể khống chế!

Việc Quan làm báo bị tấn công và bị đưa những hình ảnh bẩn thỉu, hạ đẳng lên để đánh bà cựu Nghị sĩ Hoàng Yến thực chất nhằm để đưa ra những thông điệp hơn là muốn thực sự hãm hại cá nhân bà Yến và gia đình. Có kẻ giết người nào trước khi ra tay lại tung hô với cả làng nước "Chúng tôi chuẩn bị đi giết bà đây...." như vậy!
 
 Nhưng nhìn vào việc bà cựu Nghị sĩ và người thân bị đánh đê tiện đến thế nào thì Chủ tịch và Phó chủ tịch Quốc Hội Nguyễn Sinh Hùng và Nguyễn Thị Kim Ngân thừa sức để hình dung ra những đòn ghê tởm còn hơn thế nữa sẽ đến với mình nếu không chấp nhận cuộc mặc cả của thầy trò ba Dũng.

Như vậy, dân Hà Nội phen này có thể sẽ bị hố to, cách đây 02 tuần đâu đâu cũng cá cược và 'hít hà' khen ngợi 'mưu sâu' của TBT và CTN thì giờ đây Chính ba Dũng không những cũng chơi bài ngửa với Nguyễn Sinh Hùng và Nguyễn Thị Kim Ngân, cả hai sẽ được 'dâng' chiếc ghế Thủ Tướng và Chủ tịch Quốc hội nhưng lại thêm bonus là  SẼ KHÔNG TUNG NHỮNG VIDEO, NHỮNG HÌNH ẢNH VÀ LỜI KHAI... có thể thiêu cháy cuộc đời sự nghiệp của Nguyễn Sinh Hùng và Nguyễn Thị Kim Ngân!

Với Nguyễn Văn Chi thì 'cục gạch 1 triệu đô' cùng lời cảnh cáo "Nếu không sẽ bắt vợ ông" thì với con cháu Bác Hồ Nguyễn Sinh Hùng và Nguyễn Thị Kim Ngân là 'hai cái ghế Thủ Tướng, Chủ tịch' kèm theo tăng cho những con băng và những bằng chứng mang về cất vào tủ, đổi lại sẽ hợp lực để hệ bạ TBT và 'tống CTN Trương Tấn Sang vào cạm bẫy 'gián điệp CIA" như hai mươi năm về trước Hưởng đã một lần tạo dựng lên!


Cái ngày vận mệnh của Việt Nam đang đến gần, liệu con cháu Bác Hồ Nguyễn Sinh Hùng có đủ can đảm để vượt qua thử thách này hay sẽ cam chịu suốt đời trở thành con tin của Hưởng và ba Dũng?

Nhân dân Việt Nam hãy chờ xem!

Trần Hoàng Quân - Quan làm báo




No comments:

Post a Comment

View My Stats